ขออภัยครับ พอดีมีหลายอาการ ผมก็คงเหมือนผู้ใช้รถ ที่พยายามจะบอกอาการก่อนเป็นแบบนี้
และก็ขอบคุณทุก คห. ทุกคำแนะนำ โดยเฉพาะป๋าที่ตอบได้ละเอียด แถมคาดได้ตรงใจผมอีกเรื่องFull Open
ส่วนเรื่องรูป เดี๋ยวผมย่อแล้วอัพเวบฝากรูป จะเอามาลงครับ NBผมเอ๋ออีกแล้ว เปิดไฟล์ที่จูนมันก็ขึ้นนาฬิกาทราบทำงานไม่เสร็จ เปิดไม่ได้ซะที
เด๋วผมต้องFormatลงWindowsใหม่ คราวก่อนที่เมล์ไปถามว่าเชื่อมECUไม่ได้ ที่แท้RegisterบางตัวในXPผมคงหาย Window Licenceนะเนี่ย
อย่างที่เรียนครับ Earlyแล้ว เป็นคนอยู่นิ่งไม่เป็นซะด้วย PMรถนี่เป็นการออกกำลังกายของผม แข็งแรงขึ้นกว่า 10 ปีก่อนแฮ่ะ หนุ่ม ๆ ไม่เชื่อต้องลองเอง
ผมก็เปลี่ยนหัวเทียนบ่อย ๆ ด้วย พอดีไปอ่านเวบโปแลนด์
http://lpg-forum.pl/szarpie-przy-duzym-obciazeniu-t46173.htmlUserเค้าก็มาช่วยตอบกัน แนะให้ดูเรื่องจุดระเบิด เดี่ยวผมจะแถมเปลี่ยนคอยด์ที่มีสำรองไว้ 2 ตัว เก่า 1 ใหม่ 2 ไม่รู้มีปัญหาป่าว
ต้องมีอะไรตรงแถวนั้นแน่ ๆ เพราะตอนทนหน้าคะมำ 2 รอบไม่ไหว ก็สับเป็นน้ำมัน อีก 2 วิได้กลิ่นเหมือนอะไรที่เผาไหม้ไม่สมบูรณ์ลอดเข้ามา แต่ไม่มาก
คราวหน้าต้องบอกเป็นข้อ ๆ (ขออนุญาตเขียนยาว เพราะเชื่อว่าท่านใดที่เจออาการคล้ายกัน จะได้เอาไปแก้ไขก่อนวิ่งไปอู่)
1. ความยาวท่อยางผมหมายถึง จาก "หัวฉีด" ไปไอดีครับ ตอนนี้เปลี่ยนเท่ากันหมดแล้ว
---- อย่าเพิ่งเชื่อกราฟ 2 มิติ เรื่องหนาไป บางไปซะทีเดียว ขอดูกราฟ 3 มิติ ทั้ง น้ำมันและแก็สก่อนนะครับ อ้างองเรื่องกราฟหลอก เพราะเหมือนมันจะเกิดขึ้นกับป๋าเรื่อง Full open เข้าแล้วครับ
***คำตอบนี้เองที่ตรงใจ เพราะผมดึงกราฟแก็สลงมาเกือบทับกัน ก็ยังเป็นอยู่ เดี๋ยวผมจะอ่าน กท.เก่าของป๋าเรื่องกราฟหลอกอีกสักรอบครับ