เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 03:04:13 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 03:04:13 PM » |
|
ในรูป จำได้นะครับว่า ที่ไหน ด้านซ้ายในรูป ถัดไป เป็นตลาด ตรงนี้ ใต้ร่มไม้ เดินไปสักหน่อย ทางขึ้น นะครับ ไม่ไกลกันมาก ใช่แจ๊สรุ่นนี้หรือเปล่าครับ ผมก็ใช้รุ่นนี้เหมือนกันครับ รถคันโปรดผมเลยแหละ จังหวะขึ้นเขา ขึ้นให้ตาย ชันขนาด ดอยสุเทพ ได้ไม่เกิน 60 ครับ ลากเกียร์ chip หายวายป่วง จริงๆนะครับ ถ้า ขึ้นปลอดภัยๆ เอาสัก 45 - 50 ค่อยๆขึ้น รอบไม่เกิน 3000 กำลังดีครับ ไปเรื่อยๆ เกียร์ 3 2 นี่ จะได้ใช้ กับ ถนนแบบนี้แหละครับ สับไปแล้ว ให้รอบมันลิมิต ตัวเราเองครับ ถ้า เสียงเครื่อง เริ่ม คิดว่า ดัง มากเกินกว่ารับไหว ก็ เกิน 3000 - 3500 รอบขึ้นไป ก็ไม่ต้องไปเค้นมันมากครับ แรงบิด มันก็ได้เท่านี้แหละครับ ตามธรรมชาติมัน ถ้า ขึ้นเบาๆ ระดับนี้ ใช้แก๊ส ก็ได้ครับ ไม่เป็นไร กำลังเครื่อง L15A บล๊อกนี้ ผม การันตีว่า ไหวครับ ไปมา ทุกที่ ที่ ชันๆ ของเมืองไทยแล้วครับ รถคันนี้ ไม่ว่าจะ นาแห้ว เลย ภูเรือ ทับเบิก ภูสวนทราย เลย ดอยตุง ดอยสุเทพ อ่างขาง ภูพาน ทางขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ไปมาแทบครบแล้วครับ ยืนยันว่า ไปได้ และ ใช้แก๊สได้ครับ ไม่เป็นไร ความเร็วและรอบ จะ จำกัด ไว้แค่นั้นครับ ไปเค้นมันมาก สงสารมัน ถ้าเป็นหม้อ AT09 ผมเชียร์ให้เปลี่ยนนะครับ จริงๆ มันเป็นหม้อมาตรฐานที่ เยี่ยมยอด ในการใช้งานทั่วไปอยู่แล้วครับ แต่ถ้า อยากได้ ดีกว่านี้ มันมีครับ มีดีกว่านี้ ในราคาที่ ไม่แพงจนเกินไปนัก เหมือนจะ แนะนำสิ้นเปลืองเกินไปนะครับ แต่ ผมเชียร์ให้เปลี่ยนหม้อต้มไปเลยครับ แนะนำ เอามันส์นะครับ พี่ๆร้านติดแก๊สก็ชอบครับ ได้ใส่ของใหม่ เจ้าของก็ ได้ของดี กลับไป รับรอง มันส์แน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 03:26:30 PM
|
basher
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 03:26:30 PM » |
|
ในรูป จำได้นะครับว่า ที่ไหน ด้านซ้ายในรูป ถัดไป เป็นตลาด ตรงนี้ ใต้ร่มไม้ เดินไปสักหน่อย ทางขึ้น นะครับ ไม่ไกลกันมาก ใช่แจ๊สรุ่นนี้หรือเปล่าครับ ผมก็ใช้รุ่นนี้เหมือนกันครับ รถคันโปรดผมเลยแหละ จังหวะขึ้นเขา ขึ้นให้ตาย ชันขนาด ดอยสุเทพ ได้ไม่เกิน 60 ครับ ลากเกียร์ chip หายวายป่วง จริงๆนะครับ ถ้า ขึ้นปลอดภัยๆ เอาสัก 45 - 50 ค่อยๆขึ้น รอบไม่เกิน 3000 กำลังดีครับ ไปเรื่อยๆ เกียร์ 3 2 นี่ จะได้ใช้ กับ ถนนแบบนี้แหละครับ สับไปแล้ว ให้รอบมันลิมิต ตัวเราเองครับ ถ้า เสียงเครื่อง เริ่ม คิดว่า ดัง มากเกินกว่ารับไหว ก็ เกิน 3000 - 3500 รอบขึ้นไป ก็ไม่ต้องไปเค้นมันมากครับ แรงบิด มันก็ได้เท่านี้แหละครับ ตามธรรมชาติมัน ถ้า ขึ้นเบาๆ ระดับนี้ ใช้แก๊ส ก็ได้ครับ ไม่เป็นไร กำลังเครื่อง L15A บล๊อกนี้ ผม การันตีว่า ไหวครับ ไปมา ทุกที่ ที่ ชันๆ ของเมืองไทยแล้วครับ รถคันนี้ ไม่ว่าจะ นาแห้ว เลย ภูเรือ ทับเบิก ภูสวนทราย เลย ดอยตุง ดอยสุเทพ อ่างขาง ภูพาน ทางขึ้นพระตำหนักเขาค้อ ไปมาแทบครบแล้วครับ ยืนยันว่า ไปได้ และ ใช้แก๊สได้ครับ ไม่เป็นไร ความเร็วและรอบ จะ จำกัด ไว้แค่นั้นครับ ไปเค้นมันมาก สงสารมัน ถ้าเป็นหม้อ AT09 ผมเชียร์ให้เปลี่ยนนะครับ จริงๆ มันเป็นหม้อมาตรฐานที่ เยี่ยมยอด ในการใช้งานทั่วไปอยู่แล้วครับ แต่ถ้า อยากได้ ดีกว่านี้ มันมีครับ มีดีกว่านี้ ในราคาที่ ไม่แพงจนเกินไปนัก เหมือนจะ แนะนำสิ้นเปลืองเกินไปนะครับ แต่ ผมเชียร์ให้เปลี่ยนหม้อต้มไปเลยครับ แนะนำ เอามันส์นะครับ พี่ๆร้านติดแก๊สก็ชอบครับ ได้ใส่ของใหม่ เจ้าของก็ ได้ของดี กลับไป รับรอง มันส์แน่นอน ใช่ครับ ผมใช้รุ่นนี้เลย ใจผมก้ออยากเปลี่ยนหม้อต้มเลยน่ะ จะได้หมดปัญหา แล้วหมดกังวลด้วย หม้อต้มที่ใช้อยู่มันอาจจะแก้แล้วหายก้อเป็นได้ แต่ด้วยความที่เราเคยเจออาการแล้ว ก้อจะคอยสังเกตุและจับผิดมันตลอดเวลา ว่ามันจะมีอาการอีกมั้ย เด่วได้ของแถมเป็นขับรถไม่สนุก เด่วผมลองปรึกษาช่างกบอีกครั้งตอนไปที่ร้านว่าจะเปลี่ยนหรือซ่อมดี คุณhjcl มีอารัยแนะนำเพิ่มเติมเชิญได้เลยครับ ผมมือใหม่กับเรื่องแกสมาก ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 03:46:17 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 03:46:17 PM » |
|
คันนี้ ผมเซ็ทให้เริ่มฉีดน้ำมันตั้งแต่ 3500 รอบขึ้นไปครับ แล้วตัดระบบแก๊สออกไปเลย ฉีดแต่น้ำมันเพียวๆ ก็ อนุมานจาก รอบที่ เทคเริ่มเปิด นะครับ จริงๆเทคเปิดสูงกว่านี้ แต่ เอาเท่านี้หละครับ เรียกกำลังตั้งแต่ ทอร์คมันจะเริ่ม ถึงจุดพีค ยัดเชื้อเพลิงให้มันไปเต็มๆเลยคับ ขึ้นทางชันๆ ผมไม่เคยตัดเข้าน้ำมันสักครั้งนะ ไม่ได้กดครับ เสียสมาธิ แต่ เซ็ทไว้แบบออโต้ แบบนี้พอครับ เหตุผลคือ เอาไว้ใช้ตอน คิกดาวน์ หรือ ตอน รถขึ้นทางชันแล้วหมดแรงข้าวต้ม ถึงจะเค้น แรงม้าแรงบิด ให้หมดแมกซ์ เท่าที่มันมี (ม้าตัวนี้ ม้าแกลบ นะครับ ไม่ใช่ม้าแข่ง ) ก็ ถ้าขับทางเรียบๆ ปกติ แทบไม่ได้ใช้เลยครับ เพราะ ปกติ รอบขึ้น 3000 นี่ ความเร็วไป 140 แล้วครับคันนี้ ผมเปลี่ยนหม้อ สองรอบนะ รถผมคันนี้ รอบแรก niko ก็โอนะ แต่ ได้เปลี่ยนระบบแก๊สยกเซ็ทก็ เอาหม้อเก่า ออกทิ้งไปเลยดีกว่า จะได้ ไม่คาราคาซัง เดี๋ยวคิดเรื่องในอดีต จะ เสียอารมณ์เปล่าๆ เลยเปลี่ยนไปอีกลูก ก็ ยังไม่ถูกใจ มาจบที่ kme ครับ ชอบอ่ะ หม้อไซส์ใหญ่ดี แรงดันก็ดี เงียบด้วย แต่ พึ่งติดใส่กับมิราจ ตัว R01 250 แรง หม้อสีแดง ของยี่ห้อ AC โดยตรงเลย ... ชอบอ่ะ เชียร์ตัวนี้คับ แหล่มจริงๆ แต่ ท่อออกไอแก๊ส รูมันเท่ากับ ท่อน้ำร้อนเครื่องเลยนะ อาจจะ ต้องใช้สายท่อแก๊ส 14 มิล หรือ หาสาย 12 มิล ข่มขืน ยัด เข้าไปแทนครับ แต่ชอบคาแรคเตอร์หม้อใบนี้คับ ตอนกดคันเร่ง แรงดันเพิ่มมา แถม นิ่งดีด้วยนะกับรถแรงไม่ถึง 100 หรือ ม้าแกลบแรง 120 แร๊ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 03:58:26 PM
|
basher
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 03:58:26 PM » |
|
คันนี้ ผมเซ็ทให้เริ่มฉีดน้ำมันตั้งแต่ 3500 รอบขึ้นไปครับ แล้วตัดระบบแก๊สออกไปเลย ฉีดแต่น้ำมันเพียวๆ ก็ อนุมานจาก รอบที่ เทคเริ่มเปิด นะครับ จริงๆเทคเปิดสูงกว่านี้ แต่ เอาเท่านี้หละครับ เรียกกำลังตั้งแต่ ทอร์คมันจะเริ่ม ถึงจุดพีค ยัดเชื้อเพลิงให้มันไปเต็มๆเลยคับ ขึ้นทางชันๆ ผมไม่เคยตัดเข้าน้ำมันสักครั้งนะ ไม่ได้กดครับ เสียสมาธิ แต่ เซ็ทไว้แบบออโต้ แบบนี้พอครับ เหตุผลคือ เอาไว้ใช้ตอน คิกดาวน์ หรือ ตอน รถขึ้นทางชันแล้วหมดแรงข้าวต้ม ถึงจะเค้น แรงม้าแรงบิด ให้หมดแมกซ์ เท่าที่มันมี (ม้าตัวนี้ ม้าแกลบ นะครับ ไม่ใช่ม้าแข่ง ) ก็ ถ้าขับทางเรียบๆ ปกติ แทบไม่ได้ใช้เลยครับ เพราะ ปกติ รอบขึ้น 3000 นี่ ความเร็วไป 140 แล้วครับคันนี้ ผมเปลี่ยนหม้อ สองรอบนะ รถผมคันนี้ รอบแรก niko ก็โอนะ แต่ ได้เปลี่ยนระบบแก๊สยกเซ็ทก็ เอาหม้อเก่า ออกทิ้งไปเลยดีกว่า จะได้ ไม่คาราคาซัง เดี๋ยวคิดเรื่องในอดีต จะ เสียอารมณ์เปล่าๆ เลยเปลี่ยนไปอีกลูก ก็ ยังไม่ถูกใจ มาจบที่ kme ครับ ชอบอ่ะ หม้อไซส์ใหญ่ดี แรงดันก็ดี เงียบด้วย แต่ พึ่งติดใส่กับมิราจ ตัว R01 250 แรง หม้อสีแดง ของยี่ห้อ AC โดยตรงเลย ... ชอบอ่ะ เชียร์ตัวนี้คับ แหล่มจริงๆ แต่ ท่อออกไอแก๊ส รูมันเท่ากับ ท่อน้ำร้อนเครื่องเลยนะ อาจจะ ต้องใช้สายท่อแก๊ส 14 มิล หรือ หาสาย 12 มิล ข่มขืน ยัด เข้าไปแทนครับ แต่ชอบคาแรคเตอร์หม้อใบนี้คับ ตอนกดคันเร่ง แรงดันเพิ่มมา แถม นิ่งดีด้วยนะกับรถแรงไม่ถึง 100 หรือ ม้าแกลบแรง 120 แร๊ง แล้วราคา หม้อสีแดงของยี่ห้อ AC ค่าตัวมันเท่าไหร่ครับ แล้วของเก่าเอาไปทำไรได้ครับ ขายคืนร้านได้มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 04:13:58 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 04:13:58 PM » |
|
ลองคุยกับพี่กบดูคับ ราคาถูกกว่า kme ครึ่งครึ่งคับ แต่ งานคุณภาพ เช่นเดียวกันคับ ในเซ็ทมีติ๊กมาให้ครบ พร้อมติดตั้งในกล่องเลยคับ หม้อเก่า ก็ ใช้ได้นะ เรื่องเทิร์น อันนี้ บอกไม่ได้ครับเพราะนโยบาย ไม่เหือนกัน ของพวกนี้ แค่เปลี่ยนชุดซ่อมก็เหมือนหม้อใหม่แล้วคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 04:15:21 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 04:15:21 PM » |
|
ผม มีแต่เลือก ทางเสียกะตังค์ นะคับ ถ้าตรงใจก็ จัดเลยครับ แต่ถ้า เอาประหยัดประมาณ ใช้หม้อเติม แต่ ให้พี่กบแกดูว่า ติดตั้ง มีอะไรผิดพลาด หรือ การปรับตั้ง ไม่ถูกต้องอย่างไร เด่วก็ จัดการได้ครับ ไม่ยากคับ เรื่องนี้ ชิว สบายๆคับ แต่ ผมก็ยังเชียร์ เปลี่ยนหม้อ ใบใหม่นะ ฮ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 04:21:05 PM
|
basher
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 04:21:05 PM » |
|
ผม มีแต่เลือก ทางเสียกะตังค์ นะคับ ถ้าตรงใจก็ จัดเลยครับ แต่ถ้า เอาประหยัดประมาณ ใช้หม้อเติม แต่ ให้พี่กบแกดูว่า ติดตั้ง มีอะไรผิดพลาด หรือ การปรับตั้ง ไม่ถูกต้องอย่างไร เด่วก็ จัดการได้ครับ ไม่ยากคับ เรื่องนี้ ชิว สบายๆคับ แต่ ผมก็ยังเชียร์ เปลี่ยนหม้อ ใบใหม่นะ ฮ่า ขอบคุณครับคุณ hjcl มากๆเลยครับ คงต้องลองปรึกษาช่างกบอีกครั้ง วันที่เอาไปซ่อม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 10:07:23 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 10:07:23 PM » |
|
อย่าได้กังวลมากไป คิดมากเกินไปนะครับ เป็นทุกข์เปล่าๆ ไม่น่ามีอะไรมาก ว่างๆนำมาตรวจเช็คนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 09:06:04 AM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 09:06:04 AM » |
|
อย่าได้กังวลมากไป คิดมากเกินไปนะครับ เป็นทุกข์เปล่าๆ ไม่น่ามีอะไรมาก ว่างๆนำมาตรวจเช็คนะครับ
ปรากฏว่า ไปที่ร้านพี่ ยึดหม้อต้ม ไม่แน่น ฮาเลยนะเนี่ย แต่ ยังเชียร์เปลี่ยนหม้อคับ ผมก็ลากเรื่องเสียเงินอย่างเดียวเลยนะ ฮ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 09:43:27 AM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 09:43:27 AM » |
|
หม้อ AT09 เมื่อก่อน เคยเจอหอนจริงๆครับ แต่ หลังๆ ไม่เห็นมีอะไรนะ ผมว่า เป็นหม้อที่ดีหม้อนึงที่มีขายครับ ชุดซ่อม หาได้โดยทั่วไป เผลอๆ ไปถามพนักงานเซเว่น อาจจะมี (อันนี้ พูดมั่วซั่วไปเรื่อยนะครับ) สั่น สะท้าย ตอน เทคเปิด ใช่มั๊ยครับ ผมเดาเอาว่า หม้อสั่นครับ ยึดไม่แน่น หรือ มีอะไรที่ ไปแตะๆกันไว้ ถึงจังหวะก็ การการสั่น ที่เจอเองกับตัว ที่ ช่าง ติดตั้งให้ ตอนสมัยที่ยัง ให้เค้าทำให้อยู่นะครับ ปัญหาก็นี่แหล่ะ ยึดหม้อ ตำแหน่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ค่อยดี สั่น เจ้าเข้าเลย สุดท้ายก็ ลามถึง เปลี่ยนหม้อ ขายหม้อที่แพงฟันกำไรกันง่ายๆกันไป ทั้งๆที่ ติดตั้งตอนแรก ก็ยังทำได้ไม่ดี อันนี้ จนปัญญาครับ โง่เองก็ต้อง เสียค่าโง่ไป ช่างมัน คิดว่า ไม่น่าจะมีอะไรครับ ไม่น่าจะเป็นเป็นปัญหาหนักหนาอะไร อาจจะแค่ เรื่อง เส้นผม บัง ภูเขา ครับ ให้ร้านชั้นนำ ไม่ว่าจะ ที่ พี่ๆร้านอู่ติดแก๊ส มาตรฐานที่เราพูดคุยกันอยู่นี่ ก็ เยี่ยมยุทธ์กันในวงการ กันอยู่แล้วครับ หายน่า ไม่น่ายากครับ แต่ ผมก็ยืนยัน่า เอาหม้อใหม่ดีก่า แร๊ง ฮ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 02:59:08 PM
|
basher
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 02:59:08 PM » |
|
อย่าได้กังวลมากไป คิดมากเกินไปนะครับ เป็นทุกข์เปล่าๆ ไม่น่ามีอะไรมาก ว่างๆนำมาตรวจเช็คนะครับ
ขอบคุณครับช่างกบ เด่วเสาร์หน้าจะเอารถเข้าไปช่วงเช้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 03:05:49 PM
|
basher
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 03:05:49 PM » |
|
หม้อ AT09 เมื่อก่อน เคยเจอหอนจริงๆครับ แต่ หลังๆ ไม่เห็นมีอะไรนะ ผมว่า เป็นหม้อที่ดีหม้อนึงที่มีขายครับ ชุดซ่อม หาได้โดยทั่วไป เผลอๆ ไปถามพนักงานเซเว่น อาจจะมี (อันนี้ พูดมั่วซั่วไปเรื่อยนะครับ) สั่น สะท้าย ตอน เทคเปิด ใช่มั๊ยครับ ผมเดาเอาว่า หม้อสั่นครับ ยึดไม่แน่น หรือ มีอะไรที่ ไปแตะๆกันไว้ ถึงจังหวะก็ การการสั่น ที่เจอเองกับตัว ที่ ช่าง ติดตั้งให้ ตอนสมัยที่ยัง ให้เค้าทำให้อยู่นะครับ ปัญหาก็นี่แหล่ะ ยึดหม้อ ตำแหน่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ค่อยดี สั่น เจ้าเข้าเลย สุดท้ายก็ ลามถึง เปลี่ยนหม้อ ขายหม้อที่แพงฟันกำไรกันง่ายๆกันไป ทั้งๆที่ ติดตั้งตอนแรก ก็ยังทำได้ไม่ดี อันนี้ จนปัญญาครับ โง่เองก็ต้อง เสียค่าโง่ไป ช่างมัน คิดว่า ไม่น่าจะมีอะไรครับ ไม่น่าจะเป็นเป็นปัญหาหนักหนาอะไร อาจจะแค่ เรื่อง เส้นผม บัง ภูเขา ครับ ให้ร้านชั้นนำ ไม่ว่าจะ ที่ พี่ๆร้านอู่ติดแก๊ส มาตรฐานที่เราพูดคุยกันอยู่นี่ ก็ เยี่ยมยุทธ์กันในวงการ กันอยู่แล้วครับ หายน่า ไม่น่ายากครับ แต่ ผมก็ยืนยัน่า เอาหม้อใหม่ดีก่า แร๊ง ฮ่า ผมด้อไม่แน่ใจว่ามันสั่นรึป่าว แต่จากเสียงแล้วไม่น่าจะใช่เสียงสั่นครับ เสียงมันประมาณ ฮือ....ฮือตอนกดคันเร่งแรงๆ แต่ก้อไม่รู้เหมือนกันเด่วไปหาหมอกบน่าจะวินิจฉัยโรคได้ ขอบคุณคุณ hjcl มากๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 04:11:39 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 04:11:39 PM » |
|
ลองดูครับ ถ้า เสียงไดอะแฟรมก็ แก้ไขกันไม่ยากหรอกครับ งานนี้ แต่ ยุอีกแล้ว เปลี่ยนหม้อต้ม ของแรง ไปเลย ฮ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 11:30:10 AM
|
basher
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 11:30:10 AM » |
|
ช่างกบครับ อาการแบบที่กล่าวมาข้างต้น ไม่ทราบว่าแก้ไขนานมั้ยครับ ผมจะนำรถเข้าไปวันเสาร์ช่วงเช้าเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอารถขึ้นเขากดคันเร่งแล้วมีเสียงคราง ฮือ...ฮือ ตลอดเวลา เป็นเพราะอะไรครับ
|
ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 11:58:02 AM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 11:58:02 AM » |
|
ขอสัก 1 ชั่วโมง ครับ เริ่ม เซอร์วิส 9โมงเช้า เป็นต้นไป ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|