โดนใจมากตรงที่วาว์ลหลุดเนี่ยแหละ หึหึ
ขับใช้งานปกติ AF ให้ได้ 14.7 รอบเดินเบา หรือเร่งช้าๆ
อยากแรงขอ AF ซัก 12.7 โดยเฉพาะช่วงรอบแรงม้าสูงสุด
กรณีต่อ WB O2 วัด AF เหมือนพวก Tunner น้ำมัน ทำนะ
ผมว่าที่พังๆกันส่วนมากเน้นประหยัด อยากได้กิโล ละ 1บาท อะไรอย่างเงี่ย AF น่าจะเกิน 14.7 ไปมาก (Super Lean)
มันเลยร้อนแล้วลามไปที่บ่าวาว์ลและเครื่องยังไงคับ
จริงครับ
เหมือนที่พี่แมวหมูบอก ผมก็อธิบายลูกค้าไปแบบนี้ละครับ ถ้าประหยัดมากๆก็เก็บตังไว้เปลี่ยนฝาสูบด้วย
มีอัลติสคันนึงเขาบอกเดิมวิ่งได้ ถังนึง500โลพังแล้วทำฝาไป ตอนนี้มาให้ผมจูนบอกวิ่งได้400กว่าโล เขาทำใจรับไม่ได้ มันกินกว่าเดิมเยอะ ผมก็เลยบอกถ้าพี่อยากให้ประหยัดผมก็จูนให้ได้นะครับ
ผมเจอมาหลายคันเหมือนกันมีที่จูนแบบ Autoแล้วสมบูรณ์ทุกช่วงรอบอยู่ไม่กี่คัน แค่เกลี่ยและเติมช่วงรอบสูงนิดหน่อยก็ใช้ได้ ส่วนใหญ่จะมาบางซะมาก
เสริมนิดนึง AF ที่ผมเห็นของจูนเนอร์เวลาจูนตอนกดคันเร่งหนักๆ 11-12.5 ครับ รถผมนะ