เชื้อเพลิง เพี้ยน(มองว่าเกิดจากหัวฉีดเพี้ยน)
สรุป ว่า ให้จูนใหม่ ตอนเครื่องร้อนๆ
แรงดันใช้งาน ควรตั้งไว้ตามที่ขึ้นในโปรแกรม ค่ากลางเค้าคงจะนิ่งที่ตรงนั้นสำหรับหม้อใบนี้ในรถท่าน ขึ้นที่133(ดูที่หน้าต่าง แก๊ส) อุณภูมิขณะใช้งานควรเกิน 80-90 องศานิดๆ ตั้งเซนเซอร์หาเลย ควรจะอยู่ประมาณนี้ (ตอนนี้ท่านอยู่72 ดูที่หน้าต่าง หม้อต้ม) ปรับตั้งเสร็จแล้วออโต้จูน ตามสูตรที่ อ.เจ แนะนำได้เลย ครับ
หัวฉีด ดี ขับสนุกแน่ โปรแกรมส่วนECU ของท่านปกติ สังเกตุอาการ เหมือนโปรแกรมมันช่วยชดเชยจนสุดความสามารถของมัน แล้วก็ยังไม่พอ ครับ
ทำท่อหัวฉีดแก๊ส ให้สั้นๆ รถท่านจะจูนง่าย ขับดี ประหยัดแบบ ไม่ต้องให้มาติกันเลย ครับ