ครับผมอ่านตรงไหนไม่เข้าใจถามได้ครับ
ถ้าเป็นใจผม เจาะ 2.2มิล (เครื่อง1.8 ) (ไม่รู้ว่าหม้อต้มมีตัวปรับแรงดันหรือเปล่า) ถ้ามี ปรับเพิ่ม
แล้วคำนวนแรงดันแก็สใหม่ จะได้ค่าแรงดันใหม่ที่เหมาะสม แล้วไปปรับละเอียดอย่างที่ช่างโจ้บอก
ข้างบน ........... ใช้หัวฉีด 1.5โอมห์ยกไวด้วย ผมว่าน่าจะโอเคครับ
#(อุปกรณ์หม้อต้ม สามารถตั้งค่าเป็น โทมาเซตโตได้ การคำนวนแรงดันน่าจะแม่นยำมากขึ้นด้วย เพราะ-
โทมาเซตโตแรงดันสูงกว่าแบบธรรมดา)
เจาะ2mmก่อนครับแล้วจูนอัตโนมัติใหม่ถ้าค่าในตารางชดเชยลดลงเหลือ1.01-1.10ระยะกราฟมันก็จะชิดลงแล้วครับแล้วก็ไปเกลี่ยรอบเดินเบา ปิดแอร์ เปิดแอร์ คาเกียร์D แล้วสลับแก๊ส-น้ำมันให้เนียนเท่ากันครับ
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเจาะเพิ่มหรือว่ารูเดิมเล็กเกินไป