เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 12:36:32 AM
|
athongchum
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 12:36:32 AM » |
|
Update 16/03/13 บทสรุป อาการเบรคดับ เบาดับ
สรุปว่า รูที่อู่เจาะมาตอนแรก 2.1 ก็น่าจะพอดีแล้ว แต่อู่มันจูนแรงดันหม้อต้มไว้ที่ 1.6 หรือมันไม่เคยจูน ไม่รู้เรื่อง ก็ไม่แน่ มันก็มีปัญหาเบรคดับเบาดับมาตลอด ผมก็เลยไปซื้อสายมาจูนเอง พอออโต้จูนเสร็จโปรแกรมมันก็ฟ้องว่ารูหัวฉีดใหญ่เกินไป ก็โทรกลับไปหาอู่ อู่บอกให้เข้าไปลดรูหัวฉีดลงจาก 2.1 เป็น 1.8 ผมก็ไปให้อู่แก้รูหัวฉีดให้ใหม่ แต่ผมไม่รู้ว่าค่าแรงดันหม้อต้มมีผลต่อขนาดรูหัวฉีดด้วย ซึ่งอู่มันตั้งมาที่ 1.6 โปรแกรมก็ฟ้องว่าแรงดันสูงเกินไป แทนที่อู่มันจะลดแรงดันลงมา มันกลับลดขนาดรูหัวฉีดลง ซึ่งการลดแรงดันลงให้ถูกต้องมันทำง่ายกว่าการรื้อหัวฉีดออกมาเจาะใหม่มากมาย ผมเลยคิดว่าอู่นี้มันมั่วครับ จูนมาก็มั่วเดี๋ยวผมจะเอาให้ดู ว่ามันลดขนาดรูหัวฉีดลงแล้วมันจูนมายังไง แค่ออกจากร้านมากดเปลี่ยนเป็นน้ำมันเครื่องก็ดับทันที แต่ก็ไม่ได้เอากลับไปให้แก้ เพราะผมจะจูนเอง
สงสารมาสด้า3 อีกคันนึงมากๆ ออกจากอู่ไปไม่ถึงนาทีกลับเข้าอู่อีก เลี้ยวดับ เบรคดับ แก้อยู่ 2-3 รอบ ก็ไม่รู้ว่าหายหรือป่าว
กราฟนี้ อู่จูนมาให้หลังจากลดขนาดรูหัวฉีดครับ สังเกตุที่แรงดันหม้อต้มยังอยู่ที่เกือบ 1.6 เหมือนเดิมส่วนรูปด้านล่างนี้ ผมจูนเองครับ ลดแรงดันที่หม้อต้มลงเหลือ 1.3 แต่เสียดายไม่น่าไปแก้รูหัวฉีดลงจาก 2.1 เหลือ 1.8 เลย เดี๋ยวลองใช้ดูสักพักก่อน ถ้ามีปัญหาไรอีกคงแก้กลับไปที่ 2.1 เหมือนเดิม พี่ๆคิดว่าไงบ้างครับ ช่วยวิจารณ์หน่อยครับต้นตอกระทู้ 13/03/13 อาการที่ว่ามาทั้งหมด เป็นเฉพาะแก๊ส น้ำมันไม่เป็น ติดตั้งมาเมื่อ 1/11/55 ac stag4-ECO รถ Civic Dimention 2003 Auto 1.7L อาการเปลี่ยนน้ำมันไปแก๊สแล้วสดุดเหมือนจะดับ ตอนนี้แก้หายแล้ว ที่ร้านบอกว่าลง Software เวอร์ชั่นล่าสุดให้ (ผมไม่ทราบรายละเอียดเลยครับ) ช่างให้เอารถกลับมาใช้ดูก่อน ตอนออกจากร้านก็ปกติดี แต่พอใกล้ถึงบ้าน ถอนคันเร่งแล้วเบรค ดับเลยครับ ดับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากติดตั้งมา อยากจะขอคำแนะนำหน่อยครับว่า ควรทำไงดีครับ อาการแบบนี้มันเกิดจากอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ อันนี้เป็นรูปจากที่ทางร้านจูนมาให้ จูนมาหนามาก ตั้งค่าหัวฉีดก็ไม่ตรงยี่ห้อที่ใช้ ผมใช้ Valtex#30 ไม่รู้มีผลหรือป่าว Update 12/03/13
ไปซื้อสายมาลองจูนเองแล้ว พอออโต้จูนเสร็จพบว่า
1.โปรแกรมบอกว่ารูหัวฉีดขนาดใหญ่ไป จาก map แกน Y มีค่า 0.8 แบบนี้ผมจำเป็นต้องอุดรูแล้วเจาะใหม่มั้ยครับ? 2.แรงดันมีค่าสูงถึงประมาณ 1.6 ในการออโต้จูนครั้งแรก เกินไปถึง 1.67 โปรแกรมแจ้งว่า แรงดันสูงเกินไป ออโต้จูนครั้งที่ 2 โปรแกรมไม่ฟ้องแล้ว ค่าแรงดันป้วนเปี้ยนอยู่ที่ 1.6 แบบนี้ผมต้องปรับแรงดันลงอีกมั้ยครับ มันสามารถปรับได้หรือป่าว ปรับที่ตรงไหนครับ?
ขอบคุณครับ
อันนี้จูนเองครับ ช่วยดูหน่อย พอใช้ได้มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 08:39:58 AM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 08:39:58 AM » |
|
1.อากาศรั่ว ดูได้ที่ในโปรแกรมจูน แรงดูดอาจสูงกว่าปกติ เกิน 0.30ผิดปกติครับ 2.หัวเทียน อาจหมดสภาพ ครับ ดู2ส่วนนี้ ให้ที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 11:58:13 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 11:58:13 AM » |
|
ตามพี่กบแจ้งครับ เอารถเข้ามาให้ตรวจเช็คที่ผมได้นะครับ จะได้ระบุอาการให้ชัดครับ แผนที่ตามนี้ครับ www.acautogas.com
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 09:11:34 PM
|
athongchum
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 09:11:34 PM » |
|
ตามพี่กบแจ้งครับ เอารถเข้ามาให้ตรวจเช็คที่ผมได้นะครับ จะได้ระบุอาการให้ชัดครับ แผนที่ตามนี้ครับ www.acautogas.com1.อากาศรั่ว ดูได้ที่ในโปรแกรมจูน แรงดูดอาจสูงกว่าปกติ เกิน 0.30ผิดปกติครับ 2.หัวเทียน อาจหมดสภาพ ครับ ดู2ส่วนนี้ ให้ที
ขอโทษทีครับ นึกว่าไม่มีคนตอบ ไม่มีการแจ้งเตือนกลับมาเลยทั้งที่ตั้งค่าให้แจ้งเตือนไว้แล้ว วันนี้เพิ่งเอาเข้าไปที่อู่เดิมอีกครั้ง ช่างก็เอารถไปลองปรับจูนให้ใหม่ ตอนแรกช่างบอกว่าน่าจะต้องรื้อออกมาดูรูหัวฉีดแก๊สขนาดอาจจะไม่เหมาะสม แต่ก็ไม่มีการรื้อหัวฉีด ช่างบอกว่าที่เบาดับเพราะตั้งแก๊สบางไป ตอนนี้ตั้งให้หนาขึ้น ผมเอารถกลับมาลองใช้ดู อาการที่ว่าเบรคแล้วรอบตกจะดับเครื่องสั่นก็ยังเป็นอยู่ แต่ยังไม่ดับ เรื่องหัวเทียนไม่มีอุปกรณ์ถอดอ่าครับ เดี๋ยวผมเอารถเข้าไปเช็คที่ www.acautogas.com เลยดีกว่าครับ ไม่ทราบว่าต้องนัดคิวก่อนหรือป่าวครับ ขอบคุณมากๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 09:47:13 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 09:47:13 PM » |
|
โทรนัด หรือแวะ ทีโอ เลยก็ได้ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 12:57:52 PM
|
rung ck
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 12:57:52 PM » |
|
น่าเห็นใจ หัวอกเดียวกันเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 09:29:26 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 09:29:26 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 12:08:37 AM
|
athongchum
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 12:08:37 AM » |
|
ขอบคุณมากครบพี่ หาข้อมูลมาหลายวัน เดี๋ยวจะไปซื้อสายมาลองเล่นเองดูก่อนดีกว่า จะได้รู้อะไรเพิ่มขึ้นอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 11:21:01 PM
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 10:01:37 AM
|
แมวหมู
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 10:01:37 AM » |
|
ที่หน้า 'ตั้งค่าการทำงานของกล่อง ECU' ถ้าชุด AC Stag-4 Eco ของคุณไม่ได้มีการ upgrade อุปกรณ์ใดๆในชุด ให้เปลี่ยนชนิดของหัวฉีดเป็น Valtek Type 30 BFC หรือถ้าใช้รางรุ่นอื่นให้เปลี่ยนตามรุ่นนั้น ตรงเซ็นเซอร์หม้อต้มเปลี่ยนเป็น CT-04-2K ตรงนี้ถ้าตั้งค่าเซ็นเซอร์ผิดประเภททอาจทำให้อุณหภูมิหม้อต้มในโปรแกรมเพี้ยนจากความเป็นจริง อุณหภูมิเพี้ยนจะมีผลกับการชดเชยค่า compensation ในโปรแกรม แรงดันหม้อต้มปรับลดลงให้เหลือ 1.1-1.2 บาร์ คงที่ที่รอบเดินเบาไม่เปิดแอร์ แล้ว Autotune ใหม่ ถ้าค่า Multiplier ต่ำกว่า 1 ให้ลดรูหัวฉีดแก๊สเพราะจะเบาดับแน่ๆ ยิ่งถ้าวางรางหัวฉีดอยู่ด้านบนด้วยไม่รอดครับ... ถ้าไ้ด้ค่าอยู่ราวๆ 1 นิดๆค่อยเริ่มจูนโดยช่วงเดินเบาแบ่งเน้นแบ่งจุดที่จะปรับเป็น 4 จุด จุดแรกเดินเบาไม่มีโหลด จุด 2 เดินเบา+เปิดแอร์ จุด 3 เดินเบา+เปิดแอร์+ใส่เกียร์ D จุด 4 เดินเบา+เปิดแอร์+ใส่เกียร์ D+หักพวงมาลัย ที่เหลือเอาไปวิ่งจูนเทียบเส้นกราฟอีกทีครับ ปลายช่วง open loop ไม่ต้องยกสูงขนาดนั้นครับ มันเผาไม่หมดเปลืองแก๊สเปล่าๆ หรือดูตัวอย่าง Map ด้านล่างเป็นแนวทางก็ได้ครับ ไม่ต้องก็อปหมดเพราะค่าความเบี่ยงเบนแต่ละคันไม่เท่ากันเป๊ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แมวหมู Gas Service มหาชัย pion_imq@hotmail.com หรือ mmgas2011@gmail.com โทร. 089-144-9327 *ปัญหา มีไว้พุ่งชน* Website: www.ติดแก๊สแมวหมู.com FB: www.facebook.com/mmgas2011 รับติดตั้ง LPG/CNG ระบบหัวฉีดยี่ห้อ Lovato, Autronic, Mondogas, AC, Emmegas, Emer, Atiker จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สระบบดูดและหัวฉีด/ถัง สนใจซื้อสินค้า หรือต้องการเสนอขายสินค้า ติดต่อได้ครับ ให้คำปรึกษา/รับแก้ไขปัญหาแก๊สระบบหัวฉีดทุกประเภท ไม่หายไม่คิดเงิน Lovato, Autronic, Mondo, Emmegas (03,07), AG, AC, ER, Atiker, GI, BSM รับจูนแก๊สด้วย A/F Meter Wideband สำหรับรถแรงม้าสูง แวะชมผลงานและเกร็ดความรู้เรื่องแก๊สได้ใน Facebook พิมพ์ชื่อ แมวหมู แก๊ส ครับ หรือเข้าชม Website ของเราได้ที่ www.ติดแก๊สแมวหมู.com
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 01:09:32 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 01:09:32 PM » |
|
เซียนๆทั้งหลายมาแล้นนน อาการตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 03:16:46 AM
|
athongchum
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 03:16:46 AM » |
|
ขอบคุณมากๆครับ วันนี้ผมกลับไปให้ที่อู่แก้รูหัวฉีดลงแล้วครับ เครื่อง 4 สูบ 1700 ตอนแรกเจาะไว้ที่ 2.1 แก้เป็น 1.8 ที่แปลกใจคืออู่มันดันทุรังส่งงานมาได้ไงทั้งที่ไม่ว่าจะออโต้จูนกี่ครั้งโปรแกรมก็ฟ้องทุกครั้งว่ารูหัวฉีดใหญ่
ถามต่อนิดนึง ปรับลดแรงดันลง ต้องหมุนตามเข็มนาฬิการใช่มั้ยครับ แล้วตอนจูนต้องติดเครื่องใช้น้ำมันหรือแก๊ส หรือว่าต้องดับเครื่องก่อนจูนครับ
ตรงเซ็นเซอร์หม้อต้ม ผมลองปรับไปที่ CT-04-2K แล้ว แต่ทำไมอุณหภูมิมันต่ำมากเลยครับ ได้แค่ประมาณ 30 กว่าๆ ทั้งๆที่เครื่องวิ่งไปเยอะร้อนสุดๆแล้วครับ
ขอบคุณมากครับ
ที่หน้า 'ตั้งค่าการทำงานของกล่อง ECU' ถ้าชุด AC Stag-4 Eco ของคุณไม่ได้มีการ upgrade อุปกรณ์ใดๆในชุด ให้เปลี่ยนชนิดของหัวฉีดเป็น Valtek Type 30 BFC หรือถ้าใช้รางรุ่นอื่นให้เปลี่ยนตามรุ่นนั้น ตรงเซ็นเซอร์หม้อต้มเปลี่ยนเป็น CT-04-2K ตรงนี้ถ้าตั้งค่าเซ็นเซอร์ผิดประเภททอาจทำให้อุณหภูมิหม้อต้มในโปรแกรมเพี้ยนจากความเป็นจริง อุณหภูมิเพี้ยนจะมีผลกับการชดเชยค่า compensation ในโปรแกรม แรงดันหม้อต้มปรับลดลงให้เหลือ 1.1-1.2 บาร์ คงที่ที่รอบเดินเบาไม่เปิดแอร์ แล้ว Autotune ใหม่ ถ้าค่า Multiplier ต่ำกว่า 1 ให้ลดรูหัวฉีดแก๊สเพราะจะเบาดับแน่ๆ ยิ่งถ้าวางรางหัวฉีดอยู่ด้านบนด้วยไม่รอดครับ... ถ้าไ้ด้ค่าอยู่ราวๆ 1 นิดๆค่อยเริ่มจูนโดยช่วงเดินเบาแบ่งเน้นแบ่งจุดที่จะปรับเป็น 4 จุด จุดแรกเดินเบาไม่มีโหลด จุด 2 เดินเบา+เปิดแอร์ จุด 3 เดินเบา+เปิดแอร์+ใส่เกียร์ D จุด 4 เดินเบา+เปิดแอร์+ใส่เกียร์ D+หักพวงมาลัย ที่เหลือเอาไปวิ่งจูนเทียบเส้นกราฟอีกทีครับ ปลายช่วง open loop ไม่ต้องยกสูงขนาดนั้นครับ มันเผาไม่หมดเปลืองแก๊สเปล่าๆ หรือดูตัวอย่าง Map ด้านล่างเป็นแนวทางก็ได้ครับ ไม่ต้องก็อปหมดเพราะค่าความเบี่ยงเบนแต่ละคันไม่เท่ากันเป๊ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 03:31:25 AM
|
athongchum
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 03:31:25 AM » |
|
เซียนๆทั้งหลายมาแล้นนน อาการตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ เริ่มดีขึ้นเป็นระยะๆครับ วันนี้ไปแก้รูหัวฉีดมาแล้ว ไปบอกที่อู่ให้เจาะรูใหม่ครับ ลดขนาดลงเหลือ 1.8 (ผมลองคำนวณด้วยโปรแกรมได้ 1.9 แต่ช่างบอกว่ารุ่นนี้ใช้ 1.8 )
ผมเลยถามไปว่า แล้วตอนแรกทำไมเจาะมา 2.1 เค้าบอกว่าเฮียเจ้าของอู่สั่งมา ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น
ก่อนไปผมโทรไปคุยกับเฮียเจ้าของอู่ พออ้างถึงเอกสารของทีโอว่าให้เจาะขนาดรูหัวฉีดเท่าไหร่ เค้าสวนกลับมาเลยว่างั้นเข้าทีโอเลยครับ แต่ที่แปลกใจคือทำไมเอกสารของทีโอบอกให้เจาะรูหัวฉีดขนาด 2.4 ทั้งที่ผมเจาะมา 2.1 โปรแกรมก็ฟ้องว่าใหญ่แล้ว และโปรแกรมที่คำนวณก็คำนวณได้แค่ 1.9 พี่ไอซ์ลองดูรูปประกอบครับ เครื่องผม 4 สูบ 1700cc เฉลี่ย 425cc ต่อกระบอกสูบ
ไม่รู้อู่เค้ามีปัญหาอะไรกับทีโอหรือป่าว เค้าบอกว่าก็ทีโอมันขายของเป็นอย่างเดียวแต่ทำไม่เป็น ทั้งที่อู่เค้าเองก็จูนมั่ว แล้วเคยอ่านเจอพี่ไอซ์บอกว่าอู่เค้าเอาของจีนมาย้อมขายด้วย พี่ไอซ์น่าจะรู้ว่าอู่ไหน รบกวนพี่ไอซ์ช่วยอธิบายตรงนี้หน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 10:25:50 AM
|
PS-CarService
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 10:25:50 AM » |
|
ดูแล้วเลือกชนิดหัวฉีดผิดรึเปล่าครับ ค่าKในโปรแกรมเลยไม่เท่ากัน ถ้าเลือกผิด แล้วมาเลือก valtek BFC ผมว่าได้เจาะรูใหม่แน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
PSCarService ศูนย์ติดแก๊สรถยนต์มาตรฐานกรมขนส่ง คุมงานโดยวิศวกรจาก พระจอมเกล้าลาดกระบัง ยินดีให้คำปรึกษา 096-456-2330 www.PS-CarService.com
|
|
|
เบาสั่น เบาดับ ถอนคันเร่งเบรคดับ Update 16/03/13 บทสรุปอาการเบรคดับ เบาดับ
|
ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 12:57:35 PM
|
เมืองใหม่รวมช่าง4x4แก๊ส
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 12:57:35 PM » |
|
ขนาดของรูหัวฉีดขึ้นอยู่กับระยะยกของหัวฉีดด้วยครับ ซึงแต่ระลอดมาไม่เท่ากันก็มีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เมืองใหม่รวมช่าง บริการติดตั้งแก๊สทุกยี่ห้อ และ รับดูแลแก้ไขปรับจูน หัวฉีดแก๊ส PRINS VSI NGV และ LPG ที่ติดตั้งจากศูนย์รถยนตร์ทุกยี่ห้อทั่วประเทศเช่น PROTON,VIGO โทร. 025314669 , 025315881 , 089-150-0660 MOUNGMAI4X4
|
|
|
|