หัวฉีดแก๊สแบบไหน ทันสมัยที่สุด ???

<< < (3/7) > >>

nun_sr20:
ผมเห็นแต่ระบบฉีดแก๊สแบบ LPI มากกว่าครับ ไม่ต้องมีหม้อต้ม มีปั๊มติ๊กในถัง จูนดีไม่ดีตกครับ

แต่ละท่านผมว่าจริง ๆ คงเบื่อเทคโนโลยีหัวฉีดไอกันแล้วแหละ  ยิ่งเจ้าดัง ๆ อย่าง จารย์เจ ไม่เบื่อเหรอครับ

ดูตัวนี้ดีกว่า มีขายในบ้านเราแล้วด้วย

http://www.youtube.com/watch?v=NQprHf1uGAg

น่าจะเป็นสิ่งใหม่ ๆ ให้วงการ

J-AUTOGAS:
ฉีดน้ำแก๊ส  ช่วงก่อนเคยสนใจอยู่ครับ

ติดต่อกับคนนำเข้า เอารถที่ติดตั้งจริงมาดูกัน ระบบเป็นอย่างไร  ติดตั้งแบบไหน  ควบคุมการฉีดแก๊สทำงานอย่างไร

ดูรายละเอียด อุปกรณ์ค่อนข้างฟิก กับเรื่องอุปกรณ์  ตัวหัวฉีดปรับจูนไม่ได้   อาศัย  ปรับแต่ง รูน๊อตเซิล จ่ายแก๊ส  ไล่กันตาม cc เครื่องยนต์     ตัวปั้ม   ตัวดูดแก๊ส ในถังแก๊ส   ยังค่อนข้างกังวล ว่า ถ้าเกิดการอุดตัน หรือ มีปัญหาจะซ่อมกันอย่างไร ปั้มก็ฝังอยู่ในถัง  จะรื้อเข้าออก  แต่ละครั้ง  คงไม่สะดวกนัก  หลังๆ ก็หาข้อมูลอยู่ครับ  ว่ามีเจ้าไหน สามารถให้ปรับจูนการจ่ายได้  โดยไม่ต้องอาศัยเรื่อง  ตัวอุปกรณ์อย่างเดียว  น่าจะจบงานติดตั้งได้ไม่ยากนัก

กับปัจจุบัน   กับตัวหัวฉีด Europegas S.A.S  โปรแกรมปรับจูนแก๊สได้เอง  ลูกค้าปรับแต่งเพิ่มเติมได้เองไม่ยาก เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูล เกิดการสนทนากันในกลุ่มผู้ใช้       ผู้ใช้งาน สามารถทำอะไร กับ ระบบแก๊สได้มากขึ้นกว่าเดิม  จากเมื่อก่อนที่เป็นเพียงผู้ใช้อย่างเดียว   ทำให้เกิดการรับรู้ได้ถึงประสิทธิภาพ ที่ชุดแก๊ส สามารถทำได้ และสนุกกับการใช้งานรถติดตั้งแก๊สมากขึ้น ครับ

NRB:
 ;D ;D ;D

จูนจนทรุด:
 8)

numteana:
VSI (VAPOUR SEQUENTIAL INJECTION)
อยู่อันดับไหนครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว