หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
>
กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
> หัวข้อ:
รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 12:00:38 PM
battery24hour
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
«
เมื่อ:
กันยายน 25, 2014, 12:00:38 PM »
คือ รถขับน้ำมันปกติหมดทุกอย่างแต่ สตาร์ทลากนิดหน่อย ช่วงจอดนาน ถ้าจอดไม่นาก็ปกติ เวลาขับน้ำมันเข้าเกียร์ได้ทุกเกียร์ เจอรถติดก็ปลดไปเกียร์ N หรือ P ได้ แต่พอลองใช้แก๊สแล้ว พอเจอรถติดหรือหยุด ลองปลดเป็นเกียร์ N หรือ P ก็ปกติอยุ่ แต่พอจะออกตัว รอบตกมาก จนดับ บางทีตอนไกล้ๆๆ ดับและก็รถไม่เดินหน้า หยุดอยู่กับที่ เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง แตพอกดไปเป็นน้ำมันรอบพุ่งขึ้นมา รถพุ่งออกตัวได้ เป็นปกติ แต่ ผมลองใช้แก๊ส อึกครั้งแต่คราวนี้ ลองเหยียบคันเร่งไว้ให้รอบสูงกว่าเดิม 2500-3000 รอบ แล้วปล่อยลง พร้อมปลดเกียร์มาเกียร์ D ก็ออกตัวไปได้ แต่กระตุกๆๆ ถ้าไม่เร่งรอบก่อนดับ ทุกครั้งไป สาเหตุนี้เกิดจากอะไร เพราะใช้น้ำมันปกติ ขับได้ฉลุยเลยครับ รบกวนชี้แนะด้วยครับ
บันทึกการเข้า
รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
ตอบ #1
เมื่อ: กันยายน 26, 2014, 09:32:22 AM
Mr.แก๊ส
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 5015
Re: รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
กันยายน 26, 2014, 09:32:22 AM »
ติด Autronic มานานหรือยัง และเบื้องต้นเคยล้างทำความสะอาด VIR และปรับจูนใหม่บ้างมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
ตอบ #2
เมื่อ: กันยายน 26, 2014, 12:28:21 PM
battery24hour
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
Re: รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
กันยายน 26, 2014, 12:28:21 PM »
ติดมาประมาณ 2 ปีแล้วครับ น่าจะครับ เพราะเป็นรถที่ผมซื้อต่อ เขามาอีกทีนึง เลยไม่รู้เกียวกับระบบแก๊สรุ่นนี้เลย คันเก่าเป็นหม้อต้มด้วย เวลาสตาร์ทแก๊ส ลากยากประมาณ 5-9 วินาที ในจังหวะเครื่อง เย็น แต่ถ้า ร้อน ก็ประมาณ 3-4 วิเหมือนคันเก่า ซึ่งเป็นแบบ หม้อต้ม tomasetto ครับ vir คืออะไร ครับ ยังไม่เคยยุ่งกับระบบแก๊สเลย แต่เคยเอาซีลีโคนไปยาแถวๆๆ ท่อที่มีน้ำรั่วออกมาตรงบริเวณที่เป็นท่อน้ำหมุนเป็นเกลียวคล้ายสปริง แค่นั้นเอง
บันทึกการเข้า
รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
ตอบ #3
เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 02:15:12 PM
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
รถ BMW e36 เครื่อง 1800 cc ใช้แก๊สออโทรนิค แล้ว เข้าเกียร์ N หรือ P ไม่ได้ ดับ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
พฤศจิกายน 01, 2014, 02:15:12 PM »
เปลี่ยนชุด ซ่อม VIR พร้อม จูน ละเอียด น่าจะหายนะครัช อย่างที่พี่ นัท ว่าไว้
บันทึกการเข้า
www.facebook.com/snpituning
http://www.youtube.com/v/olERoQI4_58
http://www.youtube.com/v/nFCUhp5l_Z8
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...