หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
> หัวข้อ:
แก๊สหัวฉีด bsm/หม้อ toma kickdown ใช้แก๊ส kickdown เร่งแซง มีปัญหาตัดกลับน้ำมัน
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
แก๊สหัวฉีด bsm/หม้อ toma kickdown ใช้แก๊ส kickdown เร่งแซง มีปัญหาตัดกลับน้ำมัน
เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2016, 07:50:47 PM
sukcharean
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
แก๊สหัวฉีด bsm/หม้อ toma kickdown ใช้แก๊ส kickdown เร่งแซง มีปัญหาตัดกลับน้ำมัน
«
เมื่อ:
พฤศจิกายน 10, 2016, 07:50:47 PM »
แก๊สหัวฉีด bsm/ หม้อ toma kickdown jz 6 สูบ มีปัญหาเวลา kickdown แก๊สจะตัดกลับน้ำมัน
หรือ kickdown เร่งแซง บางครั้งรอบขึ้นแต่รถไม่ไป แต่ใช้น้ำมัน kickdown เร่งแซง ใช้ได้ปกติ
ไปเชคที่ร้านบอกแรงดันหม้อต้มหายเวลาเหยียบแรงๆ kickdown แล้วจะตัดเป็นน้ำมัน
จากแรงดัน 1.7 เหลือ 0.4 ร้านแก๊สบอกให้เปลี่ยนหม้อต้ม แต่ราคาแรงเลยยังไม่เปลี่ยน
อาการนี้เกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...