|
หัวข้อ |
เริ่มโดย |
ตอบ |
อ่าน |
กระทู้ล่าสุด |
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูบอร์ดนี้
|
|
|
เปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมันเครื่องสะดุด สั่น จนถึงดับเลยครับ
« 1 2 »
|
piyapong
|
24
|
50311
|
กุมภาพันธ์ 24, 2009, 01:44:34 PM
โดย SNPI Tuning
|
|
|
มึใครอยากแลกสายต้ม(vps) จากอ่อนเป็นแข็งบ้างครับ
« 1 2 »
|
ratta
|
25
|
29089
|
กุมภาพันธ์ 18, 2009, 08:35:26 PM
โดย Mr.แก๊ส
|
|
|
ขอทราบเทคนิค การตั้งค่า V และ ohm ของเกย์วัดระดับแก๊สคับ
|
ratta
|
2
|
8884
|
กุมภาพันธ์ 10, 2009, 02:33:10 AM
โดย phenic
|
|
|
มาแจ้งปัญหาหลังใช้งานครับ
|
Ishimaru
|
10
|
14203
|
กุมภาพันธ์ 06, 2009, 09:35:53 PM
โดย Mr.แก๊ส
|
|
|
จบเรื่องจูน มาถามเรื่องการดูแลรักษา
|
Ishimaru
|
5
|
9903
|
กุมภาพันธ์ 01, 2009, 05:18:04 PM
โดย Mr.แก๊ส
|
|
|
ตำแหน่งและองศาการเจาะ Nozzle มีความสำคัญอย่างไร (โดย SNPI)
|
SNPI Tuning
|
0
|
16580
|
พฤศจิกายน 17, 2008, 09:53:53 AM
โดย SNPI Tuning
|
|
|
EASY JET
|
ph
|
2
|
8170
|
พฤศจิกายน 14, 2008, 02:37:55 PM
โดย SNPI Tuning
|
|
|
Map New Jazz JET12 ก่อนและหลังวิ่งจูน (Credited by Ishimaru)
|
SNPI Tuning
|
6
|
12570
|
พฤศจิกายน 12, 2008, 09:28:51 AM
โดย SNPI Tuning
|
|
|
ขอบคุณ พี่ snpi ครับที่เสียเวลามาสอนผม
« 1 2 »
|
Ishimaru
|
18
|
23115
|
ตุลาคม 31, 2008, 10:16:07 PM
โดย Mr.แก๊ส
|
|
|
ตาราง template บันทึกการจูนแก๊ส Autronic อย่างย่อ (โดย SNPI)
|
SNPI Tuning
|
2
|
12301
|
ตุลาคม 22, 2008, 04:02:08 PM
โดย SNPI Tuning
|
|
|
มาขอบคุณ คุณ snpi ครับ
|
annarm
|
1
|
7190
|
ตุลาคม 14, 2008, 09:17:12 AM
โดย SNPI Tuning
|
|
|
อยากให้มีการสอนจูนเบื้องต้นครับ
|
M
|
5
|
11710
|
ตุลาคม 03, 2008, 12:06:28 PM
โดย SNPI Tuning
|
|
|
Escape 3.0 ติด AUTRONIC Jet 21 บ่อยครั้งจอดติดไฟแดงเครื่องดับซะงั้น.
|
peecud
|
2
|
9395
|
ตุลาคม 02, 2008, 04:18:55 PM
โดย peecud
|
|
|
เทคนิคการปรับ Map เวลาแอร์ทำงานหัวฉีด Autronic ให้นิ่งสุดๆ (โดย SNPI)
|
SNPI Tuning
|
1
|
17259
|
กันยายน 16, 2008, 08:06:01 PM
โดย Mr.แก๊ส
|