หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
> หัวข้อ:
เห็นว่ามีระบบหัวฉีดน้ำ คืออะไร ทำงานยังไงครับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
เห็นว่ามีระบบหัวฉีดน้ำ คืออะไร ทำงานยังไงครับ
เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 06:17:12 PM
man_m2
Guru
ออฟไลน์
กระทู้: 123
เห็นว่ามีระบบหัวฉีดน้ำ คืออะไร ทำงานยังไงครับ
«
เมื่อ:
เมษายน 17, 2014, 06:17:12 PM »
พอดีเข้าไปเจอมามีระบบหัวฉีดระบบน้ำกับระบบlpg เลยอยากทราบข้อมูลเพื่อไขข้อสงสัยของผม แหะๆ รบกวนพี่ๆด้วย
บันทึกการเข้า
เห็นว่ามีระบบหัวฉีดน้ำ คืออะไร ทำงานยังไงครับ
ตอบ #1
เมื่อ: เมษายน 23, 2014, 08:22:25 AM
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 3186
Re: เห็นว่ามีระบบหัวฉีดน้ำ คืออะไร ทำงานยังไงครับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
เมษายน 23, 2014, 08:22:25 AM »
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=17489.0
ส่วนหนึ่งของรายละเอียด ระบบฉีดน้ำแก๊ส LPI ครับ
บันทึกการเข้า
ช่างกบ G.O GAS SERVICE บางบัวทอง
tel. 084-3449691 หรือ LINE.ID kobgogas
www.kobgogas.com
https://www.facebook.com/kobgogasservice
เห็นว่ามีระบบหัวฉีดน้ำ คืออะไร ทำงานยังไงครับ
ตอบ #2
เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 01:29:48 PM
aekamet
รับปรึกษาระบบแก็ส lpg หัวฉีดฟรี
Sr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 71
Re: เห็นว่ามีระบบหัวฉีดน้ำ คืออะไร ทำงานยังไงครับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
พฤษภาคม 27, 2014, 01:29:48 PM »
เป็นระบบที่ไม่มีหม้อต้ม ไม่มีการตัดต่อระบบน้ำหล่อเย็นของเครื่องยนต์ มีข้อดีกับเครื่องยนต์หลายด้านครับ หลักการทำงานเหมือนระบบน้ำมันเดิมของเครื่องยนต์เกือบทุกอย่างครับเพียงแต่แรงดันสูงกว่า
การทำงานคือ ปกติแก็สในท่อจะมีแรงดันประมาณ 7 bar ระบบนี้จะมีปั๊มเหมือนปั๊มติ๊กน้ำมัน สร้างแรงดันไปประมาณ 12 bar ส่งไปยังหัวฉีด เข้าเครื่องยนต์เลยครับ ไม่มีการผ่านอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน และแก็สที่เหลือจากการใช้ก็ไหลวลกลับถัง ที่ถังจะมีอุปกรณ์ควบคุมแรงดันอยู่ ทำให้แรงดันคงที่ตลอดเวลา
ข้อดีที่ได้จากระบบนี้คือ ค่าออกเทนที่ได้จากแก็สเต็มๆ ยืดอายุของวาล์วเนื่องจากแก็สระบบเหลวฉีดเหมือนน้ำมันเลยจึงช่วยได้ในจุดนี้
ระบบนี้ใช้อุปกรณ์มาตรฐานมาจากผู้ผลิดทั้งหมดใช้ของเกรดเอ รวมถึงท่อ ใช้หัวย้ำพิเศษทั้งหมดครับ ไม่มีการให้แคมป์รัดท่อ ตัดปัญหาเรื่องการรั่วซึมได้ 100%
ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนขึ้น เนื่องจากไม่มีการตัดต่อท่อน้ำของเครื่อง ไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์หม้อต้มตามระยะ
และยังมีข้อดีอีกหลายด้าน แค่สามข้อที่ยกตัวอย่างมาผมก็ว่าน่าลงทุนแล้วน่ะครับ ยืดอายุวาล์ว แก็สไม่รั่ว เครื่องไม่ฮีต
ข้อเสียก็คือ ท่อจะดูเยอะไปนิดนึงบริเวณหัวฉีด และ ราคาจะสูงเริ่ม 40000 บาท UP ที่ราคาสูงเนื่องจากอุปกรณ์ทุกชิ้นให้ของดี คุณภาพสูงทั้งหมด
แต่ราคานี้ถ้าเทียบกับข้อดีที่ได้ก็คุ้มนะครับ
บันทึกการเข้า
รับปรึกษา ปรับจูล แก้ระบบ LPG และขายอุปกรณ์ หัวฉีด หม้อต้ม ECU และอื่นๆราคาถูก
โทร 0866959367 หรือ
http://www.facebook.com/aekautogas
ช่าง เอก คร
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...