ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณพี่ "modmodmo" ก่อนเลยครับที่ อุตสาส่งหัวฉีดที่เสียมาให้เราได้ผ่าพิสูจ กัน
เท่าที่ดูและวิเคราะห์ดู หลักการไม่มีอะไรครับ ส่งกระแสไฟไปเคลื่อนแผ่นขึ้นลง บังคับให้แก๊สออกมากและออกน้อย ตัวกระบอกหัวฉีด มีลักษณะกรวยดันไปข้างหน้าก็ปิด ถอยหลังก็เปิด
หลักการเท่าที่ดูน่าจะมีเพียงเท่านี้ครับ ใครทราบหลักการมันจริงๆ เอามาแชร์กันนะครับ แต่ผมคาดว่ามันเป้นอย่างนั้น