มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
เมื่อ: ตุลาคม 02, 2011, 07:51:13 AM
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 04:10:15 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 04:10:15 PM » |
|
ล่าสุดครับสดๆร้อนๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2011, 08:56:38 PM
|
tee25
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2011, 08:56:38 PM » |
|
เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ยังไม่ได้อัพ มาใหม่อีกแล้ว เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2011, 08:19:04 PM
|
Club gs
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2011, 08:19:04 PM » |
|
ล่าสุดครับสดๆร้อนๆ และถ้าจะ update โปรแกรมตัวใหม่ต้องทำยังไงครับ ไป update ที่ไหนได้ครับ หัวฉีด Keihin injector แบบแยกหัว OEM จะได้ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 03:03:18 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 03:03:18 PM » |
|
Up เองได้ครับถ้ามีคอมกะสายจูน หรือกลับไปให้ที่อู่ที่ติดตั้งทำให้ หรือเข้ามาที่ผมครับ หัวฉีดเราสามารถเลือกได้ครับว่าจะใช้แบบไหนครับในโปรแกรมมีให้เลือกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 04:36:00 AM
|
Estranged
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 04:36:00 AM » |
|
ขอเพิ่มเติมจากคุณไอซ์ อีกนิดนะครับ เวอร์ชั่นนี้ 7.2.0.1 เป็นเพียงแค่อัพส่วนที่เป็นซอร์ฟแวร์เท่านั้น แต่เฟิร์มแวร์ยังคงเดิมอยู่นะครับ เฟิร์มแวร์คือตัวนี้ 7_5-2011-06-09
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 05:16:52 PM
|
LIKE VTEC
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 05:16:52 PM » |
|
เครื่อง vtec (h22 h23 k20 b16 b18) ถ้าใช้ 300 plus ขอแนะนำ เวอร์ชั่น 6 ครับ แรงสุดแล้ว เคยเล่น เวอร์ชั่น 7 (isa2) มาแล้ว 2-3 เดือน ไม่เวิก แรกๆ ก็ดีพอนานๆ เข้ากล่องจะปรับค่าเอง ให้ประหยัด ทีนี้ละพอเทคเปิด สะดุดหัวทิ่ม (ตอนนี้ของผม h22a mt จาก 7 หันกลับมา ใช้ 6.3 ดีที่สุด เทคเปิดรุนแรงเหมือนใช้น้ำมัน ลากยาวไม่มีสะดุด มันส์) เครื่องอื่น ยี่ห้ออื่นไม่ทราบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 09:58:01 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 09:58:01 AM » |
|
ประหยัดกะแรงมันไปคนละทางกันครับ ผมแนะนำรถแรงใช้ VER 7 ได้แต่ปิด Adaptive ครับขับสนุกกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 10:31:57 AM
|
Estranged
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 10:31:57 AM » |
|
กำลังจะให้ความเห็นว่า ซอร์ฟแวร์รุ่นใหม่ ๆ เป็นการพัฒนาจากตัวเก่า ๆ ที่อาจมีการแก้ไขบักของซอร์ฟแวร์ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ISA2 ก็ปิดซะ คุณไอซ์ มาตัดหน้าซะก่อน ฮาาา ๆ ๆ ๆ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 12:26:50 PM
|
LIKE VTEC
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 12:26:50 PM » |
|
ถึงคุณจะไม่เปิด adap แต่กล่องยังปรับตัวเองอยู่ ผมบอกจากประสบการณ์ ของผม ใครไม่เชื่อลองดูก็ได้ (ตระกลู VTEC นะ) ส่วนตัวผมชอบ AC นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 12:32:50 PM
|
LIKE VTEC
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 12:32:50 PM » |
|
เจ้าของกระทู้ คุณทดลองด้วยตัวเองแล้วเอามาเล่าให้ฟังหน่อย (หรือว่าแค่เดาเอา) ทฤษฏี กับ ปฎิบัติ บางครั้งก็สวนทางกันนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 02:35:56 PM
|
xxart
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 02:35:56 PM » |
|
เครื่อง vtec (h22 h23 k20 b16 b18) ถ้าใช้ 300 plus ขอแนะนำ เวอร์ชั่น 6 ครับ แรงสุดแล้ว เคยเล่น เวอร์ชั่น 7 (isa2) มาแล้ว 2-3 เดือน ไม่เวิก แรกๆ ก็ดีพอนานๆ เข้ากล่องจะปรับค่าเอง ให้ประหยัด ทีนี้ละพอเทคเปิด สะดุดหัวทิ่ม (ตอนนี้ของผม h22a mt จาก 7 หันกลับมา ใช้ 6.3 ดีที่สุด เทคเปิดรุนแรงเหมือนใช้น้ำมัน ลากยาวไม่มีสะดุด มันส์) เครื่องอื่น ยี่ห้ออื่นไม่ทราบครับ
ถึงคุณจะไม่เปิด adap แต่กล่องยังปรับตัวเองอยู่ ผมบอกจากประสบการณ์ ของผม ใครไม่เชื่อลองดูก็ได้ (ตระกลู VTEC นะ) ส่วนตัวผมชอบ AC นะ
เครื่อง sr20det ก็ยืนยันอีกเสียงครับ ว่า ISA2 ประหยัดมาก ถัง 58 วิ่งได้เกิน 450กม แต่ถ้า boost มานี่สะดุดหัวทิ่ม แม้ว่าจะปิด adap ผมว่ามันก็ยังฟ้อง ยังมีผล คือเหมือนกับว่า ver7 มันละเอียดมากเกินไป มันก็เลยจับผิด สิ่งที่ ver6 มองข้าม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 02:50:26 PM
|
LIKE VTEC
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 02:50:26 PM » |
|
ขอบคุณที่มาร่วมแชร์ ประสบการณ์ nissan แบบตรงๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 04:16:09 PM
|
piya76
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 04:16:09 PM » |
|
เครื่อง SR20VE 190 แรงม้า ใช้ V.7 รูหัวฉีด 3.0 มม. หม้อต้ม Magic III แรงดัน 1.3 Stag 300 + อัดจนรอบตัดที่ 6800 ทุกเกียร์ ไม่มีสดุดเลยครับ ทั้งกรณีปิดหรือเปิดโหมด ISA2 แต่กรณีเปิด ISA2 ถ้ารอบเกิน 5,500 จะตัดเข้าน้ำมันเอง ผมตั้งรอบสูงสุดตัดเข้าน้ำมันที่ 8,000
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มาใหม่อีกแ้ล้วครับพี่น้อง SetupAcGasSynchro-8.1.0.1 Firmware.8_4-2011-12-08.fpg
|
ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 04:54:48 PM
|
LIKE VTEC
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 04:54:48 PM » |
|
ข้างบนลองใช้สักพักจนกล่องเก็บค่าจนเต็มตารางแล้วลองวิ่งดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|