ขอบคุณน้า ( ไม่ได้ถามชื่อไว้เลย? )ที่ให้ความสนใจ ที่โทรปรึกษาเรื่อง สวิทย์รีเซ๊ตเกจน้ำมัน
ตามที่คุยกันครับ ผมทำเองทุกอย่าง ไม่ได้ไปซื้อมาขาย อะไรที่ลูกค้าอยากจะได้ จัดเต็มให้พิเศษครับ
สำหรับ HONDA -ผมดึงสัญญานจากตัววัดระดับน้ำมันก่อนเข้า ECU รถและให้ GMA อ่านออกมาเป็นเปอร์เซ๊นต์ครับ
(สัญญานที่ไป ECU รถจะถูกแปลงโดย ให้ระดับลดลงตามจำนวนการฉีดของหัวฉีด ทำให้ค่าตกลงเรื่อย ๆ)
-ค่าความเที่ยงตรงเดี๊ยวถ้าน้าไปหาผมแล้วค่อยตั้ง ไม่ยาก เอาเวลาที่น้าสะดวกนะครับไม่ต้องรีบ
-ส่วนสวิทย์รีเซ๊ต ก็ติดตั้งให้อีกตัวครับ ราคาเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ พิเศษช่วงแนะนำครับ
ว่างแล้วสะดวกตอนใหนก็ค่อยโทรครับ ผมไม่เร่งรีบ ตอนนี้ลอง Program ใช้งานได้แล้วเลยแจ้งใหทราบครับ
ขอบคุญครับ
ข้อความใน LCD ไม่สามารถใช้ยาวได้ กะว่าจะใช้ PETROL LEVEL แต่ไม่พอครับ
เลยใช้คำว่า OIL LEVEL แทน
- การทำงานครับ
-ตัดติ๊กหลังแก็สใช้งานไปแล้ว 20 วิ ตัดยาวเลยไม่นับ ดีเลย์เปิด ๆ ปิด ๆ ครับ
-ก่อนสลับเป็นน้ำมัน เปิดติ๊กรอ 1 นาที
-ถ้ามีการรั่วของแก็ส ไม่ว่า ด้านหน้าหรือด้านหลัง จะเปิดติ๊กรอ เผื่อมีการั่วนานมากกว่า 15 วินาทีระบบจะตัดไปใช้นำมัน พร้อมเตือนออกทางจอ LCD และเสียงทาง Buzzer
-แก็สรั่วด้านหน้าเปิดพัดลมไฟฟ้าระบายแก็สไม่ให้สะสม พร้อมเตือนออกทางจอ LCD และเสียงทาง Buzzer
-เครื่องร้อนถึง 90 c เปิดพัดลมไฟฟ้าจนกว่าความร้อนจะลดลง พร้อมเตือนออกทางจอ LCD และเสียงทาง Buzzer
-เครื่องร้อนมากกว่า 105 องศา ตัดใช้น้ำมันทันที(สั่งเปิดติ๊กตั้งแต่ 91 องศามาแล้ว ) พร้อมเตือนออกทางจอ LCD และเสียงทาง Buzzer
-แก็สหมด / ECU ร้องเตือน / หรือเกิดปัญหากับ ECU แก็ส / มีการสื่อสารอ่านข้อมูลจาก ecu แก็ส จะทำการสลัดการควบคุมออกทันที เพื่อไม่ให้ทำงานค้านกัน
-ปรับตั้งการทำงาน กดแค่ปุ่มที่หน้าจอ ปุ่มเดียว ทำงานเป็น Multi-function ไม่ต้องใช้ com ไม่ต้องปรับบ่อย Auto Control System
ทำการควบคุมโดย Microcontroller ครับ
ฯลฯ