วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #60 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2011, 05:34:32 PM
|
6inline
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2011, 05:34:32 PM » |
|
@คุณนัท : คาริเบตหัวฉีดทำยังไงครับ --------------------------------------------------- รูปโปรแกรมจูนมาแล้วครับ
ดูที่เวลาน้ำมันกับแก๊ส ห่างกันมาก ปกติที่เคยจูนจะห่างไม่เกิน 3 ms น่าจะลองดูที่อุปกรณ์ เช่น ระยะการเจาะรูที่ท่อไอดี ห่างมากหรืไม่ ระยะความยาวของสายเท่ากันทุกหัวหรืไม่ ยาวมากเกินไปหรืไม่ แปลกๆ ครับ ไม่น่าจูนยากถ้าขยายรูแล้วยังบอกว่าเล็ก เดี๊ยวก็เท่ารูเดิม อยากให้ดูที่อุปกรณ์ก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #61 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 10:04:26 AM
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #62 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 05:42:53 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 05:42:53 PM » |
|
เจาะแล้วครับ มันแจ้งว่าน๊อตเซอร์เล็กไปครับ แล้วไม่ยอมออโต้จูนให้ แต่ขับได้นะครับ เดินเบาดี มีสะอึกนิดๆพอรอบสูงๆ
ลองใช้ปะแกม bsm lpg 7.5 ครับพี่ แก้ไขปัญหานี้ได้ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #63 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 08:36:23 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 08:36:23 PM » |
|
เจาะแล้วครับ มันแจ้งว่าน๊อตเซอร์เล็กไปครับ แล้วไม่ยอมออโต้จูนให้ แต่ขับได้นะครับ เดินเบาดี มีสะอึกนิดๆพอรอบสูงๆ
ผมกำลังจะลองใช้rail1.5โอห์มครับเราสามารถเจาะใหญ่ได้เลยเดี๋ยวลองกับรถเจ้าเก่งก่อนครับว่าจะได้ผลอย่างไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #64 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 08:43:52 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 08:43:52 PM » |
|
ผมกำลังจะลองใช้rail1.5โอห์มครับเราสามารถเจาะใหญ่ได้เลยเดี๋ยวลองกับรถเจ้าเก่งก่อนครับว่าจะได้ผลอย่างไร พรุ่งเน้ เอาเปลี่ยนเรยมะ ห้าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #65 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 10:13:20 AM
|
Pabigman
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 10:13:20 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #66 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 10:40:47 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 10:40:47 AM » |
|
ยินดีด้วยครับพี่บิ๊ก รอเซียน BSM มาดู รูปอาจมีข้อแนะนำดีๆ เพิ่มเติม สำหรับผม ถ้ามันดีอยู่แล้วเป็นก็คงไม่ต้องปรับอะไร ให้ทดสอบการใช้งานไปซักระยะ แล้วมาดูเรื่องการบริโภค ก่อนดีกว่ามั้ยครับ รางหัวฉีดไม่เกิน 2 พัน มั้งพี่ ใกล้พรศักดิ์ อ่อนนุชเข้าไปซื้อที่นั่นได้เลย หรือ ไม่ก็ www.saveway.biz อ่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #67 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 12:26:52 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 12:26:52 PM » |
|
แบบนี้ต้องลองตามพี่บิ๊กมั่งดีกว่า 2มิล ปัญหาคือ... แรงม้าเท่ากัน แต่ว่า ซีซีต่างกัน เจาะ 2มิล จะสำลักป่าวหว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #68 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:16:43 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:16:43 PM » |
|
ได้ลอกการบ้านป๋าบิ๊กละ
สรุปแล้ว หลังจากล้างหัวฉีด รูหัวฉีด 1.8 เล็กไปละ
เรยจัดตามป๋าบิ๊ก ผลออกมา.. เยี่ยมยอดครับ
เด๋วเข้า nb แปบคับ จะอัพกราฟให้ดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #69 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:20:29 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:20:29 PM » |
|
หลังจากลอกการบ้าน ป๋าบิ๊ก อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #70 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:22:47 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:22:47 PM » |
|
จูนด้วย bsm lpg 7.8 อิอิอิ
อัตราเร่งดีขึ้น ลื่นขึ้นกว่าเดิมมากมาย
ด้วยรูหัวฉีด 2มิล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #71 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:24:56 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:24:56 PM » |
|
ฝากป๋าอีกอย่างครับ ถ้า map sensor เสียก็ทำให้เอ๋อได้นะครับ
พอดีของผมไม่ได้ใช้ แมบครับ ใช้เปง ตัววัดแรงดัน driff pressor sensor แบบเดียวกับ fobos ครับ
จะเสถียรกว่า และรับกับปะแกมจูนของ bsm ใหม่ๆ ได้ทุกรุ่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #72 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:55:38 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 08:55:38 PM » |
|
จูนด้วย bsm lpg 7.8 อิอิอิ
อัตราเร่งดีขึ้น ลื่นขึ้นกว่าเดิมมากมาย
ด้วยรูหัวฉีด 2มิล
เอาเวอร์ชั่น7.8ไปหลอนป๋าเขาอีกและเจ้าเก่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #73 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 10:08:55 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 10:08:55 PM » |
|
เอาเวอร์ชั่น7.8ไปหลอนป๋าเขาอีกและเจ้าเก่ง
นิดส์นึง เผื่อป๋าจะเปลี่ยนจาก map เปง driff pressure เอิ้กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #74 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 03:49:16 PM
|
6inline
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 03:49:16 PM » |
|
นิดส์นึง เผื่อป๋าจะเปลี่ยนจาก map เปง driff pressure เอิ้กๆ
map ต่างกับ driff อย่างไรครับ ขอโปรแกรม ver 7.8 ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|