มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 03:02:06 PM
|
spaibool
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 03:02:06 PM » |
|
-OBD จำเป็นมั้ยครับ -ใช้ยี่ห้ออะไรดีครับ (ไม่เกี่ยงยี่ห้อครับ แต่ไม่อยากให้เสียงดังหลังจากติดแล้วครับ เคยได้ยินว่าบางยี่ห้อมีปัญหานี้) -งบไม่เกิน 40,000 - 45,000 บาทครับ (เป็นไปได้มั้ยครับ) -แฟนผมใช้คันนี้มาก ก็อยากได้ที่ไม่จุกจิก ดูแลรักษาง่าย (รบกวนแนะนำอู่ที่ติดแล้วลืมด้วยครับ ผมอยู่แถวสะพานพระราม5 เมืองนนท์ครับ)
ขอบคุณมากๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 04:17:34 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 04:17:34 PM » |
|
รถที่มีโครงสร้างเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ OBDไม่ค่อยจำเป็นมากนัก จะต่างจากรถยนต์เครื่องเล็กๆที่เครื่องยนต์สึกหรอง่าย ชิ้นส่วนมันเล็ก ครับ งปที่ท่านเปิดมา มีทอนเป็นหมื่นครับ หัวฉีดแก๊สเงียบๆชั่วโมงนี้มีน่าใช้อยู่2รุ่นครับ 1 หัวฉีดวาลเทคชนิด3ohm.BFC อยู่ในยี่ห้อAC 2หัวฉีดฮานา ชนิด 1.9ohm อยู่ใน ยุโรปแก๊ส เรื่องอู่ก็ดูๆกันไป ปัจจุบัน แทบทุกที่ก็เน้นคุณภาพและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีอยู่แล้วครับ รถที่ติดแก๊สใช้งานจะใช้ได้ดีหรือไม่ สภาพความพร้อมของเครื่องยนต์มีความสำคัญมากครับ รถเก่าอาจดูแลกันบ่อยหน่อย ตัวแปรมันเยอะ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 04:58:33 PM
|
Indie
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 04:58:33 PM » |
|
เห็นด้วยกับลุงกบ ครับ
หาร้านที่ดูแลเอาใจใส่เรา เข้าพบช่างซัก ปีละ 1 ครั้ง หรือไม่เกิน 40,000 กิโล เพื่อเข้าไปเปลี่ยนกรองแก๊ส(ไม่เกิน 1000 บาท) แล้วอาศัยให้ช่างปรับจูน ตรวจเช็คระบบแก๊สทั้งระบบให้(ฟรี) ทำแบบนี้ได้ OBD ก็ไม่จำเป็นครับ ประหยัดมากมายเป็นหมื่น
ถ้าหาของดี ราคาถูกไม่เจอ ก็ เข้าไปคุ้ยๆหลังร้านลุงกบก็ได้ครับ มีเพียบ ลุงกบพร้อมจัดให้ ครับผม คริ คริ คริ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 05:10:29 PM
|
แมวหมู
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 05:10:29 PM » |
|
แนะนำใ้ห้ใช้หัวฉีดแยกเป็นหัวๆจะเหมาะกับรุ่นนี้ที่สุดครับ
อย่าใช้แบบที่เป็นรางครับเพราะท่อแก๊สมันจะยาว มักจะพบปัญหาแก๊สหน่วงมาช้าเหยียบไม่ไปทันใจ
ที่สำคัญหา 'มือจูน' ที่จูนได้ทุกย่านความเร็วด้วย
รุ่นนี้จูนบางๆขับได้เหมือนไม่มีปัญหาแต่ห้องเครื่องร้อนนรกและแหวนลูกสูบจะไปไวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แมวหมู Gas Service มหาชัย pion_imq@hotmail.com หรือ mmgas2011@gmail.com โทร. 089-144-9327 *ปัญหา มีไว้พุ่งชน* Website: www.ติดแก๊สแมวหมู.com FB: www.facebook.com/mmgas2011 รับติดตั้ง LPG/CNG ระบบหัวฉีดยี่ห้อ Lovato, Autronic, Mondogas, AC, Emmegas, Emer, Atiker จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สระบบดูดและหัวฉีด/ถัง สนใจซื้อสินค้า หรือต้องการเสนอขายสินค้า ติดต่อได้ครับ ให้คำปรึกษา/รับแก้ไขปัญหาแก๊สระบบหัวฉีดทุกประเภท ไม่หายไม่คิดเงิน Lovato, Autronic, Mondo, Emmegas (03,07), AG, AC, ER, Atiker, GI, BSM รับจูนแก๊สด้วย A/F Meter Wideband สำหรับรถแรงม้าสูง แวะชมผลงานและเกร็ดความรู้เรื่องแก๊สได้ใน Facebook พิมพ์ชื่อ แมวหมู แก๊ส ครับ หรือเข้าชม Website ของเราได้ที่ www.ติดแก๊สแมวหมู.com
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 06:40:59 PM
|
mojo999
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 06:40:59 PM » |
|
Honda accord v6 3000 รุ่นนี้แนะนำ Autronic ครับ หัวฉีดแยก ติดจบไม่มีปัญหาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 10:35:04 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 10:35:04 PM » |
|
หัวฉีดเสียงเบา ผมยังว่านำหนักเอียงหา Autronic ถ้าตอยสนองดี ผมว่า ไข่หิน OK เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 11:04:59 PM
|
prado
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 11:04:59 PM » |
|
คอนเฟริม Autronic อีกคน ครับ ทน 4 ปีแล้ว ยัง ok ไม่มีปัญหา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 08:23:12 AM
|
ไก่ชน
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 08:23:12 AM » |
|
ขออนุญาติครับ ชอบAC ครับ ใช้stag300 ทุกอย่างที่โปรแกรมชาวบ้านทำได้ ACทำได้หมด ชอบหัวฉีดอะไรก็เลือกมาใช้ได้เอาเงียบแค่ใหนก็ได้ อะไหล่เพียบ ราคาถูก คุณภาพดี กับระดับราคา3หมื่นกลางๆ แต่คุณภาพของโปรแกรมจูน ไม่ได้ด้อยกว่ากลุ่มที่มีราคาสูงกว่า ครับ กับเครื่องVยิ่งดีครับ เจอช่างดี รถสมบูรณ์ดี เสียเงินน้อย ใช้ยันลูกบวชก็ยังไม่พัง ครับท่านผู้ชม ไม่ไช่เชียร์ครับ แต่ยืนยันมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 10:36:53 AM
|
spaibool
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 10:36:53 AM » |
|
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วยให้ความเห็นครับ
รบกวนช่วยสรุป (ประมาณฟันธง) ด้วยได้มั้ยครับ
-ผมควรติดแบบรางหรือหัวเดี่ยวดีกว่ากันครับ
-ทั้งสองแบบมีหม้อต้มใช่มั้ยครับ
-ปกติการติดตั้งจะมีการปรับจังหวะการจุดระเบิดให้เหมาะสมกับออกเทนของ LPG ที่สูงกว่า Gassoline หรือเปล่าครับ (ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เครื่องยนต์ร้อนกว่าปกติ)
ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 11:55:07 AM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 11:55:07 AM » |
|
พี่ต้องการเงียบ หัวฉีดเดี่ยวของ ออโทนิค ตอบโจทย์พี่ได้ตรง ระบบแก๊สไม่ว่ายี่ห้อใหนที่เราใช้กัน มีหม้อต้มทั้งนั้นครับ รูปร่างหน้าตาอาจแตกต่างกัน แต่ก็ต้องอุ่นแก๊สและลดแรงดันเหมือนกันหมด ปกติไม่มีการปรับตั้งองศาไฟครับ ถ้าต้องการก็เสริม ไทม์มิ่ง แอดว๊านซ์อีกตัว แต่ LPG ขับใช้งานปกติ ไม่น่าห่วง ไม่น่าจะเสริมอะไรครับ หัวเทียนใหม่ คอล์ยใหม่ ใช้ได้ดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มือใหม่มากครับกับ Honda Acc G7 V6 3000 รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 09:07:34 PM
|
prado
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 09:07:34 PM » |
|
ถ้าไม่ชอบ หม้อ ก้อต้อง autronic ใช้ท่อต้มแทน แต่หลักการทำงานก้อเหมือนกันหมดคือ อุ่นแก๊สให้ร้อนทั่วไปใช้หม้อ แต่ autronic ใช้ท่อต้มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|