PROTON EXORA OBD CAN ถังใต้ท้อง
|
เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 07:44:26 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 07:44:26 PM » |
|
โปรตอน เอ๊กโซล่า กับโปรแกรมหัวฉีดแก๊ส OSCAR-N OBD CAN รูปแบบการติดตั้งถังแก๊ส ใต้ท้อง พร้อมการ์ด แข็งแรง สวยงาม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PROTON EXORA OBD CAN ถังใต้ท้อง
|
ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 10:02:22 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 10:02:22 PM » |
|
ที่อยู่ของยางอะไหล่ ถูกแทนที่ด้วยถังแก๊สชนิดมัลติวาล์วขนาด36ลิตรจำนวน2ใบ=72ลิตร ปิดด้วยการ์ดกันกระแทกแบบเต็มพื้นที่ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PROTON EXORA OBD CAN ถังใต้ท้อง
|
ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 10:06:08 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 10:06:08 PM » |
|
ท่อไอเสีย ไม่มีการตัดต่อ ห่างจากถังค่อนข้างมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PROTON EXORA OBD CAN ถังใต้ท้อง
|
ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 10:11:48 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 10:11:48 PM » |
|
ส่วนของห้องเครื่องยนต์ที่ค่อนข้างกว้างขวาง ดูแลง่ายครับรุ่นนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PROTON EXORA OBD CAN ถังใต้ท้อง
|
ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 10:26:02 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 10:26:02 PM » |
|
สัญญาณ CAN ในรถรุ่นนี้ ยังเชื่อมต่อไม่ได้ แต่การใช้งานก็ยังสามารถใช้แก๊สได้อย่างดีเยี่ยม เป็นหน้าที่ของวิศวกรทางเทคนิคของทางยุโรปแก๊ส ที่กำลังจัดหาอุปกรณ์เสริมมาให้มิตรรักนักขับรถแก๊ส ได้มีโอกาศทดสอบสมรรถนะเปรียบเทียบกัน ระหว่างช่างจูนเอง กับ โปรแกรมจูนให้ อะไรมันจะแจ๋วกว่ากัน ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PROTON EXORA OBD CAN ถังใต้ท้อง
|
ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 17, 2010, 12:37:12 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 17, 2010, 12:37:12 PM » |
|
ข้อแตกต่างจากเครื่องยนต์ของ GEN2และNEO คือ เครื่องยนต์ของEXORAใช้เทคโนโลยี่ระบบวาล์วแปรผันและเทคโนโลยี่ท่อไอดีแปรผัน เป็นการผสมผสานของระบบที่ควบคุมการไหลของอากาศทั้งต้นทางและปลายทาง ส่งผลให้เครื่องยนต์ขนาด1.6ลิตร 110hp สามารถแบกรับน้ำหนักและขับเคลื่อนรถยนต์ขนาด7ที่นั่งMPVรุ่นใหม่ล่าสุด ได้สบายๆ ทั้งแก๊สและน้ำมัน ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|