หลังจากใช้มานาน ก็ปรับเล่นนู้นนี่ไปเรื่อยจนเริ่มหมดแล้ว
ตอนนี้เริ่มหันไปเก็บของทำรถให้ม้ามากกว่าเดิม
เครื่องใหม่ โบใหม่ กล่องเงิน V Pro Standalone กะว่า300ม้า
ทีนี้เจ้าautronicเจ้าปัญหา ผมยังจะใช้มันต่อดีมั้ย
พี่ๆในนี้ว่าไงดีครับ
VIR และสายต้ม ผมก็คิดว่ายังอยู่ในสภาพที่ปรกติดี ไม่มีอาการแปลกประหลาดสำหรับแก๊ซเลย
(เครื่องต้องสมบูรณ์นะนิ่งๆเนียนๆ แก๊ซก็จะนิ่งๆเนียนๆพอกัน)
เลยกำลังมีความคิดว่า โม VIR เพิ่มแรงดันมันจะพอสำหรับม้า300ได้อะป่าว -0-
หรือจะลองเจ้าหม้อต้ม BI DOUBLE GAS
ที่หน้าตามันดุดันและมีรูระเบิดGASถึงสองรู
ปัญหาต่อไป ต้องเข้าใจว่าเจ้า Autronic มันเป็นอะไรที่ดูแลง่าย แต่ข้อเสียก็อยู่ที่เจ้า ECU โบราณๆของเจ้า Autronicนี่แหละทำให้ผมปวดหัว
มันเชื่องช้า และตารางที่หยาบ + กับการจูนยากที่จะต้องกดเป็นจุดๆของตารางไปและกด + - บนโปรแกรมที่ลำบาก
กว่าเจ้านำสมัยอื่นๆที่ออกมาหลังๆ ทั้งเร็วและจูนไม่ลำบาก มีระบบดูแรงดันgasอีกด้วย ไม่ต้องเดาเหมือนเจ้า Autronic
ต้องจูนแบบหยาบๆในรอบวิ่ง และจุนเดินเบาได้ดีพอสมควร
ต่อไปก็ปัญหาเจ้าท่อ GAS ใช้ท่อเดิมมันเพียงพอหรือเปล่า แล้ว ท่อgasมันมีหลายๆขนาดหลายๆsizeหรือไม่
ปัญหาสุดท้ายอาจจะเป็นเจ้า หัวฉีดที่ มีแต่คำว่า JET21 มันจะไปเทียบอะไรกับคนอื่น น้อ มันเป็น หัวฉีดกี่ OHM น้อ อยากทราบสเป็คจริงๆ แล้วรับแรงดัน ได้เท่าไหร่ ถ้าหม้อต้มแรงๆต้องหาตัวปรับแรงดันให้เหมาะสมเพื่อเข้าหัวฉีดหรือเปล่า
แนะนำเพิ่มเติมด้วยนะค้าบ ขอบคุณจ้าาา