รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2010, 07:08:04 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2010, 07:08:04 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2010, 07:51:39 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2010, 07:51:39 PM » |
|
ขอบคุณครับแบบนี้แหล่มเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2010, 09:28:24 PM
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 03:49:45 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 03:49:45 PM » |
|
ตั้งโหมดเทอร์โบ กับโหมดประหยัด ที่ ตรงนี้เลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 04:12:45 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 04:12:45 PM » |
|
ส่วนขั้นตอนนี้คือการ เพิ่ม หรือลด แก็สขณะที่แรงดัน เปลี่ยนคับ
การวัดแรงดันของ FOBOS จะแตกต่างจาก รายอื่น คือ โปรแกรมโดยทั่วไป ส่วนใหญ่ MAP senser จะวัดแรงดันของแก็ส และแรงดูดในท่อร่วนไอดี เพื่อดูว่าค่าเท่าใด
แต่การวัดแรงดันของFOBOS เป็นการวัดแบบ หาค่าผลรวมแรงดัน (Differentail type) คือเอาแรงดันของแก็ส มาลบแรงดันในท่อร่วมไอดี ได้เป็นแรงดันสัมบูรณ์ เรียกว่า เดลต้า P เอามาเป็นค่าในการคำนวณการฉีด..... เนื่องจากรถรุ่นเดียวกันใหม่เหมือนกัน คุณเชื่อหรือไม่แรงดูดไอดีไม่เท่ากัน COPY โปรแกรมจากคันนึงไปใส่อีกคันนึง รถใหม่เหมือนกัน แต่วิ่งไม่เหมือนกัน ในรถยนต์จึงมีโปรแกรมชดเชยเชื้อเพลิง หรือที่เรียกว่า......term fuel trim... โปรแกรม FOBOS ทำหน้าที่ตรงนั้น ไม่ว่า กรองจะตัน แรงดูดท่อร่วมเปลี่ยนเนื่องจาก เครื่องหลวม, ลิ้นรั่ว, หัวเทียนจุดไม่ดี ,TPS เริ่มสึกหรอ,คลัทช์ลื่น ขึ้นเนิน ลงเขา ล้วนมีผลต่อแรงดูดท่อไอดีทั้งสิ้น ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดสภาวะใด โปรแกรม จะสั่งจ่ายเชื้อเพลิงและชดเชยเชื้อเพลิงได้เอง ไม่ต้องเอาสัญญาณ CAN LOW ,CAN HIGHซึ่งมีค่า ERROR ถึง 20 % บวกลบอย่างละสิบ....ไม่งั้น ENGINE SHOW """ถ้าช่างทีเป็นมืออาชีพ จูนยังไงก็ประหยัด หรือวิ่งดีกว่า(แรงกว่า ระบบ can low can high )""
ติดแก็ส ....ดีหรือไม่ ช่างล้วนๆ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 04:17:41 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 04:17:41 PM » |
|
อันนี้ช่างบางคนก็ชอบ ไว้แอบลูกค้า เดินเบากลับมาเป็นน้ำมัน หรือรอบปลายเปลี่ยนเป้นน้ำมัน ไม่จำเป็นอย่าทำอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 04:19:07 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 04:19:07 PM » |
|
ลืมใส่รูปซะงั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 04:24:26 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 04:24:26 PM » |
|
หน้า ADVANCE MODE คับ อยากเล่น อะไรเลือกเอาได้เลยคับ ช่างอาชีพต้องลอง.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2010, 08:33:18 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2010, 08:33:18 PM » |
|
fobos กับaultis จูนร่วมกับelm327obdII โดยช่างโจ้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2010, 08:37:07 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2010, 08:37:07 PM » |
|
ต่อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 12:05:38 PM
|
tee25
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 12:05:38 PM » |
|
แหล่มเลย มีรถไปติดแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 04:55:41 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 04:55:41 PM » |
|
มากินขนมกันดีกว่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 04:57:43 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 04:57:43 PM » |
|
ขนม ต่อ กับ FOBOS
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 05:07:19 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 05:07:19 PM » |
|
กับ FOBOS 2 (EASY GAS ) fortuner ป้ายแดง ,VIGO LPG ป้ายแดง , VIGO NGV ป้ายแดง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รู้จักผู้นำเข้าหัวฉีด FOBOS LPG & CNG Conversion kits ตัวจริงหนึ่งเดียวในไทย
|
ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 05:15:41 PM
|
สามดาว
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 05:15:41 PM » |
|
FOBOS 2 กับ VIGO NGV ถัง 2 ใบ คับ ราง rail ( Neumea) 1.5 โอห์ม ปลายไหลดี มากกว่า valtek เยอะมากๆๆๆๆ มันต้องใช้สูตรนี้คับ กดได้ 3 โหมด กดโหมดturbo ขับสนุกคับ
งาน Smilegas Auto
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|