ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2015, 04:57:50 PM
|
Pro-Power
|
|
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2015, 04:57:50 PM » |
|
เพื่อเป็นการให้ความรู้ ความเข้าใจ ของคนดมแก๊ส พวกเรา Pro-Power มีความยินดี ที่จะขอเป็นส่วนนึงที่ช่วยสมาชิกทุกท่านมีความเข้าใจในระบบแก๊ส และสามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบแก๊สได้ตรงจุดโดยเฉพาะรถเพื่อนๆ สมาชิกที่มีปัญหาระบบแก๊สหรือใช้งานแก๊สได้ไม่สมบูรณ์ หรือรถมีอาการผิดปกติไปจากเดิม จนกลายเป็นกังวลเรื่องแก๊สเพราะจุดสำคัญของคนดมแก๊ส คือ "ความปลอดภัย" และ "การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ" 2 ส่วนนี้เป็นจุดสำคัญอย่างมาก มีปัญหาจุกจิกบ่อยๆ ทั้ง เบาดับ รอบเดินเบาจะวอดดับ ,สะดุด, อืด, กินแก๊ส ,เข้าแก๊สไม่ได้ , ใช้แก๊สแล้วตัดเป็นน้ำมัน, รอบไม่นิ่ง แกว่ง , มีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร ,เติมแก๊สได้น้อย ,ไฟเครื่องโชว์กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เรารับแก้ไข / ปรับจูน ทั้ง LPG และ NGV. ทั้งระบบดูดและหัวฉีด ก่อนเปลี่ยนหรือตัดสินใจยกออก ลองมาให้เราดูก่อนได้ค่ะ บางครั้งอาจจะจบได้ง่ายๆ เพราะเราขอไล่งานจากน้อยไปมาก ดีกว่าวิ่งแก้หลายที่ก็ไม่หาย เสียซ้ำเสียซ้อน ไม่จบสักที เราจึงขอให้กระทู้นี้เป็นข้อมูลเพิ่มเติม ที่เป็นประโยชน์ สำหรับคนใช้แก๊ส ทั้ง LPG และ NGV ที่สามารถตรวจสอบหรือสังเกตุอาการได้เองค่ะ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ อยากให้ทุกปัญหาแก๊ส ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลอีกต่อไป เรื่องระบบแก๊สไว้ใจเรา ;Dยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊สได้กว่า40ยี่ห้อ ดูแลทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบ รับประกันผลงานทุกคันค่ะ ติดตามผลงานอู่บ้านๆของเราแบบสดๆทุกวันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower สนใจติดต่อ/ปรึกษาปัญหา/สอบถามได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686 ทักไลน์คลิ๊กเลย>> http://line.me/ti/p/~0840881686
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2015, 05:08:26 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2015, 05:08:26 PM » |
|
กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง LPG และ NGV หลากหลายอาการปัญหาแก๊ส ที่ชวนปวดหัว >>>> "เบาดับ สะดุด กระตุก วิ่งอืด เดิบเบาสั่น ถอยหลังสั่นดับ ไฟเครื่องโชว์ มีกลิ่นแก๊สรั่ว ไม่ยอมตัดเข้าแก๊ส ขับแก๊สแล้วดับกลางอากาศ ระดับแก๊สไม่ตรง กินแก๊ส เติมแก๊สได้น้อย ฯลฯ"แต่เมื่อทำระบบดีๆ วิ่งดีกว่าน้ำมันด้วยซ้ำไปนะ ขอบอก!!! ปัญหาแบบนี้ แก้ไขจบก็ดีไป แต่หลายคันคงปวดหัวเพราะไม่จบซะที หลายคันติดตั้งมาใหม่ ก็กลับมีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย งานเข้าตลอด หรือบางคันไปแก้ไขมาจนงบบานปลาย ไม่จบซะที เสียซ้ำเสียซ้อน เสียแล้วเสียอีก!!! จนบางครั้งยอมเสียชุดใหญ่ยกชุดหน้า หรือยกเครื่องไปเลยก็มี จุดสำคัญของคนดมแก๊ส คือ "ความปลอดภัย" และ "การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ" 2 ส่วนนี้เป็นจุดสำคัญอย่างมากเพราะเราไม่ใช่แค่จูนได้ แต่เรามีความพยายามที่จะวิเคราะห์ปัญหา หาสาเหตุและแก้ไขให้จบและใช้งานในระยะยาวได้ ขอไล่อาการจากน้อยไปมาก และรถทุกคัน วิ่งจูนเพื่อเก็บงานและรักษาอาการจริง ไม่ใช่แค่ Auto อยู่กับที่ "ติดตั้งที่ไหนไม่สำคัญ ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส เรียนเชิญค่ะ" ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686ดูปัญหาแก๊สและการแก้ไขปัญหาที่ผ่านมา ได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2015, 05:14:52 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2015, 05:14:52 PM » |
|
เอาความรู้ดีๆ เรื่องของปั๊มติ๊กมาฝากกันค่ะ ลิงค์ไปชมกันเล้ย https://www.facebook.com/eakpropower/photos/a.672564096094167.1073741824.311353725548541/1180493581967880/?type=1&theater1.คำถาม..คุณว่ารูปนี้คืออะไร? คำตอบ >>ปั๊มติ๊กในถังน้ำมัน 2.คำถาม..แล้วมันเกี่ยวอะไรกับแก๊ส? คำตอบ >>เกี่ยวมากและพังบ่อย 3.คำถาม..มันเกิดจากอะไร? เพราะอะไรทำไมใช้แก๊สแล้วปั๊มติ๊กพัง? ใครยังงงโปรดฟังทางนี้..... (ยุ้ยอธิบายแบบเข้าใจกันง่ายๆนะคะ ลองอ่านข้อมูลได้เลยจร้า) วิธีตรวจสอบท่อแก๊ส ท่อแวคคั่ม แบบง่ายๆ !! ปกติ "ท่อแก๊ส" ควรปลดประจำการทุกๆ 2 ปี ไม่เช่นนั้น ท่อจะแข็ง แห้ง กรอบ แตกลายงา แล้วก็เป็นสาเหตุเล็กๆ ที่ทำให้ "แก๊สรั่ว กินแก๊ส" จนอาจจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้.. ??.... วิธีง่ายๆ ที่ตรวจสอบได้เองก็แค่งอท่อ (ตามตัวอย่าง) ถ้าท่อไม่แตกหรือปริออก บีบท่อแล้วนิ่ม แสดงว่ายัง ok แต่หากบีบท่อแล้วแข็ง แตก ตามภาพตัวอย่างนี้ ควรต้องพาไปพบหมอแล้วล่ะค่ะ....อย่าลืมดูแลรถและระบบแก๊ส ก่อนเดินทางทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยกันนะคะ !!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2015, 05:21:09 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2015, 05:21:09 PM » |
|
หลายครั้งที่ได้ยินลูกค้า/สมาชิก พูดถึงเรื่องการเปลี่ยนอะไหล่ ว่าร้านเปลี่ยนโดยไม่แจ้ง ไม่รู้ว่าเปลี่ยนอะไรไปบ้าง บางครั้งเจอเปลี่ยนทั้งที่ยังไม่ถึงระยะ รู้อีกทีก็เสียเงินซะแล้ว!!! วันนี้ขอแนะนำเพื่อนๆ สมาชิกเรื่องการเปลี่ยนอะไหล่ ตามระยะดังนี้ค่ะ - กรองหม้อต้มควรเปลี่ยน ทุก 20,000 โล - กรองแก๊สควรเปลี่ยน ทุก 40,000 โล - ท่อแก๊สควรเปลี่ยน ทุก 2 ปี หรือเปลี่ยนเมื่อแข็ง กรอบ แตกลายงา (ตรวจสอบได้ตามกระทู้ก่อนหน้านี้ได้เลยค่ะ) - ควรตรวจสอบระบบแก๊สทุก 6 เดือน ข้อมูลเหล่านี้มีประโยชน์มากสำหรับทุกท่านนะคะ เมื่อเข้าใช้บริการที่ไหนจะได้แจ้งช่าง ว่าอะไรเปลี่ยนมาแล้วบ้าง เข้าตำรา "งานจบ งบไม่บานค่ะ" ที่สำคัญระบบแก๊ส ต้องได้หมอที่ชำนาญด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้น จะเป็น "งานไม่จบแต่งบบาน" "ติดตั้งที่ไหนไม่สำคัญ ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส เรียนเชิญค่ะ" ท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับระบบแก๊ส สามารถติดต่อ พูดคุย สอบถามปรึกษากันได้ที่ ยุ้ยค่ะ 084-0881686ดูปัญหาแก๊สและการแก้ไขปัญหาที่ผ่านมา ได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2015, 04:29:39 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2015, 04:29:39 PM » |
|
จุดเสี่ยงช่วงหน้าร้อน "ท่อแก๊ส" ลูกค้าบอก กินแก๊สมากและมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสารจนฉุน ออกมายืนนอกรถก็ยังมีกลิ่นแรง เปิดฝากระโปรง พบดังภาพ ท่อแตก แค่งอท่อนิดเดียวก็พร้อมขาด "อากาศที่ร้อนแบบนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้"รีบตรวจสอบระบบแก๊สกันนะคะ เพื่อความปลอดภัยของคุณและรถพวกเราเป็นห่วง.... เรื่องปัญหาแก๊ส ทุกปัญหา มีทางออก ปรึกษาได้ สนใจติดต่อสอบถาม ยุ้ย 084-0881686 ยินดีค่ะ หรือติดต่อพูดคุย/ดูปัญหาแก๊สและการแก้ไขปัญหา ได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2015, 07:15:46 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2015, 07:15:46 PM » |
|
Vios ตัวแข่งรถสนาม พีระและบุรีรัมย์ เบาะกระชับ ท่อลั่นไม่มีพักกลาง ยาง Ad08 เกียร์ Manual เครื่องเดิม ติดแก๊ส Versus V2 เข้ามาเปลี่ยนกรอง ทั้งหมด หม้อต้มและหัวฉีด และ จูนเก็บอาการ กดด่วนๆ ซิ่งๆ มีอาการฟอดและกระตุกหลังจัดการกรองและเช็คระบบโดยรวม ก็เจอท่อยางเริ่มเสื่อมสภาพ แจ้งรอเปลี่ยน และทำการจูน พบเดิมจูนมาไม่ซิ่งพอ ทำให้ช่วงกดมีฟอด ไม่ไหลทุกช่วงทุกรอบ ถึงเวลาออกวิ่งถนนจริงเก็บค่า Map และปรับแต่งค่า Correction ให้ลงตัว สุดท้ายให้เจ้าของรถเทสอาการเดิมที่เคยเกิด ลองขับลองกด อาการเดิมหายขาด วิ่งดีกว่าเดิม จูนไม่ดีหลอกนักขับมืออาชีพไม่ได้แน่นนอน ปล.คันนี้มีดีกรีแชมป์ ที่ 1 ที่ 2 รุ่น 1500cc เชียวนะ!!ไม่ใช่แค่แก้ไขแก๊ส อยากจูนแก๊สเนียนๆ ฟิวลิ่งน้ำมัน เรียนเชิญได้ค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2015, 06:51:11 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2015, 06:51:11 PM » |
|
ส่งงานจูน มิตซู ท้ายเบนซ์ลูกค้าเล่นโหมดสับเกียร์เอง อาการของเดิม เกียร์ 2 3 ไม่มีกำลัง หลังแก้ไข "วางไลน์ใหม่" กับการคำนวนกราฟใหม่ เอากราฟให้ดูยืนยัน หลายท่านก็พอจะรู้คำตอบนะครับว่าผลเป็นอย่างไร 140 ยังไปได้สบายๆ ไม่กระตุก ทุกรอบ ทุกเกียร์เทสด้วยการ Manual Shift รู้เรื่อง! งานนี้ ตอนแรกลูกค้านึกว่าแค่จูน แต่กลับเจอติดตั้งมาไม่เหมาะสมด้วย แต่ไม่ใช่ปัญหาเมื่อมาที่ ProPoweR จัดให้ จบกันไป วิ่งดี เกจแก๊สตรง ไม่มีรั่วซึม ใช้แก๊สอย่างสบายใจ#ขอบคุณที่ท่านอุตสาห์เดินทางมาไกลนะคะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2015, 02:10:38 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2015, 02:10:38 PM » |
|
ตรวจสอบระบบแก๊สกันด้วยนะคะ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับคนดมแก๊สทุกท่าน เรายินดีขอเป็นส่วนนึงในการดูแลระบบแก๊สให้กับทุกท่านค่ะ สนใจตรวจสอบระบบแก๊ส หรือเปลี่ยนอะไหล่แก๊สอย่างครบวงจร เรายินดีบริการค่ะ ติดต่อได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686 ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower[/color]
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2015, 02:36:16 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2015, 02:36:16 PM » |
|
FD ค่าย Landirenzo NGV ปีที่แล้วลูกค้าเคยเข้ามาจูนแก้ไขอาการ บอกขับสนุก ดีที่สุดเท่าที่เคยวิ่งมา บังเอิญแก๊สรั่วตรงจุกเติมเลยเข้าศูนย์ใหญ่เปลี่ยนอะไหล่ หลังจากออกมาแก๊สที่เคยวิ่งดีๆก็เพี้ยน เบาดับ ออกตัวอืด เลยไม่รู้เค้าปรับแต่งอะไรให้เพิ่ม กลับมาอีกครั้งในรอบปี ก็จัดการเปลี่ยนกรองแก๊สและขณะนี้กำลังทดสอบปรับจูนแก๊สให้สมบูรณ์ที่สุด กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราจัดการได้อย่างครบวงจร เรื่องระบบแก๊ส ไม่ต้องกังวลค่ะ... ขอบคุณกับคำยืนยันจากเจ้าของรถและผู้ที่เคยใช้บริการค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 05, 2015, 12:50:15 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 05, 2015, 12:50:15 PM » |
|
งานแน่นๆ คับจอ ในวันหยุดมงคล ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุน ติดตามผลงานและไว้ใจการทำงานของเราตลอดมา.. วันนี้เป็นอีกวันที่อบอุ่นจนร้อนอบอ้าวกันเลยทีเดียว 55 ใจเย็นๆนะคะ ... งานไม่มีรน เราไม่มีรีบ(แม้ท่านรีบก็ตาม55) รถทุกคันเพิ่มเราขอความละเอียดเหมือนเดิม ขอจบเป็นคันๆไป อาจจะช้าสักหน่อย แต่รับรองว่าจบ!! สำเร็จเรียบร้อยทุกคันแน่นอน ขอบคุณลูกค้าทั้งเก่าและใหม่อีกครั้งค่ะ ที่สนับสนุน อู่เล็กๆบ้านๆ อยู่ในหลืบ ไม่มีห้องแอร์รับรอง ไม่มีชุดฟอร์ม แต่มีใจเต็ม100....กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราจัดการได้อย่างครบวงจร เรื่องระบบแก๊ส ไม่ต้องกังวลค่ะ... สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686 ติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 09, 2015, 08:33:13 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 09, 2015, 08:33:13 PM » |
|
Cefiro เครื่อง RB20 Turbo ค่ายดีแก๊ส AC ลูกค้าแฟนเพจติดตามกันมาเป็นปี มีโอกาสเข้ามารักษาอาการเบาดับ ชะลอเป็นดับหลังตรวจสอบ ลองดูกำลังเครื่อง ออนไลน์ดูค่าอย่างละเอียดก็พบว่า "หม้อต้มลาโลก" หลังรับใช้เจ้าของมานานกว่า5ปี ลูกค้าบอกไปวิ่งแก้ที่อื่นอยู่ 2-3ครั้งจนเกรงใจ ตรวจสอบออนไลน์จูนๆ อยู่กับที่ อาการไม่หายขาด เลยลองมาวัดดวงที่เราหลังติดตามกันมานาน เมื่อเจอต้นตอของปัญหาก็แก้ไข จัดให้เลยหม้อต้ม AT13 รองรับ 380 แรงม้า และปิดท้ายด้วยการปรับจูนตามสเต็ปเรา วิ่งเก็บกราฟ ซัดบนด่วน ลากรอบยาวๆ พร้อมชมไมล์ R33 สวยคลาสสิคสบายตา มองอีกทีซัดไป 170 แล้วเครื่องยังนิ่งกริ๊บ!! มาทดลองวิ่งเบรค วิ่งจอด ไม่วูบไม่ดับ สนิทนิ่ง รู้เลย จบ....เพราะรถทุกคันเราวิ่งจูนเก็บงานจริง ลูกค้าต้องสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ถึงเรียกว่าจบงานจริง!! เราให้เวลาเต็มที่กับการแก้ไขปัญหาในแต่ละคัน และไล่กันจนจบถึงปล่อยรถ ...ลูกค้าจึงสบายใจได้ค่ะ จบไม่จบมาที่นี่รู้เลย ไม่ต้องวิ่งแก้กันหลายรอบค่ะติดตามผลงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropowerเจ้าของรถมายืนยัน รับรอง อาการหายขาดจบได้จริงค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 17, 2015, 01:29:30 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 17, 2015, 01:29:30 PM » |
|
ใครสนใจ เรียเชิญนะคะหน้าร้อนมาแล้ว ..... ได้เวลาตรวจสอบระบบแก๊สเพื่อความปลอดภัยอีกครั้ง!!! กับแคมเปญพิเศษ ตรวจสอบระบบแก๊ส เพียง 300 บาท!! พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการใช้งานระบบแก๊ส ปรึกษาพูดคุย ตอบคำถามที่คาใจคนดมแก๊สทั้งหลาย ในบรรยากาศแบบพี่ๆน้อง กันเองบ้านๆ "เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ" ก่อนเดินทางไกล หรือรถซื้อมามือ2 หรือรถที่ขาดการดูแล เรายินดีค่ะ จะติดตั้งที่ไหนไม่สำคัญ >>> ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ <<< สนใจติดต่อกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 06, 2015, 12:14:08 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 06, 2015, 12:14:08 PM » |
|
Subaru รถร้อนแรง แต่แซงใครไม่ได้...รถจากอีกอู่ส่งต่อมา เอาไม่ลง จบไม่ได้เพราะดื้อเหลือเกิน ส่งต่อมาให้เราช่วยดูแล เพิ่งลงแก๊สใหม่แต่จูนยังไงก็ไม่ลง วิ่งไม่ได้เรื่องเค้าว่ามาอย่างนั้น!! หลังตรวจสอบ ออนไลน์ ทดลองจูน รู้เลยงานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด น่าจะมีอะไรบางอย่างคอยกวนสัญญาณ วิ่งลากแค่เกียร์เดียวยังไม่รอด เขกหัวทิ่ม ไล่กัน2วันเต็มๆ เจอต้นตอปัญหามันก็จบ ซัดวิ่งทางด่วนแค่2เกียร์รู้เลย 7พันรอบไม่มีสะดุด วิ่งแบบนี้ที่รอมานาน ถึงคราวอวสานซะที... งานนี้มีฟ้องด้วยคลิปสั้นๆ ลองชมกัน.... https://www.facebook.com/video.php?v=1082694268414479&set=vb.311353725548541&type=2&theater¬if_t=likeทุกปัญหาแก๊สมีทางออก จะมากหรือน้อยเราไม่เกี่ยง ขอให้มีเวลามาให้เราด้วยนะคะ >>> ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ <<< สนใจติดต่อกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 02:27:31 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 02:27:31 PM » |
|
Space Wagon แก๊สรั่ว!!! ฟี้้้หน้าเครื่อง...อย่างรุนแรงมองภายนอกได้ยินแต่เสียงและกลิ่นที่จัดหนัก แต่กลับหาต้นตอไม่เจอ งานรื้อเลยต้องมา รื้อก็ไม่พลาด ต้นตอปัญหาซุกใต้กรองอากาศ ถอดออกมาเห็นเลย "กรองแก๊สทะลุเป็นรู" นี่แหละต้นตอเพราะมันเบียดอัดกับพลาสติกอยู่นาน ความร้อนสะสมละลายกันไปเรื่อยๆจนเป็นแบบนี้ ค่ายแก๊สยูเรก้า ที่ไม่ค่อยคุ้นหูกันนักแต่เราก็จัดได้ รถวิ่งดีอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องปรับแต่งอะไร แค่ตรวจสอบระบบทั่วไปและเปลี่ยนกรองตามระยะ เพราะใช้มากว่า70,000โล เพียงแค่นี้ก็จบพร้อมความปลอดภัยแล้ว << ก่อนเดินทางไกล หาเวลามาตรวจสอบระบบแก๊สกันหน่อยนะคะ>>ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบครันค่ะ:o ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊ส แก้ไขทุกปัญหาของรถติดแก๊ส
|
ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2015, 07:26:05 PM
|
Pro-Power
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2015, 07:26:05 PM » |
|
จบซะที ...วิ่งมาดูกว่า 3 รอบ ที่วิ่งมาดูไม่ใช่วิ่งแก้แก๊สนะคะ แต่เพราะให้ไปเก็บน้ำมันมาก่อน อาการเริ่มต้นคือเบาดับ สั่น เครื่องไม่มีกำลัง มาครั้งที่1 เราตรวจสอบเบื้องต้นให้ ดูอาการเปรียบเทียบแก๊ส-น้ำมัน ก็รู้เลย เครื่องมีปัญหาไม่ใช่แก๊ส เพราะน้ำมันก็สั่นกระพือเหมือนกัน จึงให้ไปเก็บเครื่องก่อน มาครั้งที่2 อาการดีขึ้นมานิด แต่น้ำมันก็สั่นเหมือนเดิม และมีการจุดระเบิดที่ไม่สมบูรณ์มีปุงๆ ที่ท้ายท่อ ดังนั้นอาการแบบนี้ ถึงจูนแก๊สก็ไม่หาย เพรามันเป็นที่เครื่องโดยแท้ จึงให้ลูกค้ามาดูอาการและแนะนำให้ช่างเก็บงานอีกรอบ ครั้งที่ 3 คือวันนี้ เสียงเครื่องแบบนี้แหละที่ต้องการ แม้จะไม่ลื่นหูมากนัก แต่ก็ดีในระบดับที่ควรจะเป็น >> ดังนั้นไม่รอช้า ออนไลน์ปรับจูนได้ตามมาตรฐานของยี่ห้อแก๊ส Bentech ฟังก์ชั่นยี่ห้อนี้ไม่มาก ความละเอียดในการคำนวนค่าน้อย จึงทำได้ดีที่สุดตามที่มันจะพอเป็นไปได้ จะให้เนียน เหยียบลื่น คันเร่งเบา เทียบกับรุ่นสากลคงไม่ถึง เพราะระบบแก๊สไม่ได้จบด้วยการจูน หรือต้นตอปัญหาก็อาจจะไม่ใช่ที่แก๊สเสมอไป ดังนั้นถ้าวิ่งแก๊สแล้วมีปัญหา แนะนำให้ลองวิ่งน้ำมันดูด้วยนะคะ ถ้าน้ำมันก็มีอาการแสดงว่า "มันเป็นที่เครื่อง" จะได้เก็บได้ถูกจุดค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|