พี่ครับ เหยียบคันเร่งนิดเดียวพุ่ง แต่ถ้าเทียบตอนเหยียบจมคันเร่งเหมือนกันล่ะ
ขอ copy จาก fortuner club มาน่ะครับ
-การประมวลผลของกล่อง M+ สั่งงานภายใต้การประมวลผลของกล่อง ECU หลัก และทำงานไม่เกิน Limit สูงสุดของเครื่องยนต์ จึงไม่ทำให้เครื่องยนต์เสียหาย พร้อมปรับองศาจุดระเบิด จูนน้ำมัน จูน airflow ตามการกดคันเร่ง ทำให้ส่วนผสมระหว่างอากาศ และน้ำมัน ดียิ่งขึ้น จึงได้มาซึ่งแรงบิด และแรงม้าที่เพิ่มขึ้นด้วย
-การขับขี่แบบปกติ ในรถที่มีแรงม้า และแรงบิดเพิ่มขึ้น ย่อมส่งผลให้อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันนั้นลดลง ประหยัดเชื้อเพลิงใน close loop เนื่องจากได้แรงบิดที่มากกว่าและชดเชยให้ดีขึ้นใน open loop เมื่อกดคันเร่ง ช่วยเรียกแรงม้าได้ตามที่เท้ากด (ส่วน M+Perfect นั้นเป็นกล่องที่พัฒนาขึ้นมาอีก ได้การตอบสนองของคันเร่งที่ดีกว่าเดิมแบบชัดเจน แต่ยังคงความประหยัดไว้เหมือนเดิมครับ)