สงสัยครับ ถ้าหากแกสช่วงปลายหนาหน่อย แต่วิ่งขึ้นดี กับ ถ้าหากช่วงปลายทับกันพอดี แต่ต้องลากกันหน่อย แบบไหนประหยัดแกสกว่ากันครับ
แตะคันเร่งเบาเบา รอบก็ลื่นปี๊ดๆ สัมพันธ์กันความเร็ว กับ คันเร่งที่ต้อง ขยี้ ต้องเค้น ต้องคลึง กว่าจะถึง เครื่องก็เครียด รอบสูงแต่รถไม่วิ่ง หรือพวกท่อซิ่ง ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน สามล้อแม่มยังแซง ท่านว่าแบบนี้ เด็ดกว่ากัน กินกว่ากัน ล่ะขอรับ