เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #60 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2009, 01:45:11 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2009, 01:45:11 PM » |
|
ตอนนี้ที่คิดจะรวมแก๊สเนี่ยเพราะว่ามันเกะกะมากเลยครับห้องเครื่องผมค่อนข้างเล็ก คือแค่ตัวกระจายแก๊สกับท่ออุ่นนี้มันจัดไม่ได้จริงๆ เกะกะมาก จะเซอวิสอะไรทำแทบไมไ่ด้เลยติดไปหมด
กระป๋องดักไอน้ำมันเบนซินผมก็อยู่้ใต้มัน สายคันเกียร์ก็อยู่ตรงนั้น เอื่อมมือเข้าไปไมไ่ด้ด้วย แถมท่อน้ำมันก็อยู่ตรงั้นมันติดถ้าท่อเบนซินรั่วนี้มีแก๊สสายแก๊สแน่นอน เลยกะว่าจะทำให้มันหลบๆไปหน่อย
F-Conนี้รู้สึกSZ ตัวล่างสุดจะมี4ตาราง ก็คงได้ครบ แก๊สซัก2ตาราง น้ำมันซัก2ตาราง
ถ้าV up pro 2.1 ก็จะมี ออฟชั่นเพิ่มอีกเยอะ ต้องดูงบก่อน กล่องนี้ผมคงไว้หลังหน่อยเพราะรอบนี้ก็หมดเยอะพอสมควร
ตอนนี้รอบปลายเป็นไงบ้างครับ วิ่งจูนหรือยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #61 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 12:46:06 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 12:46:06 AM » |
|
ตอนนี้รอบปลายเป็นไงบ้างครับ วิ่งจูนหรือยังครับ
เนียนสนิดครับ ใกล้เคียงน้ำมันมากครับ แต่เสียงจะต่างกันนิดหน่อยเสียงน้ำมันจะหวานๆ แต่เสียงแก๊สมันจะโอ่ๆอู้ๆกว่า แต่ก็เนียนใช้ได้ครับ ตอนนี้เพิ่มรอบสูงๆให้หนาๆไว้ก่อนกลัวพัง เวลาซํดกดตัดแก๊สน้ำมันสับกันไม่รุ้สึกว่ากระตุกหรือสะดุดเลยครับ ถือว่าใช้ได้ครับ โดยส่วนตัว ตอน auto tune ผมว่ามันก็วิ่งได้ดีนะครับ ลองลากสูงๆดูก็เนียนดีแต่เหมือนจะอื้อๆนิดนึงถ้าไม่กดสับไปมาระหว่างน้ำมันจะไม่รุ้ แต่จะมีตอนเปิดแอร์ที่จะชัดหน่อยว่าอืดกว่าน้ำมัน แต่อย่างว่าละครับ คนจูนเป็นรถตัวเองยิ่งขับกันหนักๆผมเชื่อว่า ถมหนาไว้ก่อนเป็นอุ่นใจกันจริงไหมคับ แต่ที่แน่ๆ พรุ่งนี้เติมแก๊สครับ ประหยัดกว่าเดิมแน่นอนขนาดรถติดสลับกับการซัดตลอดการขับขี่ ช่วงถังที่ผ่านมา ตอนนี้วิ่งไป230กว่าโลแล้วเหลือแก๊ส1จุด ปกติ200โลแก๊สกระพิบแล้วคับ อัตราบริโภคของเก่าอยู่ที่ 1.7-1.8บาทต่อกิโล ในเมืองไม่ค่อยซัดมากถ้าซัดๆตลอดเกือบๆ2บาทคับ ต่างจังหวัด 1.3คับนั่ง4คน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #62 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 09:37:43 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 09:37:43 AM » |
|
เนียนสนิดครับ ใกล้เคียงน้ำมันมากครับ แต่เสียงจะต่างกันนิดหน่อยเสียงน้ำมันจะหวานๆ แต่เสียงแก๊สมันจะโอ่ๆอู้ๆกว่า แต่ก็เนียนใช้ได้ครับ
ตอนนี้เพิ่มรอบสูงๆให้หนาๆไว้ก่อนกลัวพัง เวลาซํดกดตัดแก๊สน้ำมันสับกันไม่รุ้สึกว่ากระตุกหรือสะดุดเลยครับ ถือว่าใช้ได้ครับ
โดยส่วนตัว ตอน auto tune ผมว่ามันก็วิ่งได้ดีนะครับ ลองลากสูงๆดูก็เนียนดีแต่เหมือนจะอื้อๆนิดนึงถ้าไม่กดสับไปมาระหว่างน้ำมันจะไม่รุ้
แต่จะมีตอนเปิดแอร์ที่จะชัดหน่อยว่าอืดกว่าน้ำมัน แต่อย่างว่าละครับ คนจูนเป็นรถตัวเองยิ่งขับกันหนักๆผมเชื่อว่า ถมหนาไว้ก่อนเป็นอุ่นใจกันจริงไหมคับ
แต่ที่แน่ๆ พรุ่งนี้เติมแก๊สครับ ประหยัดกว่าเดิมแน่นอนขนาดรถติดสลับกับการซัดตลอดการขับขี่ ช่วงถังที่ผ่านมา ตอนนี้วิ่งไป230กว่าโลแล้วเหลือแก๊ส1จุด
ปกติ200โลแก๊สกระพิบแล้วคับ อัตราบริโภคของเก่าอยู่ที่ 1.7-1.8บาทต่อกิโล ในเมืองไม่ค่อยซัดมากถ้าซัดๆตลอดเกือบๆ2บาทคับ ต่างจังหวัด 1.3คับนั่ง4คน
ตอนเพิ่มน้ำมันหนาๆ ช่วงรอบสูงนี่ใช่กะๆเอาหรือครับ ถ้าวิ่งจูนน่าจะเนียนกว่านี้นะครับ หรือไม่ก็วิ่งจูนให้ ms G น้อยกว่า ms P ซัก 0.5-1 ก็ถือว่าให้จ่าย rich ช่วงรอบสูงแล้ว การกินมากไปนิดครับแต่ก็ไม่เยอะเกินไป จริงๆต้องเทียบ กมต่อลิตรตอนใช้น้ำมัน แก๊สควรกินกว่า 20% เทียบเป็น กมต่อลิตร เช่น น้ำมัน 10 โลลิตร แก๊สควรกิน 8 โลลิตร เป็นต้น FD 1.8 JET18 140 ม้าของน้องกินประมาณ 1.35-1.4 บาท ในเมือง ตจว 1.1-1.2 บาทครับ (คิดที่ แก๊สราคา 11.5 บาท ต่อ ลิตร)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #63 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 10:24:04 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 10:24:04 AM » |
|
ตอนเพิ่มน้ำมันหนาๆ ช่วงรอบสูงนี่ใช่กะๆเอาหรือครับ ถ้าวิ่งจูนน่าจะเนียนกว่านี้นะครับ หรือไม่ก็วิ่งจูนให้ ms G น้อยกว่า ms P ซัก 0.5-1 ก็ถือว่าให้จ่าย rich ช่วงรอบสูงแล้ว การกินมากไปนิดครับแต่ก็ไม่เยอะเกินไป จริงๆต้องเทียบ กมต่อลิตรตอนใช้น้ำมัน แก๊สควรกินกว่า 20% เทียบเป็น กมต่อลิตร เช่น น้ำมัน 10 โลลิตร แก๊สควรกิน 8 โลลิตร เป็นต้น FD 1.8 JET18 140 ม้าของน้องกินประมาณ 1.35-1.4 บาท ในเมือง ตจว 1.1-1.2 บาทครับ (คิดที่ แก๊สราคา 11.5 บาท ต่อ ลิตร)
วิ่งจูน รอบสูงๆ เอาไม่ทันจริงๆคับคนเดียว มือจับโน๊ตบุคไปด้วยกดสับไปด้วย เกียร์ต่ำก็มาไวไปไว เกียร์สูงก็ขับไวเกิน อันตรายอีก อันนี้จูนล่าสุดถมไว้ก่อน ถ้ามีคู่หูไปจูนด้วยค่อยจูนระเอียดยิบๆอีกที ตอนนี้ใช้อาการ กดสับไปสับมาตอนรอบสูงแล้วไม่รู้สึกเอาคับ ออโต้จูน สีเหลืองจะ 23 ช่วงกลางจะ 19 แล้วสีแดงจะ 22 อันนี้ผมปรับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #64 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 10:24:32 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 10:24:32 AM » |
|
วิ่งจูน ทางตรงโล่ง ซัดยาวๆ Teen นิ่งๆ แล้วปรับ Map เนียนโคตรๆ
คันนี้น้าวิน ไม่จัดให้ซักรอบเหรอ จูนคนเดียวอันตรายนะ แต่น้าวินก็จูนเอง ขับเองนี่หว่า แต่อย่าทำแบบนั้นเลย เป็นห่วงเพื่อนทุกคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #65 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2009, 08:21:54 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2009, 08:21:54 AM » |
|
วิ่งจูน ทางตรงโล่ง ซัดยาวๆ Teen นิ่งๆ แล้วปรับ Map เนียนโคตรๆ
คันนี้น้าวิน ไม่จัดให้ซักรอบเหรอ จูนคนเดียวอันตรายนะ แต่น้าวินก็จูนเอง ขับเองนี่หว่า แต่อย่าทำแบบนั้นเลย เป็นห่วงเพื่อนทุกคน
หาเส้นทางโล้งครับลุง ถนนไปศุนย์ศิลปาชีพ แถวๆหลังธรรมศาตร์รังสิต วิ่งจูนได้สบายรถไมเยอะ หรือไม่ก็ทางด่วนบางนาเรย อตร จิงๆ เพราะต้องกูรถข้างหน้า หลัง ข้างๆ ดู ms G ms P น่ากัวๆๆ ถ้ายังไม่ชัวส์ ก็อย่าเพิ่งกดอ่านเอา หรือถ้ามีเนินก็อย่าเพิ่งกดอ่านเหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #66 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2009, 08:25:12 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2009, 08:25:12 AM » |
|
วิ่งจูน รอบสูงๆ เอาไม่ทันจริงๆคับคนเดียว มือจับโน๊ตบุคไปด้วยกดสับไปด้วย เกียร์ต่ำก็มาไวไปไว เกียร์สูงก็ขับไวเกิน อันตรายอีก อันนี้จูนล่าสุดถมไว้ก่อน ถ้ามีคู่หูไปจูนด้วยค่อยจูนระเอียดยิบๆอีกที ตอนนี้ใช้อาการ กดสับไปสับมาตอนรอบสูงแล้วไม่รู้สึกเอาคับ ออโต้จูน สีเหลืองจะ 23 ช่วงกลางจะ 19 แล้วสีแดงจะ 22 อันนี้ผมปรับ ช่วง 2800 -> 5000 ผมว่าชดเชยเยอะไปนิดอ่ะครับ จากตัวเลข 22 > 23 > 24 > 25 > 26 > 27 > 28 > 29 คือมัน step up ที่ละ 1 เลย ต้องลองจูนในช่วงนั้นดูว่าค่าเท่าไหร่แล้ว High light แล้วเกลี่ยๆ เอาคับ ต้องหาถนนโล่งๆ เรียบๆ ด้วยนะ มิเช่นนั้นมันจะจูนยาก อ่าน ms ไม่ทัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #67 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2009, 02:21:59 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2009, 02:21:59 PM » |
|
แบบนี้ท่าทางท่าน Hunter_JIK กดที่เดียวยกทั้ง sector อ่ะกั๊บ เลขมันเลยออกมาแบบนั้น ต้อง High light เป็นจุด แบบน้า วินบอกถึงแหล่ม กว่าเยอะ น้าวินเค้าถนัดทำเป็น หย่อมๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #68 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2009, 12:48:10 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2009, 12:48:10 AM » |
|
ช่วง 2800 -> 5000 ผมว่าชดเชยเยอะไปนิดอ่ะครับ จากตัวเลข 22 > 23 > 24 > 25 > 26 > 27 > 28 > 29 คือมัน step up ที่ละ 1 เลย ต้องลองจูนในช่วงนั้นดูว่าค่าเท่าไหร่แล้ว High light แล้วเกลี่ยๆ เอาคับ ต้องหาถนนโล่งๆ เรียบๆ ด้วยนะ มิเช่นนั้นมันจะจูนยาก อ่าน ms ไม่ทัน ผมไล่ประมาณว่ารอบสูงช่วงที่เดินคันเร่งมันไปตกแถวไหน คือมันจะเดินลง เป็นเส้นลง5.0-11 ช่วงสวนคันเร่ง ผมเลยไล่ขึ้นทีละสเตปเลย กินหน่อยไม่เป็นไรเอาให้อิ่มเดี่ยวพัง ช่วง1.5 นี้รุ้สึกเวลายกคันเร่ง มันจะมาอยู่ตรงนี้ทุกช่วงรอบ เท่าที่สังเกต ผมกดแล้วยกปุบเนี่ยมาตกตรงนี้แล้วถ้ากรอคันเร่งเสริมนิดนึง พี่แกระเบิดออกท่อปัง ทุกที ผมเลยไม่ลดดีก่า เอาไว้ขู่ 5555 มีตรงไหนอีกคับแนะนำที อยากจูนเนียนๆเหมือนกัน ตอนนี้อาศัย วิ่งแก๊สอย่างเดียวไม่ได้เทียบกับน้ำมันเลย อาศัยแบบว่า กดคันเร่งแล้วมันไปตรงไหนบ้าง น้ำหนักเท้าหนักเบาไปตรงไหน ก็ใส่ตรงนั้นเลย อีกจุดคือ ถ้าวิ่งรอบสูงแต่ไม่กดคันเร่งมาก คือ160-180+ เนี่ย แชายาวก็จริงแต่แก๊สเนี่ยจะอยู่แถวๆ 4.0-4.5 ไม่ลงไปมากกว่านี้ นั้นหมายความว่าแช่ยาว ไม่กดคันเร่งมาก มันก็จะไม่กินเท่ากับเวลาสวนคันเร่งหนักๆ แต่ไม่รุ้ที่ใส่ไว้มันพอไหม บอกตรงๆเลยคับอะไรไม่กลัวเท่า พังคาเท้านี้ละคับ ยังไม่อยากพลีชีพตอนนี้กำลังช๊ออตตตตต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #69 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2009, 11:22:02 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2009, 11:22:02 AM » |
|
ผมไล่ประมาณว่ารอบสูงช่วงที่เดินคันเร่งมันไปตกแถวไหน คือมันจะเดินลง เป็นเส้นลง5.0-11 ช่วงสวนคันเร่ง ผมเลยไล่ขึ้นทีละสเตปเลย กินหน่อยไม่เป็นไรเอาให้อิ่มเดี่ยวพัง
ช่วง1.5 นี้รุ้สึกเวลายกคันเร่ง มันจะมาอยู่ตรงนี้ทุกช่วงรอบ เท่าที่สังเกต ผมกดแล้วยกปุบเนี่ยมาตกตรงนี้แล้วถ้ากรอคันเร่งเสริมนิดนึง พี่แกระเบิดออกท่อปัง ทุกที ผมเลยไม่ลดดีก่า เอาไว้ขู่ 5555
มีตรงไหนอีกคับแนะนำที อยากจูนเนียนๆเหมือนกัน ตอนนี้อาศัย วิ่งแก๊สอย่างเดียวไม่ได้เทียบกับน้ำมันเลย อาศัยแบบว่า กดคันเร่งแล้วมันไปตรงไหนบ้าง น้ำหนักเท้าหนักเบาไปตรงไหน ก็ใส่ตรงนั้นเลย
อีกจุดคือ ถ้าวิ่งรอบสูงแต่ไม่กดคันเร่งมาก คือ160-180+ เนี่ย แชายาวก็จริงแต่แก๊สเนี่ยจะอยู่แถวๆ 4.0-4.5 ไม่ลงไปมากกว่านี้ นั้นหมายความว่าแช่ยาว ไม่กดคันเร่งมาก มันก็จะไม่กินเท่ากับเวลาสวนคันเร่งหนักๆ
แต่ไม่รุ้ที่ใส่ไว้มันพอไหม บอกตรงๆเลยคับอะไรไม่กลัวเท่า พังคาเท้านี้ละคับ ยังไม่อยากพลีชีพตอนนี้กำลังช๊ออตตตตต
จริงๆถ้าไม่ ซีเรียสเรื่องกินแก๊ส จูนหนาไว้ก็ดีอุ่นใจครับ 555 เอาไว้ขู่ 5555 ไม่ลองเดินท่อตรงๆเลย 2.5 นิ้ว จาก header ถึงปลายเรยดูหน่อยเหรอครับ ไม่ต้องมี พักกลาง พักปลาย รับรองคันหลังมีเสียว กดนิดเดียวแป๊ดๆๆๆๆๆๆ ดังสนั่นเรย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #70 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2009, 01:04:20 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2009, 01:04:20 PM » |
|
จริงๆถ้าไม่ ซีเรียสเรื่องกินแก๊ส จูนหนาไว้ก็ดีอุ่นใจครับ 555 เอาไว้ขู่ 5555 ไม่ลองเดินท่อตรงๆเลย 2.5 นิ้ว จาก header ถึงปลายเรยดูหน่อยเหรอครับ ไม่ต้องมี พักกลาง พักปลาย รับรองคันหลังมีเสียว กดนิดเดียวแป๊ดๆๆๆๆๆๆ ดังสนั่นเรย
ต้องมาฟังตอนนี้ดูก่อนครับแล้วจะบอกว่าลั่นทุ่ง ตอนนี้ถอดพักกลางไปคลอง5มาเมื่อวันศุกร์ แต่ไมไ่ด้วิ่งแว้นตรึม ลั่นทุ่งคับ 2000+ ก็แป้ดดดด แถมสะเทือนทั้งคันเลยครับ ผมเดินท่อ 2.5อยู่แล้วคับ เฮดถึงข้ออ่อน 2.2ตาม spec รถ หลังข้ออ่อน 2.5 ทั้งเส้นครับฮ่าๆ ลั่นทุ่ง ทุกวันนี้เข้าบ้านดึกๆ ต้องย่องสุดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #71 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2009, 10:16:32 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2009, 10:16:32 PM » |
|
อีกอย่างครับ ตอนนี้ประทับใจกับความประหยัดมากเลย
ถังแรก 1.39 กดกระจายวายวอด ตอนนี้จูนเพิ่มขึ้นไปอีกแต่ขับแบบเรื่อยๆกดบ้างเรื่อยๆบ้างรถติดเป็นช่วงๆ(เวลาติดนี้คือสาหัส)
เอ่อเติมมาวันนี้ 472 บาท 41.18ลิตรมั่งถ้าจำไม่ผิด วิ่งไป 351กิโล 1.29 บาทต่อกิโลคับพี่้น้อง เป็นตัวเลขที่ไม่ได้เห็นมานานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แต่แปลกนะ ถังผมเนี่ยเติมยังไงก็ไม่เคยเกิน45ลิตรเลย ทั้งๆที่ 58ลิตรนี้มันน่าจะ เติมได้มากกว่านี้ ของผมเป็นวาวมือหมุนนะครับ
แต่มัลติวาวรถแฟนนี้ แม่เจ้า เคยเติมไป55ลิตร ไม่รุ้มันเติมเข้าไปได้ยังไง เหมือนปั้มแก๊สมันจะโกงเลย ลองมาก็หลายปั้ม บางปั้ม50ลิตรด้วย
เหมือนว่าถังมัลติวาวนี้โดนโกงได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #72 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2009, 04:57:55 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2009, 04:57:55 PM » |
|
สงสัยวาล์วถังของแฟน เป็นระบบตัด 95% แว้ว ไม่ใช่ ตัด 80 หรือ 85% ตามปกติ แบบนี้บางคนชอบ เติมได้เยอะ แต่ถ้าแฟนกังวลก็สั่งให้เด๊กเติมแก๊สไม่ต้องรอวาล์วตัด สั่งเป็นจำนวนเงินไปเลย ลองกะๆ ดู ครับ ส่วนหัว adapter มีของ DT.GAS นะที่เป็นหัวฉีดแยก แต่ใช้หม้อต้ม หารูปตัวอย่างมาให้ดูว่าใช่แบบที่ต้องการหรือป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #73 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2009, 06:50:16 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2009, 06:50:16 PM » |
|
สงสัยวาล์วถังของแฟน เป็นระบบตัด 95% แว้ว ไม่ใช่ ตัด 80 หรือ 85% ตามปกติ แบบนี้บางคนชอบ เติมได้เยอะ แต่ถ้าแฟนกังวลก็สั่งให้เด๊กเติมแก๊สไม่ต้องรอวาล์วตัด สั่งเป็นจำนวนเงินไปเลย ลองกะๆ ดู ครับ ส่วนหัว adapter มีของ DT.GAS นะที่เป็นหัวฉีดแยก แต่ใช้หม้อต้ม หารูปตัวอย่างมาให้ดูว่าใช่แบบที่ต้องการหรือป่าว ผมเคึนยเห็นลักษณะนี้ครับแต่ยาวกว่านี้ แต่ตัวที่ผมคิดจะทำ ไม่ใช่ทรงนี้ครับ ของผมจะทำแบบ 4หัวออกมาจากแป้นเดียวกัน แบบรางแบบนี้กังวลว่า หัวหลังๆแก๊สจะบางครับ ฮ่าๆ คิดมากไว้ก่อน ______ ____ |O O| <<=| '- |O O| มองหน้าตรงก็ประมาณนี้คับ <<=| ,- <<in มองตัดขวา้งก็ประมาณนี้ไม่รุ้ จะเข้าใจกันไหมฮ่าๆเล่นง่ายเลย ------- ----- แบบนี้แก๊สทุกหัวเท่ากันแน่ๆแถมใช้พื้นที่น้อยกว่าด้วยครับ แต่ปัญหาคือจะเอาออกจาก ตัวกระจายแก๊สเดิมๆยังไง หวา โปรเจคอีกนานครับอันนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #74 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 04:24:33 PM
|
|
|