ขอบคุณทั้ง2ท่านครับ
0BD สำหรับรถรุ่นนี้ มองผ่านไปก่อนครับ ใช้ธรรมดาเหมาะกว่า 1.8 turb0 คงต้องมีการดูแลกันบ่อยหน่อย ปีละประมาณ2ครั้งกำลังดี แต่ไม่ไช่ จูน นะครับ ตรวจเช็คดูแลตามปกติ เป็นระยะครับ
รถใช้แก๊ส ปัญหาจะมากหรือจะน้อย ขึ้นอยู่กับตัวของรถเองครับ ว่าจะมีความพร้อม ความสมบูรณ์ขนาดใหน
จูนบ่อยหรือไม่บ่อย อยู่ที่คนทำครับ ว่าการทำงานครั้งนั้นมีความผิดพลาดบกพร่องในขั้นตอนใหนหรือเปล่า
AC STAG300ISA2 และใช้ หม้อต้มตัว KME.SILVER. น่าจะเหมาะสมในทุกรูปแบบการใช้งาน
ER.รุ่นPRO ก็จัดว่าเหมาะสม ใช้ได้ ใช้ดี
EU.+KEIHIN ไม่ต้องเพิ่มเติมอะไร OBD ไม่ต้องเชื่อมต่อ ก็ สามารถใช้งานได้อย่างดี
PRINS.VSI.ไม่เหมาะครับ(scan-obd ไม่ได้) แต่ถ้าท่านอยากทดสอบ ผมก็ยินดีทดลอง ครับ(ขับจูนก็ได้) ไม่น่าพลาด น่าจะเอาอยู่ ครับ กับทุกยี่ห้อ ที่ท่านถามมา ครับผม
(เดกที่ใหน จะกล้าหัดใชแก๊ส ครับ เอา ญาติเค้าจากฮอลันดา มาฝากครับ)
ร้านช่างกบ โอ๊บ โอ๊บ เลยครับ เนียนๆ ลูกค้าคือพระเจ้าของจริง ติดแล้วจบๆ สมาชิก iwebgas ได้ส่วนลดเพิ่ม 1000 ด้วยมั้ง ไม่รู้หมดโปรยัง
มีหลุดเหมือนกัน ครับ เกือบจับตัวเองฉีดยาไม่ทัน
(ยากันพิษสุนัขบ้าครับ5555) ก็มีครับ ดีที่ลูกค้า น่ารัก ผมขอโทษ ท่านก็ให้อภัย รอดไปครับ หวุดหวิด หลายครั้งเหมือนกัน ครับผม