รุ่นนี้ราคาลงมาจากแต่ก่อนพอตัวเลยเริ่มมีคนสนใจถอยออกมาขับเป็นรถครอบครัวกันเยอะเลยครับ
![](http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/561222_338911512854353_1122339206_n.jpg)
![](http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/603443_338912316187606_1057064273_n.jpg)
![](http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/555471_338911569521014_1643897177_n.jpg)
รหัสบล็อค L15A เหมือน New City และ New Jazz งานติดตั้งเลยไม่ต่างกันเท่าไหร่
![](http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/534924_338911989520972_904733321_n.jpg)
![](http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/540943_338912062854298_1642963701_n.jpg)
หม้อต้ม Tomasetto ไปซ่อนไว้ด้านหลังเพราะห้องเครื่องแคบมาก
![](http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/396581_338911726187665_441347433_n.jpg)
![](http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/561392_338911809520990_386681162_n.jpg)
![](http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/548713_338912236187614_2127168462_n.jpg)
รางหัวฉีด Valtek Type 30 พิมพ์นิยม
สวิตซ์แก๊สและสวิตซ์ Reset เกจ์น้ำมันไว้คู่กัน อยากจะ Reset ดูตอนไหนก็ทำได้เลยและตรง 100%
![](http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/528245_338912432854261_618427727_n.jpg)
![](http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/426785_338912402854264_1605626716_n.jpg)
![](http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/487975_338912512854253_255210860_n.jpg)
ถังโดนัท Luck 42 ลิตร พร้อมวาล์ว Tomasetto ยึดแบบใช้รูเดิมๆจากโรงงาน ไม่เจาะตัวถังใดๆ
ระยะห่างจากกันชนถึงขอบถังเกิน 30 ซม.ครับ
![](http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/541897_339195406159297_1431467343_n.jpg)
![](http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/544608_339195426159295_32078248_n.jpg)
นำรถออกวิ่งจูนพร้อมประกบด้วย OBD Scanner ดูค่า STFT ขณะวิ่งจริง
แบบนี้ช่วยประหยัดเวลาในการปรับกราฟเพราะสามารถดูค่าที่เปลี่ยนแปลงได้ทันที ไม่ต้องรอกราฟ Update
รุ่นนี้สมกับเป็นรถครอบครัวครับเพราะค่า STFT ติดบวกตลอด และช่วง Open Loop น้ำมันขึ้นแค่ 0.675-0.755V เท่าั้นั้น
หากใครไปจูนไม่ดีหรือ Autotune กับรถรุ่นนี้รับรองเครื่องกลับบ้านเก่าอย่างรวดเร็วแน่...