ผมใช้ระบบแก๊ส atiker obd2 ครับ มีข้อสงสัยคือในหน้าต่างช่องวงจรออกซิเจน 1 ตัวหน้าแคทตาไลติก โปรแกรมมันวัดสัญญาณออกมา 2 volts กว่าเลยครับ แต่ในหน้าตารางจูน ค่า lamda ที่วิ่งก็ถูกต้อง คือ 0-1 volts ขึ้นๆ ลงๆ ผมเลยชักไม่แน่ใจว่ากล่อง ecu แก๊ส สายที่ต่อ oxygen sensor เข้ามา มันต้องไปต่อออกมาจากบริเวณไหนแน่ครับ กำลังสงสัยว่าช่างต่อสายผิดมาครับ
รถ city mc 2012 ครับ
รถผมต่อตัวหลังครับ ขึ้นตรงครับ ตัวหน้ามันไม่ใช่ Oxy นี่ครับ มันเป็น AF (air Flow Ratio)นี่ครับ ดังนั้นต้องต่อตัวหลังครับ และที่บอกขึ้นตรงน่าจะ Oxy จาก Port OBD2 ครับ