BMW 'นกเค้าแมว' รุ่นนี้นิยมเอามาติด LPG กันเยอะ
![](http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/397672_334375513307953_53237648_n.jpg)
![](http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/306929_334377446641093_945230953_n.jpg)
ห้องเครื่องแน่นแต่ไม่ยากมากถ้าเทียบกับ Eco Car บางรุ่น
![](http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/252789_334377723307732_994501377_n.jpg)
![](http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/582102_334377216641116_1499062875_n.jpg)
![](http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/553079_334377349974436_277481348_n.jpg)
หม้อต้ม AC 250HP วางไว้ใต้ Air Filter ซุกอยู่ข้างๆหม้อลมเบรค
ส่วนติ๊กแก๊สไว้ด้านนอก ท่อทองแดงจัด 8 มิล
![](http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/563526_334377279974443_914454869_n.jpg)
![](http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/555879_334377083307796_1299112988_n.jpg)
รางหัวฉีด Valtek Type 30 สำหรับรุ่นนี้จ่ายเพียงพอครับ
ทำขายึดรางกับท่อร่วมฯเพื่อความแข็งแรง หากปล่อยไว้ลอยแรงสั่นจะทำให้มีโอกาสรั่วและเสียงหัวฉีดดัง
![](http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/582121_334377516641086_970276494_n.jpg)
![](http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/282384_334377159974455_849140262_n.jpg)
![](http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/205406_334376129974558_691831887_n.jpg)
สายไฟและปลั๊กหัวฉีดไม่ต้องกลัวช็อตและใช้ได้ยาวยันขายรถ
![](http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/376485_334377776641060_1673781890_n.jpg)
![](http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/602633_334376329974538_1160206787_n.jpg)
![](http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/539855_334376583307846_914454233_n.jpg)
![](http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/292482_334376806641157_745708119_n.jpg)
ถังเลือกใช้แคปซูล 58 ลิตรเพราะพื้นที่ท้ายรถลึกมาก
ขาถังออกแบบเองแบบยึดที่แชสซีรถทั้งหน้าหลัง ง่ายๆแต่แข็งแรงกว่าขาสำเร็จที่มักทำรูน็อตมาเผื่อและเหล็กบาง
![](http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/486586_334376889974482_585485863_n.jpg)
![](http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/532218_334377013307803_1724605862_n.jpg)
ตัดแผ่นกันฝุ่นด้านล่างเป็นช่องไว้สำหรับหัวเติมแก๊ส
![](http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/541022_334377579974413_1248973295_n.jpg)
![](http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/561125_339276322817872_362627419_n.jpg)
![](http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/547381_339276289484542_1266770522_n.jpg)
วิ่งจูนถึงแม่กลอง (อีกแล้ว) มาทุกวันวันละ 4-5 รอบครับ ใครจะฝากซื้ออะไรบอกได้นะ...
กราฟหลังจากวิ่งจูนทับกันดีทุกช่วงความเร็ว รุ่นนี้หัวฉีดยก Standard ไม่เกิน 14-15 ms.
Deflection ไม้บรรทัดแบบยังนี้ไม่ได้เปิด OBD Auto Adaptive
หลังใช้จากเปิดใช้ยิ่งเนียนหายห่วงครับ