ดูจากกราฟเก็บค่าน้ำมัน เจ้าของรถขับโหดมากเลยครับ
หัวฉีดที่รถน่าจะเป็นValtek Type 30 BFC ดูจากของจริงก่อนนะครับจะมีสติกเกอร์บอก
แต่พอปรับแล้วautoจูนก่อนค่าจะเปลี่ยนครับ แล้วค่อยทำอย่างอื่น
เจาะรูเดิมไว้เท่าไหร่ครับ เอาตามที่พี่แมวหมูบอกเลยครับ แต่เจาะแล้วเอาให้ค่าหลังAutoจูนใกล้1ไม่งั้นไม่พอแน่(ดูลากรอบจัดจริงๆๆ) บางทีหลังออโต้อาจบอกรูnozzle ใหญ่ไปแต่ก็ใช้ได้ครับ
ถ้าลากรอบสุดๆๆแล้วแรงดันไม่พอก็เพิ่มแรงดันไปอีกครับ
แล้วมาแต่งกราฟให้เส้นเขียวทับน้ำเงินก่อนค่อยเปิด Auto adap อีกทีครับ