ภาพหัวฉีดแก๊ส city cng จากโรงงาน
|
เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:07:03 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:07:03 PM » |
|
กล่องควบคุมการฉีดแก๊ส brc หัวฉีดแก๊ส brc หม้อต้ม ngv brc ถังก๊าซ ngv faber วาล์วหัวถัง brc
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ภาพหัวฉีดแก๊ส city cng จากโรงงาน
|
ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:10:12 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:10:12 PM » |
|
หม้อต้ม brc
สวิตซ์ควบคุมการทำงานระบบแก๊ส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ภาพหัวฉีดแก๊ส city cng จากโรงงาน
|
ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:12:15 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:12:15 PM » |
|
เปรียบเทียบกับ city lpg ติดตั้งโดยร้าน jautogas
กล่องควบคุม oscar s.a.s รางหัวฉีด europegas หม้อต้ม magic gold
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ภาพหัวฉีดแก๊ส city cng จากโรงงาน
|
ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:15:46 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:15:46 PM » |
|
งานติดตั้งถังโดนัท ใต้ท้องรถ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ภาพหัวฉีดแก๊ส city cng จากโรงงาน
|
ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 11:09:26 AM
|
chai2496
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 11:09:26 AM » |
|
อยากทรา่บว่าตัว City CNG มีการติดตั้ง TAP หรือไม่ หากมีใข้ของอะไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ภาพหัวฉีดแก๊ส city cng จากโรงงาน
|
ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 01:27:29 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 01:27:29 PM » |
|
มีการติดตั้ง tap มาด้วยหรือไม่ ตรงนี้ ยังไม่มั่นใจ ครับ เพราะ มูลเรื่องนี้ ต้องสอบถามไปยัง ฝ่ายเทคนิคของ honda และ ก็มีน้อยคนที่จะทราบเรื่องนี้
แต่ หากใครได้รถมา ตรวจสอบโดยใช้เครื่องมือ สแกน obd ก็น่าจะทราบ ว่า ค่า องศาจุดระเบิดเปลี่ยนไปหรือไม่ ตอนเป็นแก๊ส
แต่ รถใช้แก๊ส ngv ถ้าแรงม้า ตกลง กว่าเครื่องยนต์เดิม ส่วนมากเป็นเพราะไม่ได้ ใส่ tap มาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ภาพหัวฉีดแก๊ส city cng จากโรงงาน
|
ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 05:57:27 PM
|
fabia
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 05:57:27 PM » |
|
งานติดตั้งเรียบร้อยสมบูรณ์ดีมากสำหรับฮอนด้า มีการออกแบบท่อร่วมไอดีใหม่ ชุดสายไฟกับหัวฉีดก็แลดูเรียบร้อยและน่าจะดูแลสะดวก น่าใช้ น่าใช้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|