หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
>
กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
> หัวข้อ:
CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
หน้า:
1
[
2
]
ลงล่าง
CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
ตอบ #15
เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 12:06:54 PM
chet
Full Member
ออฟไลน์
กระทู้: 23
Re: CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
«
ตอบ #15 เมื่อ:
เมษายน 25, 2012, 12:06:54 PM »
ขอบคุณช่างกบมากครับ
ผมลองใช้ไปสักระยะนึงก่อนแล้วกัน แล้วจะกลับไปจูนใหม่
บันทึกการเข้า
CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
ตอบ #16
เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 02:56:58 AM
Invisibling
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 7
Re: CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
«
ตอบ #16 เมื่อ:
เมษายน 26, 2012, 02:56:58 AM »
Update อาการล่าสุดหลังจากนำรถเข้าไปให้ร้านจูนให้ใหม่ รันโปรแกรมมาก็ฟ้องว่าความดันเกิน ทางร้านก็เปลี่ยน หัวฉีดใหม่ครับ จาก 2.2 เป็น 2.0 แต่รางเดิมนะครับ แล้วก็ออกไปวิ่งจูนดู ช่วงวิ่งจูนก็เหมือนจะหายไปแล้วครับ แต่พอมาขับทางไกลกลับบ้าน อาการก็มีอีกครับ คราวนี้จะเป็นช่วงเติมคันเร่งไปหลังจากผ่อนคันเร่งนะครับ (ช่วงผ่อนคันเร่งไม่มีอาการแล้ว) แต่เมื่อไหร่ที่ผ่อนคันเร่งแล้วเหยียบเพิ่มไปนิดหน่อยก็มีอาการสะดุดๆนะครับ
20120424-00760.jpg
(98.54 KB, 1024x768 - ดู 628 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
ตอบ #17
เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 06:52:15 PM
ice
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 2120
Re: CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
«
ตอบ #17 เมื่อ:
พฤษภาคม 02, 2012, 06:52:15 PM »
เอาเข้ามาให้ดูหน่อยนะคร้าบ น่าจะหายคร้าบ
บันทึกการเข้า
ติดตามข่าวสารของ AC Autogas ได้ทาง
https://www.facebook.com/acautogas นะคร้าบ
CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
ตอบ #18
เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 09:22:39 AM
Invisibling
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 7
Re: CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
«
ตอบ #18 เมื่อ:
พฤษภาคม 09, 2012, 09:22:39 AM »
ขอบคุณ คุณไอซ์ มากครับที่เข้ามาดูกระทู้ ไว้เดี๋ยวผมจะเข้าไปให้ดูให้ครับ แต่อัพเดทข้อสันนิษฐานของทางอู่เพิ่มเติมครับ ล่าสุดลองไปเช็คดู ทางช่างลองต่อโปรแกรม synchro แล้วลองเหยียบคันเร่งดู (อยู่กับที่ไม่ได้วิ่งนะครับ) ช่างให้ดูบอกว่าแรงดันแก๊สมัน swing มากไป เห็นตัวเลข ประมาณ 0.8-2.1 บาร์เลย (ปกติอยู่ 1 กว่าๆ ไม่เหยียบ) เค้าเลยว่าน่าจะเป็นจากสาเหตุนี้ ช่างว่าหม้อต้มน่าจะใหญ่ไป ผมติด stag 4 ECO แต่หม้อต้มของ ac 150 แรงม้า (ปกติร้านจัดชุด stag 4 กับหม้อต้ม tomasetto 140 แรงม้าครับ) ไม่ทราบผมเลือกหม้อต้มผิดไปรึเปล่า แล้วยังไงจะนำรถให้ไปให้คุณไอซ์ช่วยดูให้ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
ตอบ #19
เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2012, 03:48:21 PM
ice
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 2120
Re: CIVIC FD 2010 มีอาการสะดุดที่รอบ 1600-1900 รอบ ครับ
«
ตอบ #19 เมื่อ:
พฤษภาคม 10, 2012, 03:48:21 PM »
หม้อต้มใหญ่กว่าไม่เป็นไรครับ เหลือดีแล้ว ไม่มีผลอะไรครับ แรงดันหม้อต้มตอนใช้แกสนะครับ ถ้าสวิงอาจจะเป็นที่ตอนเป็นน้ำมันหรือเปล่าเอ่ย ถ้าใช้แกสน่าจะนิ่งที่ 1 - 1.2 บาร์นะครับ
บันทึกการเข้า
ติดตามข่าวสารของ AC Autogas ได้ทาง
https://www.facebook.com/acautogas นะคร้าบ
หน้า:
1
[
2
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...