แคมเดี่ยวทำเต็ม ค่าทำพอๆหรือดีไม่ดีแพงก่าลงเครื่องแคมคู่เดิมๆ เอามะคับ แต่ถ้าเงินเหลือก็น่าลอง
แค่เฉพาะแคมซิ่ง รีเทนเนอร์ สปริงแต่ง ชุดเจ๋งๆ ต้องมี 50K up
ไหนจะปาดฝา ขัดพอร์ทไอดีไอเสีย ขยายลิ้น ทำองศาบ่าวาว์ล regulator camgear คอยแยก หัวเทียนซิ่ง สายหัวเทียนซิ่ง หม้อน้ำยาว หัวฉีด vvti ติ๊กJ เต็ดซิ่ง 2way etc
เฉพาะเครื่องรวมๆแร้วก็อะนะ แสนนึงจะเอาอยู่ไหมเนี่ย
ข้อดีคือเวลาลงแข่งก็จะเจอแต่แคมเดี่ยวในรุ่นนั้นๆเท่านั้น แต่ถ้าข้ามไปเจอแคมคู่เค้าก็ไม่เดิมแร้ว สู้ไม่ไหว 555
รถพี่ผม โมอิแมก เครื่องเดิมสนิดเรียงเกียร์ใหม่หมดไปกี่หมื่นจำไม่ได้เกือบๆครึ่งแสน วิ่ง 15.4 rt ความเร็วสูงสุดทำได้แค่180ครับ