วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 11:08:46 AM
|
เด็กช่างรักจริง
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 11:08:46 AM » |
|
พอดีพี่โจ้กำลังoverhaulเครื่องรถ2คันครับให้ผมช่วยตอบให้และให้เบอร์พี่โจ้ไว้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 11:26:31 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 11:26:31 AM » |
|
ฝากบอกพี่โจ้ด้วยนะครับ ว่าอย่าเดินบ่อย เด๋วเดินสายไฟไม่เสดนะคร้าบ ห้าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 11:51:07 AM
|
Pabigman
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 11:51:07 AM » |
|
ผมเห็นที่หน้าโปรแกรมที่หน้าตั้งค่าที่ผิดคือ 1 ปรับค่าแรงดันที่หม้อต้มให้ค่าdif pressurอยู่ที่.9-1.1ครับใช้หกเหลี่ยมเบอร์4หมุนสกรูหกเหลี่ยมหลังหม้อต้มจะมีสัญญาลักษณ์+-บอกไว้ครับ 2 ค่าของo2นั้นไม่ยอมวิ่งอาจจะต่อสายo2ผิดเส้นหรือไม่ก็ตัวo2เสียครับ 3 เมื่อเราปรับแรงดันที่หม้อต้มค่าdifจะเปลี่ยนแปลงเองครับ 4 เมื่อตั้งค่าและปรับเรียบร้อยแล้วให้ทำการจูนอัตโนมัติใหม่แล้วบันทึกข้อมูลใหม่ด้วยครับ 5ถ้าสงสัยประการใดโทรสอบถามได้ครับ031676600ครับหรือถ้ามีtrem wiverผมก็จูนออนไลน์ให้ได้ครับ
จูนออนไลน์ น่าสนใจครับ ต้องทำยังไงมั่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 11:59:51 AM
|
เด็กช่างรักจริง
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 11:59:51 AM » |
|
ดาวโหลดโปรแกรมtrem wiver จากในเน็ตแล้วติดตั้งให้เรียบร้อยครับจะมีไอดีโค๊ดของพี่กับของผมต้องบอกไอีด้วครับเมื่อโปรแกรมเปิดได้ก็สามารถควบคุมและจูนในระยะใกลได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 12:08:44 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 12:08:44 PM » |
|
วิธีใช้ครับพี่บิ๊ก ถ้ามีอะไรเร่งด่วนโทร 083-2109244 ครับผม พอดีกำลังแก้โน๊ตบุ๊คลูกค้าอยู่ สองตัวครับ นัดรับตอนเย็นครับ เหอๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2011, 11:23:31 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2011, 11:23:31 PM » |
|
เป็นอย่างไรบ้างครับพี่Bigmanจบหรือยังครับน้องๆอยากทราบผลการแก้ไขครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 12:47:10 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 12:47:10 AM » |
|
เอ๊ะ หรือว่าพี่บิ๊กจะแอบวิ่งมาจูนทีพิจิตรหนอ เอิ้กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 09:24:00 AM
|
Pabigman
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 09:24:00 AM » |
|
อาทิทย์ที่แล้วไม่กล้าทำอะไรกับรถ ลูกๆยังไม่ปิดเทอม กลัวงานเข้า กระบะก็ให้เพื่อนยืมไปครับ อาทิตย์นี้สะดวกแล้ว อีกวันสองวันจะซื้อหัวฉีดใหม่ เดี๋ยวจัดการแล้วจะมาแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ
กำลังจะถอดท่อไอดีเพื่อที่จะดูน๊อตตั้งแรงดันหม้อต้ม น็อตรัดปากท่อไอดีกับลิ้นปีกหวาน (งานงอก) ต้องใช้คีบ ค่อยๆหมุนออก สงสัย...แถมมาให้ผมอีกแล้ว เรื่องหัวฉีด ที่ทั้งเจาะ อุด เจาะ อุด อยู่ 4 รอบ เจาะครั้งแรก เดินเบาไม่ได้เลย อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 10:30:52 AM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 10:30:52 AM » |
|
เล่นงานงอกเยอะเลยหรอครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 11:38:00 AM
|
Pabigman
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 11:38:00 AM » |
|
รบกวนอีกทีครับ
- เปลื่ยนเฉพาะตัวหัวฉีดได้เปล่าครับ หรือ ต้องทั้งราง รางผมมีสายเซนเซอร์ด้วยอะครับ ของใหม่มันมีแบบนี้ ทุกตัวหรือเปล่าครับ กลัวซื้อผิด ช่วยระบุบรุ่นแบบฟันธงได้เปล่าครับ
- เราสามารถ save ค่าการจูนของเก่าก่อนได้เปล่าครับ เผื่อตอนจูนใหม่ ออกทะเลกว่าเก่า จะได้เรียกอันเก่ามาใช้ชั่วคราวก่อน
ปล. สกูรรัดปากท่อไอดี ยังเอาไม่ออกเลยครับ ไม่มีที่ให้หมุนเลย หัวมันก็รุดหมดเพราะ ไขควงเกรียนๆ ซื้อตลาดนัด ของช่าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:32:36 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:32:36 PM » |
|
ที่โซลินอยด์หัวฉีดเขียนค่าไว่้กี่โอห์มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:37:26 PM
|
Pabigman
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:37:26 PM » |
|
ที่โซลินอยด์หัวฉีดเขียนค่าไว่้กี่โอห์มครับ
3 โอห์มครับ ช่างโจ้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:57:38 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:57:38 PM » |
|
พี่ไปซื้อหัวฉีดทองเหลืองมา4ตัวครับรูที่เขาเจาะมาให้แล้วจะมีขนาด1.5ครับพี่เจาะที่1.8ครับแล้วตั้งค่าใหม่ปรับแรงดันหม้อต้มให้ค่าdif pressureอยู่ที่1.1ครับแล้วจูนอัตโนมัติใหม่ครับ หัวฉีดทองเหลืองตัวละประมาณ50-80บาทครับ รางrailตัวนี้เป็นแบบยกช้าครับถ้ารูที่เจาะใหญ่ไปจะทำให้กินแก๊สและแก๊สท่วมแรงดันหม้อต้มต้องไม่สูงมากครับเดี๋ยวมันจะเกิดแรงต้านการยกของหัวฉีดเราต้องเริ่มที่รูเล็กก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 11:20:40 PM
|
wiwadh
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 11:20:40 PM » |
|
3 โอห์มครับ ช่างโจ้
ตะแรกคิดจะแนะนำให้ไปใช้รางของ OMVL fast สีฟ้า แต่ไปดูที่โปรแกรม BSM 7.5 ละ มันไม่มีให้เลือก ถ้าให้ชัวร์ ควรเปลี่ยนไปใช้ rail IG3 horizon กับ BSM 7.6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 12:32:50 PM
|
Pabigman
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 12:32:50 PM » |
|
น๊อตตัวเดียวถอดไม่ออกครับ ต้องบล๊อกเบอร์ 5 แต่มันอยู่ที่รถอีกคันที่ให้เพื่อนยืม ฮือๆ.. มันจะยังอยู่ไหมหน่อ ซื้อมา 10ปี แทบจะไม่ได้ใช้
ฟ้องด้วยรูป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|