CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
เมื่อ: มีนาคม 25, 2010, 07:20:11 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« เมื่อ: มีนาคม 25, 2010, 07:20:11 PM » |
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 เออี วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2553
ฝากเวลาการแข่งด้วยน่ะครับ 08.00-10.00น. ตรวจสภาพรถ 08.30-08.50น.เออี Qulify 11.30-11.50น.แข่งขัน เออี
ไม่ ว่าตอนนี้คุณอยู่คลับไหน แต่วันนี้เราคือคลับเดียวกัน งานรวมสมาชิกคลับทั่วประเทศ งานแห่งปีกับการรวมกลุ่มของของผู้รักและชื่นชอบรถใน สไตล์เดียวกันคุณจะได้พบและสัมผัสกิจกรรมการแข่งขัน (CAR CLUB RACE) เล่นเกมส์ (CAR CLUB FUN GAMES) และการรวมกันเพื่อบันทึกภาพหมู่กับจำนวนรถที่อาจเป็นสถิติ ใหม่ที่มีขึ้นกับสนามแข่งขัน ที่มีมาตรฐานระดับประเทศอย่าง พีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี คุณและ CAR CULB ของคุณไม่ควรพลาด
การเข้าร่วมงานกิจกรรม สมาชิกคลับต้องการ เข้าร่วมกิจกรรม ต้องลงชื่อและระบุบจำนวนรถเข้างาน ก่อนวันที่ 15 มีนาคม 2553 "ฟรี" เพื่อจองสถานที่จอดรถ
สมาชิก คลับต้องการร่วมงานการแข่งขันใน สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา กับงาน SUPER CLUB CAR CLUB ลงชื่อสมัครแข่งขัน ก่อนวันที่ 15 มีนาคม 2553 รับจำนวนจำกัด CLUB ละ 12,000 บาท
สั่งเสื้อ CAR CIUB FESTIVAL ที่มี LOGO CLUB ที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ บนเสื้อ ตัวละ 300 บาท
สมาชิก ที่เข้าร่วมงาน เตรียมธงที่ระลึก 1 ผืน แสดงชื่อหรือสัญลักษณ์ของคลับ (เพื่อแลกกับธงของผู้จัดงาน) และแบนเนอร์แสดงชื่อคลับของตนเอง 1 ผืน (เพื่อถ่ายภาพที่ระลึก)
สำหรับ CAR CLUB ที่เข้าร่วมงานอาจมีส่วนร่วมกับงาน CAR CLUB WEEK AT BANGSAEN ปลายปี 2010
จองพื้นที่ขายของในพิทจอดรถแข่ง ราคาตั้งแต่ 1,000 ขึ้นไป สำหรับพื้นที่ขนาด 2x4 เมตร หรือพื้นที่ทั้งพิทช่องละ 4,000 บาทเท่านั้น
สอบถามรายละเอียด และสมัครแข่งขันโทร 02–417-0900 - 1 085-955-3915, 081-636-3537
จัดโดย RacingWeb.NET และ SUPERCLUBTHAILAND.COM
รายชื่อคลับที่เข้าร่วมการแข่งขัน 1. EG 3D ONE MAKE RACE 2. SUPER CLUB MY FRIENDS 1 3. SUPER CLUB MY FRIENDS 2 4. SPORT TRUCK 5. AE RACING CLUB 6. VIOS CLUB 7. KE CLUB CHONBURI GROUP BY CLUB RETRO CAR 8. TORNTO CLUB 9. U.JOIN ยังเปิดรับสมัครนักแข่งทั่วไปอยู่นะ
รายชื่อคลับที่เข้าร่วมกิจกรรม 1. 200sx & silvia 2. MR2 3. Cefiro thailand 4. Daihatsu club 5. KE racing club
---------------------------------------------------------------------------------------------
คลับผมลง10กว่าคันเองครับ แฮะๆใครสนใจไปชมกันนะครับ ผมลงไปเปรี้ยวกะเขาด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 08:38:53 AM
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 11:50:13 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 11:50:13 AM » |
|
1.29ครับ แย่กว่าครั้งที่แล้วอีก
ด้วยสภาพยางที่ตอนแรกคิดว่ามันไหวน่าไม่เหมือนยางอินโด ถึงมันจะปี07ก็เถอะ RE001 น่าจะไหวอยู่ พอลงสนามเท่านั้นละครับไม่ไหวแฮะจะหลุดให้ได้เลย
แถมครัง้นี้ ผมขยายท่อทางเดินน้ำมันด้วยแปปแก๊สใหญ่กว่าเดิม ทำให้แรงดันเบนซินตก ถังผมไม่ใช่ถังน้ำมันแบบมีกั้นห้องพอออกจากโค้งปุบ รถวูบทันทีเลยครับขนาดเติมมาครึ่งถังเกจน้ำมันตกล่างสุดเลย
รอบควอลิฟายน้ำมันเหลือไม่ถึงครึ่งถัง วูบทุกโค้งเลยแก๊สก็ปิดวาวไว้ใช้ไมไ่ด้อีก ควอลิฟายเลยได้เวลาแค่ 1.34
วิ่งจริงไปเติมมาครึ่งถังนิดๆ ช่วงโค้งยาวแล้วทางลาดลงวูบแต่โค้งอื่นไม่มีปัญหา ยางนี้ตัวปัญฆาหลักเลยครับเจอวีออสวันเมคเรส เสียบ S2 ผมเสียบตาม ตามไลน์พี่เขา พี่เขาไปได้แต่ผมหมุนไป 5555
เจอรถสนาม7คันครับ วีออสวันเมคเรส4คันข้างหน้า สามประตู B16A รถสนามขึ้นสไลมา แล้วก็ AE101รถสนาม AE92เครื่อง2ZZ ทำมาวิ่งสนาม แล้วก็AE110 เกาะกลุ่มผู้นำไป ผมตามเป้นที่9ออกสตาด10 แซงได้คันเดัยว
รอบหน้าเอาใหม่ ต้องหายางดีดีซักชุด ตอนที่โดนสามประตุแซงในโค้งนี้เห็นได้ชัดเลยครับว่า ช่วงล่าง+ยางเราสู้ไม่ได้เลย
เห็นจะๆเลยว่าเขาเดินคันเร่งในโค้งต่อได้ ยางเขาโอเวอลิมิตสุดๆ ลั่นและสไลเข้าหาผม ผมเติมคันเร่งท้ายผมออกแล้วยางลั่นทุกโค้งเลย5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 05:54:52 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 05:54:52 PM » |
|
1.29ครับ แย่กว่าครั้งที่แล้วอีก
ด้วยสภาพยางที่ตอนแรกคิดว่ามันไหวน่าไม่เหมือนยางอินโด ถึงมันจะปี07ก็เถอะ RE001 น่าจะไหวอยู่ พอลงสนามเท่านั้นละครับไม่ไหวแฮะจะหลุดให้ได้เลย
แถมครัง้นี้ ผมขยายท่อทางเดินน้ำมันด้วยแปปแก๊สใหญ่กว่าเดิม ทำให้แรงดันเบนซินตก ถังผมไม่ใช่ถังน้ำมันแบบมีกั้นห้องพอออกจากโค้งปุบ รถวูบทันทีเลยครับขนาดเติมมาครึ่งถังเกจน้ำมันตกล่างสุดเลย
รอบควอลิฟายน้ำมันเหลือไม่ถึงครึ่งถัง วูบทุกโค้งเลยแก๊สก็ปิดวาวไว้ใช้ไมไ่ด้อีก ควอลิฟายเลยได้เวลาแค่ 1.34
วิ่งจริงไปเติมมาครึ่งถังนิดๆ ช่วงโค้งยาวแล้วทางลาดลงวูบแต่โค้งอื่นไม่มีปัญหา ยางนี้ตัวปัญฆาหลักเลยครับเจอวีออสวันเมคเรส เสียบ S2 ผมเสียบตาม ตามไลน์พี่เขา พี่เขาไปได้แต่ผมหมุนไป 5555
เจอรถสนาม7คันครับ วีออสวันเมคเรส4คันข้างหน้า สามประตู B16A รถสนามขึ้นสไลมา แล้วก็ AE101รถสนาม AE92เครื่อง2ZZ ทำมาวิ่งสนาม แล้วก็AE110 เกาะกลุ่มผู้นำไป ผมตามเป้นที่9ออกสตาด10 แซงได้คันเดัยว
รอบหน้าเอาใหม่ ต้องหายางดีดีซักชุด ตอนที่โดนสามประตุแซงในโค้งนี้เห็นได้ชัดเลยครับว่า ช่วงล่าง+ยางเราสู้ไม่ได้เลย
เห็นจะๆเลยว่าเขาเดินคันเร่งในโค้งต่อได้ ยางเขาโอเวอลิมิตสุดๆ ลั่นและสไลเข้าหาผม ผมเติมคันเร่งท้ายผมออกแล้วยางลั่นทุกโค้งเลย5555
เล่าได้เห็นภาพดีคับ ไม่ลองยาง soft ที่มี treadwear < 100 หรือคับเวลาน่าจะลงอีกเยอะ สปริงค่า K เท่าไหร่แล้ว shockup ของอะไรคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 11:54:45 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 11:54:45 PM » |
|
เล่าได้เห็นภาพดีคับ ไม่ลองยาง soft ที่มี treadwear < 100 หรือคับเวลาน่าจะลงอีกเยอะ สปริงค่า K เท่าไหร่แล้ว shockup ของอะไรคับ
cusco zero1 ครับ ปกติจะปรับแคมเบอร์ด้วย แต่รอบนี้ไม่ได้ปรับเลยครับ เนื่องด้วยหลายๆอย่างเลยไมไ่ด้ปรับไป ตั้งปกติ หน้า-1 หลัง-1 ตามปกติพีระ ซ้ายปรับ-3 ขวา-2ครับ และ โทอิน0.5 เพื่อเลี้ยวง่าย แต่ผมปรับ0.0เลย เพราะชอบมากกว่า เรื่องยางนี้อยากอยู่ครับ บอกตรงๆเลยว่าแข่งรถนี้มันกีฬาคนรวยจริงๆครับ ยางre11 4เส้นเกือบ2หมื่นเข้าไปแล้วไม่ไหวครับ ตอนนี้ผมจะซื้อยาง สลิคไว้แดร๊กอย่างเดียวก่อนครับ เพระายางสลิคมันเก็บได้นานจะเอามาใช้ก็เบิร์นเปิดหน้ายางเอา ติดใจรอบที่แล้วได้ของพี่เอามาลองใส่ดูแต่ยางมันปีเก่ามากๆ แต่พอเปิดยางเบิร์นร้อนๆแล้วยังดีกว่ายาง RE001 ปี07อยู่มากครับ เวลาลง 0.5วิเลยทีเดียวพอมันเข้าที่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 08:56:51 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 08:56:51 AM » |
|
cusco zero1 ครับ ปกติจะปรับแคมเบอร์ด้วย แต่รอบนี้ไม่ได้ปรับเลยครับ เนื่องด้วยหลายๆอย่างเลยไมไ่ด้ปรับไป ตั้งปกติ หน้า-1 หลัง-1 ตามปกติพีระ ซ้ายปรับ-3 ขวา-2ครับ และ โทอิน0.5 เพื่อเลี้ยวง่าย แต่ผมปรับ0.0เลย เพราะชอบมากกว่า เรื่องยางนี้อยากอยู่ครับ บอกตรงๆเลยว่าแข่งรถนี้มันกีฬาคนรวยจริงๆครับ ยางre11 4เส้นเกือบ2หมื่นเข้าไปแล้วไม่ไหวครับ ตอนนี้ผมจะซื้อยาง สลิคไว้แดร๊กอย่างเดียวก่อนครับ เพระายางสลิคมันเก็บได้นานจะเอามาใช้ก็เบิร์นเปิดหน้ายางเอา ติดใจรอบที่แล้วได้ของพี่เอามาลองใส่ดูแต่ยางมันปีเก่ามากๆ แต่พอเปิดยางเบิร์นร้อนๆแล้วยังดีกว่ายาง RE001 ปี07อยู่มากครับ เวลาลง 0.5วิเลยทีเดียวพอมันเข้าที่ เวลาดีสุดเท่าไหร่อ่ะสำหรับ drag ผมใช้ Good Year RS sport ดีมากๆเลยครับ พอๆกับพวก AD07 RE01R แต่ LOT หลังๆ จะเป็น AD08, RE11 แล้ว แก๊มยางแข็งโป๊กเข้าโค้งได้มั่นใจมากแต่ TW ประมาณ 200 มั๊งเป็นยาง Radial เกือบๆจะ SOFT 4 เส้นก็ประมาณ 16000 ได้ อยากไปวิ่งบ้างจัง circuit แต่ว่าขอเก็บตังค์ซื้อโช๊ค พวก MONO TUBE upside down ก่อนนะ ว่าแต่ท่านไม่มาลอง GYMKHANA ดูบ้างหรือคับ ลงทุนน้อยสุดแล้ว วิ่งขำๆอ่ะ เวลาของ eg3d-club ครับ http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=24913.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 02:15:17 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 02:15:17 PM » |
|
พวกเวลา1.20ต้นๆนี้ ส่วนใหญ่รถสนาม ยางดีทั้งนั้นละครับ
รอบ3d eg วิ่งผมก็ดูอยู่ คันสีเหลือที่ได้ที่1ของรุ่นผม ก็วิ่งในนั้นด้วยได้ที่ที่เท่าไหร่ไม่แน่ใจ แต่ช่วงออกเริ่มแรกๆนำอยู่อันดับ1 แล้วแพ้คันสีน้ำเงินครับไล่เก็บจากที่10ขึ้นมานำได้สุดยอดจริงๆ คันน้ำเงินนั้นรถสนามเต็มตัว
เวลา drag ดีสุด 15.4x ครับ เครื่องเดิมทั้งตัว เต็ดโรงงาน(ใส่เต็ดมาเวลาไม่ลงเลยครับ60ฟุตแรกเวลาเท่าเดิมเลย) มีหวี TRD กับผ้าทองแดง5ก้อนแค่นั้นครับ
rs sport เส้นละ2000ปลายๆ ครับเกือบ3000 ที่ถามๆมาีราคาพอๆกับ re001 เลย
re11 มันแน่นอนอยู่แล้วครับ เวลาre11 วิ่งต่อเนืองจะดีกว่า ad08นะครับ ad08 เห็นในบอร์ดหลายที่บอกว่ายิ่งร้อนยิ่งไม่ด้อยลง
ราคา re11 4เส้น 16000นี้ถือว่าได้ราคาไม่แรงนะครับ ปกติเห็นเส้นละ4พันต้นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 04:16:05 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 04:16:05 PM » |
|
พวกเวลา1.20ต้นๆนี้ ส่วนใหญ่รถสนาม ยางดีทั้งนั้นละครับ
รอบ3d eg วิ่งผมก็ดูอยู่ คันสีเหลือที่ได้ที่1ของรุ่นผม ก็วิ่งในนั้นด้วยได้ที่ที่เท่าไหร่ไม่แน่ใจ แต่ช่วงออกเริ่มแรกๆนำอยู่อันดับ1 แล้วแพ้คันสีน้ำเงินครับไล่เก็บจากที่10ขึ้นมานำได้สุดยอดจริงๆ คันน้ำเงินนั้นรถสนามเต็มตัว
เวลา drag ดีสุด 15.4x ครับ เครื่องเดิมทั้งตัว เต็ดโรงงาน(ใส่เต็ดมาเวลาไม่ลงเลยครับ60ฟุตแรกเวลาเท่าเดิมเลย) มีหวี TRD กับผ้าทองแดง5ก้อนแค่นั้นครับ
rs sport เส้นละ2000ปลายๆ ครับเกือบ3000 ที่ถามๆมาีราคาพอๆกับ re001 เลย
re11 มันแน่นอนอยู่แล้วครับ เวลาre11 วิ่งต่อเนืองจะดีกว่า ad08นะครับ ad08 เห็นในบอร์ดหลายที่บอกว่ายิ่งร้อนยิ่งไม่ด้อยลง
ราคา re11 4เส้น 16000นี้ถือว่าได้ราคาไม่แรงนะครับ ปกติเห็นเส้นละ4พันต้นๆ
RS sport 2 ปลาย ทำไมถูกจังซื้อที่ไหนครับ ผมซื้อมา 3600 อ่ะ แพงมาก เวลาดีมาก 15.4 เครื่องทำมาเยอะไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 08:55:43 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 08:55:43 PM » |
|
RS sport 2 ปลาย ทำไมถูกจังซื้อที่ไหนครับ ผมซื้อมา 3600 อ่ะ แพงมาก เวลาดีมาก 15.4 เครื่องทำมาเยอะไหม
เดิมๆ เลยครับไม่ได้ทำไรเลย ติก 1j เรคกุเรทเดิม กล่องเดิม สายหัวเทียนเดิม หัวเทียน NGKเบอร์8 คอยโรตารี(ใส่แล้วไม่เห็นผลเลย) ท่อจาก4-2-1 เดิน2.5 วัดใน2.3 ยันปลายครับ เกียร์อัตราทดเดิมแต่ได้เต็ดโรงงานมาใส่ เป็นเกียร์บีมฝาแดง (จากสลิปเวลาไม่ต่างจากเดิมเลยครับ เต็ดแค่30% 60ฟุตแรก 2.5x เกือบทุกรอบทั้งก่อนเต็ดและหลังเต็ด) ฝาทำแค่ โอเวอฮอลส่งไปเจียร์บ่าเจียร์วาวให้มันปิดสนิดเหมือนเครื่องสดๆเท่านั้นเองครับ แหวนลูกก้านข้อเดิมๆยังไมไ่ด้เปลี่ยน ตอนยาง RE001ปี07 วิ่งอยู่16.011 ดีที่สุดแก๊สอยู่ที่ 16.076ดีที่สุด พอใส่ยางสลิคเวลาลงเรื่อยๆเลยครับยางยิ่งร้อนขึ้นยิ่งเหนียว 16.1xx 15.8xx 15.7xx 15.6xx 15.4xx เวลาซ้อมหมดก่อนไม่งั้นอาจจะลงได้อีกนิดหน่อย เวลาออกตัว 60ฟุตแรก ลงจาก 2.5x เหลือ2.4x
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 09:28:52 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 09:28:52 PM » |
|
2 หนุ่มนักซิ่ง คุยกันหนุงหนิงเลยนะ อิิิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 11:45:35 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 11:45:35 AM » |
|
เดิมๆ เลยครับไม่ได้ทำไรเลย ติก 1j เรคกุเรทเดิม กล่องเดิม สายหัวเทียนเดิม หัวเทียน NGKเบอร์8 คอยโรตารี(ใส่แล้วไม่เห็นผลเลย) ท่อจาก4-2-1 เดิน2.5 วัดใน2.3 ยันปลายครับ
เกียร์อัตราทดเดิมแต่ได้เต็ดโรงงานมาใส่ เป็นเกียร์บีมฝาแดง (จากสลิปเวลาไม่ต่างจากเดิมเลยครับ เต็ดแค่30% 60ฟุตแรก 2.5x เกือบทุกรอบทั้งก่อนเต็ดและหลังเต็ด)
ฝาทำแค่ โอเวอฮอลส่งไปเจียร์บ่าเจียร์วาวให้มันปิดสนิดเหมือนเครื่องสดๆเท่านั้นเองครับ แหวนลูกก้านข้อเดิมๆยังไมไ่ด้เปลี่ยน
ตอนยาง RE001ปี07 วิ่งอยู่16.011 ดีที่สุดแก๊สอยู่ที่ 16.076ดีที่สุด
พอใส่ยางสลิคเวลาลงเรื่อยๆเลยครับยางยิ่งร้อนขึ้นยิ่งเหนียว 16.1xx 15.8xx 15.7xx 15.6xx 15.4xx เวลาซ้อมหมดก่อนไม่งั้นอาจจะลงได้อีกนิดหน่อย
เวลาออกตัว 60ฟุตแรก ลงจาก 2.5x เหลือ2.4x
NA อยากสุดต้องเล่นแคมคับ เอา stage สำหรับ race ไปเรย ทำกำลังอัดใหม่ ทำ port ขยายลิ้น จูน Realtime หรือเล่นกับ Stand alone ECU ไปเรย มันส์แน่ๆม้าน่าจะมากขึ้น 30-40% ถ้าทำเต็ม แต่งบบาน ว่าแต่ไม่มาวิ่งจิมหน่อยหรือท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 11:46:33 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 11:46:33 AM » |
|
2 หนุ่มนักซิ่ง คุยกันหนุงหนิงเลยนะ อิิิอิ
ใจมันรัก อ่ะลุง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 01:43:04 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 01:43:04 PM » |
|
NA อยากสุดต้องเล่นแคมคับ เอา stage สำหรับ race ไปเรย ทำกำลังอัดใหม่ ทำ port ขยายลิ้น จูน Realtime หรือเล่นกับ Stand alone ECU ไปเรย มันส์แน่ๆม้าน่าจะมากขึ้น 30-40% ถ้าทำเต็ม แต่งบบาน ว่าแต่ไม่มาวิ่งจิมหน่อยหรือท่าน NA ลง1วิกำเป็นแสนนะคร๊าบบบ แคมกล่อง มันไม่เหมือนฮอนด้า แคมเดี่ยวทำๆหน่อยนี้วิ่งกระจายแล้วครับ Honda ไปดีกว่า tpyptaเยอะทั้งน้ำหนักและความแรง ช่วงล่าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 04:27:24 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 04:27:24 PM » |
|
ใจมันรัก อ่ะลุง ไม่บอกก็รู้อ่ะน้า เพราะหลักฐานมันฟ้อง หลายสนาม อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CAR CLUB FESTIVAL 2010 ครับ วันอาทิตนี้แล้วใครสนใจไปโลด
|
ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 04:35:44 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 01, 2010, 04:35:44 PM » |
|
NA ลง1วิกำเป็นแสนนะคร๊าบบบ
แคมกล่อง มันไม่เหมือนฮอนด้า แคมเดี่ยวทำๆหน่อยนี้วิ่งกระจายแล้วครับ Honda ไปดีกว่า toyota เยอะ ทั้งน้ำหนักและความแรง ช่วงล่าง
แคมเดี่ยวทำเต็ม ค่าทำพอๆหรือดีไม่ดีแพงก่าลงเครื่องแคมคู่เดิมๆ เอามะคับ แต่ถ้าเงินเหลือก็น่าลอง แค่เฉพาะแคมซิ่ง รีเทนเนอร์ สปริงแต่ง ชุดเจ๋งๆ ต้องมี 50K up ไหนจะปาดฝา ขัดพอร์ทไอดีไอเสีย ขยายลิ้น ทำองศาบ่าวาว์ล regulator camgear คอยแยก หัวเทียนซิ่ง สายหัวเทียนซิ่ง หม้อน้ำยาว หัวฉีด vvti ติ๊กJ เต็ดซิ่ง 2way etc เฉพาะเครื่องรวมๆแร้วก็อะนะ แสนนึงจะเอาอยู่ไหมเนี่ย ข้อดีคือเวลาลงแข่งก็จะเจอแต่แคมเดี่ยวในรุ่นนั้นๆเท่านั้น แต่ถ้าข้ามไปเจอแคมคู่เค้าก็ไม่เดิมแร้ว สู้ไม่ไหว 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|