ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #135 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 03:32:36 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #135 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 03:32:36 PM » |
|
ต้นมันหายมากครับ ผมมีกล่องพ่วงอยู่แล้ว แก๊สก็ลองปรับเพิ่มดูเหมือนกัน กลายเป็นว่าหนาไปมากๆต้องลดลงแทน แต่เสียงโหดมากกกก
คันนี้เวลาลง 14 ยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #136 เมื่อ: มีนาคม 13, 2011, 10:59:45 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #136 เมื่อ: มีนาคม 13, 2011, 10:59:45 PM » |
|
คันนี้เวลาลง 14 ยังครับ 15ต้นยังไม่ลงเลยครับ แต่ตอนนี้แก๊ํสวิ่ง15.81และ อิอิ น้ำหนักตัวรถผมรวมคนขับหนักอยู่1244 อะครับ T-T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #137 เมื่อ: มีนาคม 24, 2011, 09:18:08 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #137 เมื่อ: มีนาคม 24, 2011, 09:18:08 AM » |
|
ขอบคุณทุกท่านที่มาใช้บริการนะครับ
จากนี้ไปทำงานประจำแล้ว คงมีเวลาน้อยลง ได้แค่เสาร์-อาทิตย์ โทรหลัง5โมงเย็นนะครับ ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #138 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 08:36:10 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #138 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 08:36:10 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #139 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 05:30:56 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #139 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 05:30:56 PM » |
|
ขอบคุณทุกท่านที่มาใช้บริการนะครับ
จากนี้ไปทำงานประจำแล้ว คงมีเวลาน้อยลง ได้แค่เสาร์-อาทิตย์ โทรหลัง5โมงเย็นนะครับ ขอบคุณมากครับ
ไปทำงานไรครับท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #140 เมื่อ: มีนาคม 31, 2011, 12:34:17 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #140 เมื่อ: มีนาคม 31, 2011, 12:34:17 AM » |
|
ไปทำงานไรครับท่าน
ทำที่สุวรรณภูมิครับท่านวิน น่าจะจูนได้แต่เสาร์อาทิตย์ครับ ทาง บอร์ดเหมือนจะรู้ใจ ปลดลงจากกระทู้ล๊อคให้พอดีเลยเอิ้กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #141 เมื่อ: เมษายน 08, 2011, 09:41:48 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #141 เมื่อ: เมษายน 08, 2011, 09:41:48 AM » |
|
ทำที่สุวรรณภูมิครับท่านวิน น่าจะจูนได้แต่เสาร์อาทิตย์ครับ ทาง บอร์ดเหมือนจะรู้ใจ ปลดลงจากกระทู้ล๊อคให้พอดีเลยเอิ้กๆ
ของผมมีโทรมาเรื่อยๆอ่ะ ก็บอกว่าติดต่อจิ๊กเลย ยังรับได้อยู่นะ ช่วงนี้ไปแข่งรถบ้างไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #142 เมื่อ: เมษายน 10, 2011, 11:02:48 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #142 เมื่อ: เมษายน 10, 2011, 11:02:48 PM » |
|
ไปครับ คลอง5ซะมากครับ ที่อื่นไม่ได้ไปเลย
ผมก็รับจูนเรื่อยๆแหละครับ เสาร์อาทิตย์ยังรับอยู่แต่ก็ต้องนัดกันนิดนึงอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #143 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 04:53:07 PM
|
oon_resist
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #143 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 04:53:07 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #144 เมื่อ: เมษายน 21, 2011, 11:02:22 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #144 เมื่อ: เมษายน 21, 2011, 11:02:22 PM » |
|
ท่านประธานมาเอง ขอบคุณคร๊าบบน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #145 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 07:45:54 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #145 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 07:45:54 AM » |
|
สวิสแก๊สผมมีปัญหาและกดไม่ค่อยไป แก้ไงดีเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #146 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2011, 04:32:19 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #146 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2011, 04:32:19 PM » |
|
สวิสแก๊สผมมีปัญหาและกดไม่ค่อยไป แก้ไงดีเนี่ย
เปลี่ยนดีกว่านะ แต่ถ้าอยากประหยัดลองแกะมาดูก่อนได้นะว่าชิ้นไหนเสีย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #147 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 11:10:45 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #147 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 11:10:45 AM » |
|
แอบฝากขายกล่อง ECU autronic 4สูบ กับ หัวฉีดเบอร์21นะคับ
พอดีVIRผมรั่ว เลยเปลี่ยนชุดหัวฉีดไปและแต่อย่างอื่นใช้ได้ปกติคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #148 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 05:15:14 PM
|
eaky
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #148 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 05:15:14 PM » |
|
แวะมาทักทายครับคุงจิ๊ก รถผมยังไม่ลงเลข 15 เลย.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #149 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2012, 09:21:42 AM
|
ph
|
|
« ตอบ #149 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2012, 09:21:42 AM » |
|
ใน easy jet และ autronic หม้อต้ม คือ ท่ออุ่นแก๊ส+vir ถ้าเทียบพื้นที่ของ vir ประมาณ 77 cm3 ความคิดผมนะ น่าจพอๆกันกับ ปริมาตรของหม้อต้มทั่วไป เครื่องผม 2500 cc หัวฉีด 21 วิ่ง 160 กม/ชม ไม่เคยปรากฏว่ามีปัญหา ที่นี้ต้องมาดูว่าทำไมมีปัญหา เพราะเจ้าของรถไม่สนใจเรื่องน้ำหล่อเย็น บางคนเล่นน้ำประปาเลยเป็นส่วนใหญ่ นี่แหละคือตัวการของปัญหา ฝากไว้เป็นข้อคิดนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|