เดินเบาสะดุด....BSM
|
เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 12:02:39 AM
|
matoomkong
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 12:02:39 AM » |
|
AUDI 2.2T ค่าตัวคูณมันมากไปรึป่าวครับ.... ![](http://images.temppic.com/04-11-2012/images_vertis/1351962017_0.99008800.png)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 10:48:36 AM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 10:48:36 AM » |
|
รูหัวฉีดเล็กไปครับหวัฉีดมันจะเกิดอาการยกค้าง ![ยิ้มเท่ห์](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/wink.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 10:17:44 PM
|
matoomkong
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 10:17:44 PM » |
|
รู Nozzle ช่ายรึป่าวครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 06:20:23 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 06:20:23 PM » |
|
รู Nozzle ช่ายรึป่าวครับ....
ใช่ครับ ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:44:36 PM
|
matoomkong
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:44:36 PM » |
|
ต้องเจาะ ทะลวง ให้ใหญ่ขึ้น นิดนึงใช่มั้ยครับ
แล้วมันจะกินแก๊สมากขึ้นกว่าเดิมมั้ยครับ....
อีกเรื่องนึงครับ....ผมเปลี่ยนหัวเทียน เป็น DENSO IK22 หัวเข็ม มีอาการสะดุดมากๆ
ตอนนี้ผมก็เรยกลับมาใส่ Bosch FR6LTC เหมือนเดิม อาการสะดุดเรยหายไป
ผมกลัวว่าโซลินอยแก๊ส มันเสีย ....มีวิธ๊เช็คยังงัยมั่งครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 08:47:35 AM
|
แมวหมู
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 08:47:35 AM » |
|
ดูอุปกรณ์ที่ติดตั้งลงไปด้วยครับว่าเหมาะสมกับแรงม้าของเครื่องยนต์รึเปล่า
เห็นอู่มักง่ายหลายแห่งที่ติดตั้ง BSM ชอบใช้ชุดมาตรฐาน หม้อ Toma Alaska ราง Valtek Type 30
มาใช้กับรถแรงม้าสูง ทำให้ปรับจูนไม่ได้และรถวิ่งไม่ออกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แมวหมู Gas Service มหาชัย pion_imq@hotmail.com หรือ mmgas2011@gmail.com โทร. 089-144-9327 *ปัญหา มีไว้พุ่งชน* Website: www.ติดแก๊สแมวหมู.com FB: www.facebook.com/mmgas2011 รับติดตั้ง LPG/CNG ระบบหัวฉีดยี่ห้อ Lovato, Autronic, Mondogas, AC, Emmegas, Emer, Atiker จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สระบบดูดและหัวฉีด/ถัง สนใจซื้อสินค้า หรือต้องการเสนอขายสินค้า ติดต่อได้ครับ ให้คำปรึกษา/รับแก้ไขปัญหาแก๊สระบบหัวฉีดทุกประเภท ไม่หายไม่คิดเงิน Lovato, Autronic, Mondo, Emmegas (03,07), AG, AC, ER, Atiker, GI, BSM รับจูนแก๊สด้วย A/F Meter Wideband สำหรับรถแรงม้าสูง แวะชมผลงานและเกร็ดความรู้เรื่องแก๊สได้ใน Facebook พิมพ์ชื่อ แมวหมู แก๊ส ครับ หรือเข้าชม Website ของเราได้ที่ www.ติดแก๊สแมวหมู.com
![](http://i677.photobucket.com/albums/vv132/maewmoo_photo/IMG_0832-1.jpg)
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 03:50:09 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 03:50:09 PM » |
|
ต้องเจาะ ทะลวง ให้ใหญ่ขึ้น นิดนึงใช่มั้ยครับ
แล้วมันจะกินแก๊สมากขึ้นกว่าเดิมมั้ยครับ....
อีกเรื่องนึงครับ....ผมเปลี่ยนหัวเทียน เป็น DENSO IK22 หัวเข็ม มีอาการสะดุดมากๆ
ตอนนี้ผมก็เรยกลับมาใส่ Bosch FR6LTC เหมือนเดิม อาการสะดุดเรยหายไป
ผมกลัวว่าโซลินอยแก๊ส มันเสีย ....มีวิธ๊เช็คยังงัยมั่งครับ...
ขอรายละเอียดว่ารถรุ่นอะไรเครื่องยนต์กี่ccแรงม้าเท่าไรครับจะได้แนะนำได้จบทีเดียวครับ ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 09:02:19 PM
|
matoomkong
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 09:02:19 PM » |
|
5 สูบ 2200CC. TURBO 230HP เดิมๆ
อัพกล่องแร้ว เปลี่ยนสปริงเวสเกตใหม่ แต่คงไม่เกี่ยวกะแก๊สมั้งครับ.....
แรงอัดในกระบอกสูบ 98% (ช่างที่ซ่อมAUDIบอก)
ช่างที่เคยติดแก๊สให้ผมเมื่อ 3 ปีก่อน เค้าเลิกทำไปแร้วครับ
ตอนนี้เพิ่งตัวเองครับ....รถผมดมแก๊สมา 3 ปี 6 เดือน กว่าๆ
จูนเองมาตลอด....จูนจนพอใจ แล้วก็เรยเลิกจูนมา3ปีแระครับ
กรองแก๊สก็เปลี่ยนแร้วเมื่อเดือน กรกฏา
หม้อต้มไม่เคยซ่อม ไม่เคยเปลี่ยน โซลินอย(สีแดง)ไม่เคยเช็คเรยครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 12:44:11 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 12:44:11 PM » |
|
รูnozzelอยู่ที่2.5mmครับแรงดันหม้อต้ม1.2 ใช้ค่านี้ ;Dก่อนครับส่วนหัวเทียนให้ใช้BOSCHเหมือนเดิมครับรถยุโรปใช้NGK หรือDENSOไม่ค่อยเวริค์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เดินเบาสะดุด....BSM
|
ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 11:31:34 PM
|
matoomkong
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 11:31:34 PM » |
|
ใช้ Vernier วัดได้ 2.32 mm.
ไม่กล้าเจาะเอง เด่วให้ผู้ชำนาญการเจาะให้ก่อนนะครับ...เด่วมารายงานผลครับผม
แต่วันนี้ผมปรับค่ากราฟให้ต่ำลง....ต่ำสุด1.88 - 2.13 ขับได้ดีเรยทีเดียว แต่ถ้าลากรอบสูง 3000รอบ สะดุดไม่ขึ้นแระ
แต่ก็พอใจมาระดับนึงแร้วครับ...ขอบคุณนะครับช่างโจ้ที่ให้คำแนะนำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|