ph
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2010, 09:40:24 AM » |
|
บอกว่าล้างกรองเมื่อหลายเดือนที่แล้ว ลองดูที่ตัวรัดท่อ ที่ออกจาก vir ว่าช่างประกอบกลับ และขันสายรัดท่อแน่นหรือเปล่า สภาพเครื่องที่เป็นน่าจะมาจากจุดนี้ ไม่รู้ได้ว่าโดนวางยาเหมือนที่ผมโดนหรือเปล่า
อ่านมาหลายกระทู้ และจากที่ถอดหัวเทียนดูที่สูบ 3 (แกะดูทุกสูบ)ถึงจ่ายแก๊สเป็นเชื้อเพลิงก็ยังเปียกอยู่ ปกติถ้าจุดระเบิดด้วยแก๊สหัวเทียนก็ต้องแห้งเหมือนสูบอื่่นๆ หัวฉึดแก๊สน่าจะไป ช่างที่ติดตั้งเอาห้วฉึดไปยัดไว้ใต้ท่อไอดี เครื่อง M50 นี่มันแน่น เลยตรวจสอบโดยตรงไม่ได้ ได้แต่คาดเดา ใช้ตัดสินด้วยความน่าจะเป็น แต่จากการตรวจสอบโปรแกรมหัวฉีดมันก็เต้น เหมือนกับหัวปกติที่จ่ายแก๊สหัวอื่นๆ งง ลำดับการทำงานของหัวฉีด 1 5 3 2 6 4 จะเป็นที่จุดอื่นได้ไม๊ที่นอกเหนือจาก หัวฉีด จะเป็นที่ v i r หรือเปล่า (เดาเอา)
|