เรื่องจูนแก๊สครับ
|
เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 09:15:51 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« เมื่อ: สิงหาคม 11, 2009, 09:15:51 PM » |
|
สวัสดีครับ พอดีผมเพิ่งสมัครสมาชิคเข้ามาใหม่ เพิ่งจะติดแก๊ส autonic ได้ไม่ถึงเดือนเลยครับ ก็ขับไปจูนไปบ้าง รถผม 3S-GE ไอดีกลม ใช้หัวฉีดเบอร์21 ค่าจูนในตาราง ตั้งแต่ 19เดินเบาไปจนรอบสูงสุด 7000 ก็อยู่ที่45 ได้ครับ ช่วงออกตัวมันมีสะดุดวูบนึงในบางครั้ง บางครั้งก็ไม่เป็น แต่ถ้าเพิ่มแก๊สไปเป็น20 จะมีกลิ่นแก๊สออกจากปลายท่อพอสมควร แล้วช่วง รอบตั้งแต่5000ขึ้นไป รู้สึกจะกวาดช้ากว่าใช้น้ำมัน อืดกว่า ลองปรับเพิ่มและลดแก๊สดูก็ไม่หาย ยิ่้งช่วง 5500-6000จะเห็นได้ชัดเจนพอเลยจากนั้นก็จะกวาดปกติ แต่ก็ยังสู้น้ำมันไมไ่ด้อยู่ดี ตอนนี้มีอาการ 2000-2500 หนืดๆด้วยครับ แบบว่า มันวิ่งสู้น้ำมันไม่ได้ รถมันหนืด พี่ๆรับจูนไหมครับหรือร้านที่รับจูนแล้วจำเป็นต้องจูนมี AF ด้วยไหมคับ เพื่อจับหนาบาง ขอเบอร์ติดต่อหรือคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ 0865452435 dojo24091@hotmail.comนี้คือรูปที่จูนล่าสุดครัีบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 12:42:19 AM
|
phenic
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 12:42:19 AM » |
|
ลองดูตำแหน่งที่เจาะฝังหัวฉีดแก๊สครับว่าห่างจากหัวฉีดน้ำมันมากมั๊ย ท่อยาวเท่ากันหรือเปล่า ท่อแวคคัม VIR ใส่ครบหรือยัง
ขาดตกบกพร่องตรงไหนก็แก้ไขให้ถูกต้อง แล้วเริ่ม Auto tune ใหม่ทั้งหมดด้วยครับ
มีความคืบหน้าอย่างไรแจ้งด้วยนะครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 12:49:28 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 12:49:28 PM » |
|
ตำแหน่งฝั่งหัวฉีดประมาณ10เซนครับ เป็นแนวตั้ง 90องศา เพราะเจาะทะแยงไม่ได้เนื่องจากติดรางน้ำมันเบนซิน และพื้นที่จำกัด
ท่อจากหัวฉีดยาวไม่ถึง10เซนและเท่ากันทุกเส้นครับ
ท่อแวคคัม VIRนี้คือตัวใต้ตัวสีทองๆที่ปรับแรงดันใช่ไหมคับ ตัวนั้นต่อแวคคัมหลังลิ้นดูดตลอดเวลาครับ
ต้องปรับจูนใหม่ทั้งหมดเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 01:02:33 PM
|
phenic
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 01:02:33 PM » |
|
ตำแหน่งฝั่งหัวฉีดประมาณ10เซนครับ เป็นแนวตั้ง 90องศา เพราะเจาะทะแยงไม่ได้เนื่องจากติดรางน้ำมันเบนซิน และพื้นที่จำกัด
ท่อจากหัวฉีดยาวไม่ถึง10เซนและเท่ากันทุกเส้นครับ
ท่อแวคคัม VIRนี้คือตัวใต้ตัวสีทองๆที่ปรับแรงดันใช่ไหมคับ ตัวนั้นต่อแวคคัมหลังลิ้นดูดตลอดเวลาครับ
ต้องปรับจูนใหม่ทั้งหมดเหรอครับ
จากตารางผมว่าเดินเบาคุณจูนจ่ายแก๊สบางไปนะครับ แล้วตำแหน่งที่เจาะฝังหัวฉีดแก๊สเข้าท่อไอดี ห่างจากหัวฉีดน้ำมัน 10 Cm และจากหัวฝังเข้าหัวฉีดแก๊สอีก 10 Cm ผมว่าน่าจะไกลไปครับ ท่อแวคคัมต่อดีแล้วก็โอเคครับ ลองปรับแรงดันมากสุด( หมุนเข้า ) แล้วลองออโต้จูนดูใหม่ครับ ว่าดีขึ้นมั๊ย ถ้าทำถูกต้อง เลขในตารางจะลดลงกว่าเดิม และปลายๆตารางจะจ่ายได้พอมากกว่านี้ครับ การใช้ AF เสียบปลายท่อในการปรับจูนไม่จำเป็นครับ ดูจาก ms(p) ได้อยู่แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 02:53:57 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 02:53:57 PM » |
|
3S-GE เครื่องตัวนี้กับการติดชุดแก๊สหัวฉีด และ การฝัง Nozzle กับเครื่องแล้ว บอกเลยครับช่างเหนื่อยเป็นพิเศษครับ Nozzle ถ้าหากใช้ แบบยาว และปาดปลายเฉียง เพื่อแก้ไข Nozzle ที่เจาะห่างเพราะตำแหน่งจำกัด จะช่วยได้มั้ยครับ คุณเบียร์ สายจากหัวฉีด ไป Nozzle สามารถลดอีกได้มั้ย 10 Cm สุด Spec เลยนะเนี่ย ยังไรก็ลองทำตามที่คุณ เบียร์แนะนำ หากไม่ไหว ก็คงรบกวนคุณเบียร์ จัดให้แล้วแหล่ะ ท่าทางคุณ Hunter_JIK เท้าหนักไม่ใช่เล่น รูปยืมมาจากหัวข้อนี้ คลิ๊กรูปและเนื้อหาต้นฉบับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 03:31:12 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 03:31:12 PM » |
|
ใช่ครับพอดีอู่ที่ติดนี้ซี้กันครับ ก็ช่วยกัุนติดนะแหละครับ พอดีพอรุ้เรื่อวช่างบ้าง ตอนวางเครื่องก็เลยช่วยกับเพื่อนวางกันเอง
มันเซอวิสยากมาก ติดไปหมด
เห็นเขาว่าเครื่องตัวนี้ถ้าจะให้ดีควรจะเจาะด้านล่างแทน (มารู้ทีหลัง)
ตอนนี้ท่อหัวฉีด ยาวมาประมาณกลางรูไอดีเลยครับแต่ไม่ได้ปาดเฉียง
้เป็นไปได้ไหมครับที่ว่าผมจูนหนาไปรถเลยอืด เพราะตอนนี้ในเมืองวิ่งอยู่1.7-1.9
กินกว่าตอนมิกเซออีกแต่วิ่งสู้มิกเซอไม่ได้ครับ ขนาดคุมๆเท้าบ้างแล้วเพราะกลัวพัง
ขอบคุณทุกคำตอบครับ แล้วพี่เบียร์ร้านอยู่แถวไหนครับ รบกวนขอเบอร์ติดต่อได้ไหมครับถ้าไม่ไหวจริงๆจะเข้าไปแก้ครับ
อยากให้จบซักที ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 04:19:23 PM
|
phenic
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 04:19:23 PM » |
|
3S-GE เครื่องตัวนี้กับการติดชุดแก๊สหัวฉีด และ การฝัง Nozzle กับเครื่องแล้ว บอกเลยครับช่างเหนื่อยเป็นพิเศษครับ Nozzle ถ้าหากใช้ แบบยาว และปาดปลายเฉียง เพื่อแก้ไข Nozzle ที่เจาะห่างเพราะตำแหน่งจำกัด จะช่วยได้มั้ยครับ คุณเบียร์ สายจากหัวฉีด ไป Nozzle สามารถลดอีกได้มั้ย 10 Cm สุด Spec เลยนะเนี่ย ยังไรก็ลองทำตามที่คุณ เบียร์แนะนำ หากไม่ไหว ก็คงรบกวนคุณเบียร์ จัดให้แล้วแหล่ะ ท่าทางคุณ Hunter_JIK เท้าหนักไม่ใช่เล่น รูปยืมมาจากหัวข้อนี้ คลิ๊กรูปและเนื้อหาต้นฉบับ
เพิ่มเติมนิดนึงครับ ระยะห่างต้องวัดจากวาล์วหัวฉีดจนถึงวาล์วเครื่องยนต์ นะครับ ไม่ใช่วัดจากปลายหัวน๊อสเซิ้ลที่ฝังท่อไอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 04:20:58 PM
|
phenic
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 04:20:58 PM » |
|
ใช่ครับพอดีอู่ที่ติดนี้ซี้กันครับ ก็ช่วยกัุนติดนะแหละครับ พอดีพอรุ้เรื่อวช่างบ้าง ตอนวางเครื่องก็เลยช่วยกับเพื่อนวางกันเอง
มันเซอวิสยากมาก ติดไปหมด
เห็นเขาว่าเครื่องตัวนี้ถ้าจะให้ดีควรจะเจาะด้านล่างแทน (มารู้ทีหลัง)
ตอนนี้ท่อหัวฉีด ยาวมาประมาณกลางรูไอดีเลยครับแต่ไม่ได้ปาดเฉียง
้เป็นไปได้ไหมครับที่ว่าผมจูนหนาไปรถเลยอืด เพราะตอนนี้ในเมืองวิ่งอยู่1.7-1.9
กินกว่าตอนมิกเซออีกแต่วิ่งสู้มิกเซอไม่ได้ครับ ขนาดคุมๆเท้าบ้างแล้วเพราะกลัวพัง
ขอบคุณทุกคำตอบครับ แล้วพี่เบียร์ร้านอยู่แถวไหนครับ รบกวนขอเบอร์ติดต่อได้ไหมครับถ้าไม่ไหวจริงๆจะเข้าไปแก้ครับ
อยากให้จบซักที ขอบคุณครับ
เอาเป็นว่าถ้าคุณรู้เรื่องช่างอยู่แล้ว ผมแนะนำวิธีที่ถูกต้องให้คุณแก้ไขเองน่าจะดีกว่าครับ เพราะถ้ารอผมแก้น่าจะต้องรอเป็นเดือน เพราะช่วงนี้งานตามคิวค่อนข้างเยอะครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 04:42:23 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2009, 04:42:23 PM » |
|
ใช่ครับพอดีอู่ที่ติดนี้ซี้กันครับ ก็ช่วยกัุนติดนะแหละครับ พอดีพอรุ้เรื่อวช่างบ้าง ตอนวางเครื่องก็เลยช่วยกับเพื่อนวางกันเอง
มันเซอวิสยากมาก ติดไปหมด
เห็นเขาว่าเครื่องตัวนี้ถ้าจะให้ดีควรจะเจาะด้านล่างแทน (มารู้ทีหลัง)
ตอนนี้ท่อหัวฉีด ยาวมาประมาณกลางรูไอดีเลยครับแต่ไม่ได้ปาดเฉียง
้เป็นไปได้ไหมครับที่ว่าผมจูนหนาไปรถเลยอืด เพราะตอนนี้ในเมืองวิ่งอยู่1.7-1.9
กินกว่าตอนมิกเซออีกแต่วิ่งสู้มิกเซอไม่ได้ครับ ขนาดคุมๆเท้าบ้างแล้วเพราะกลัวพัง
ขอบคุณทุกคำตอบครับ แล้วพี่เบียร์ร้านอยู่แถวไหนครับ รบกวนขอเบอร์ติดต่อได้ไหมครับถ้าไม่ไหวจริงๆจะเข้าไปแก้ครับ
อยากให้จบซักที ขอบคุณครับ
เอาเป็นว่าถ้าคุณรู้เรื่องช่างอยู่แล้ว ผมแนะนำวิธีที่ถูกต้องให้คุณแก้ไขเองน่าจะดีกว่าครับ เพราะถ้ารอผมแก้น่าจะต้องรอเป็นเดือน เพราะช่วงนี้งานตามคิวค่อนข้างเยอะครับผม ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2009, 01:42:33 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2009, 01:42:33 PM » |
|
3S-GE เครื่องตัวนี้กับการติดชุดแก๊สหัวฉีด และ การฝัง Nozzle กับเครื่องแล้ว บอกเลยครับช่างเหนื่อยเป็นพิเศษครับ Nozzle ถ้าหากใช้ แบบยาว และปาดปลายเฉียง เพื่อแก้ไข Nozzle ที่เจาะห่างเพราะตำแหน่งจำกัด จะช่วยได้มั้ยครับ คุณเบียร์ สายจากหัวฉีด ไป Nozzle สามารถลดอีกได้มั้ย 10 Cm สุด Spec เลยนะเนี่ย ยังไรก็ลองทำตามที่คุณ เบียร์แนะนำ หากไม่ไหว ก็คงรบกวนคุณเบียร์ จัดให้แล้วแหล่ะ ท่าทางคุณ Hunter_JIK เท้าหนักไม่ใช่เล่น รูปยืมมาจากหัวข้อนี้ คลิ๊กรูปและเนื้อหาต้นฉบับ
เพิ่มเติมนิดนึงครับ ระยะห่างต้องวัดจากวาล์วหัวฉีดจนถึงวาล์วเครื่องยนต์ นะครับ ไม่ใช่วัดจากปลายหัวน๊อสเซิ้ลที่ฝังท่อไอดี เคยลองตัดท่อยางระหว่าง nozzle ไป JET ครับลงอีก 7 cm อาการสะดุดไม่หายครับ พอเจาะใหม่ด้วย nozzle ยาวและได้อาศา อาการสะดุดหายไปเลย เข้าใจว่าแก๊สเดินทางแบบมี focus มากขึ้น ไม่ฟุ้งเหมือนก่อนตอน nozzle ใหญ่และสั้นครับ ต้องลองครับถึงจะรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2009, 12:00:56 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2009, 12:00:56 AM » |
|
3S-GE เครื่องตัวนี้กับการติดชุดแก๊สหัวฉีด และ การฝัง Nozzle กับเครื่องแล้ว บอกเลยครับช่างเหนื่อยเป็นพิเศษครับ Nozzle ถ้าหากใช้ แบบยาว และปาดปลายเฉียง เพื่อแก้ไข Nozzle ที่เจาะห่างเพราะตำแหน่งจำกัด จะช่วยได้มั้ยครับ คุณเบียร์ สายจากหัวฉีด ไป Nozzle สามารถลดอีกได้มั้ย 10 Cm สุด Spec เลยนะเนี่ย ยังไรก็ลองทำตามที่คุณ เบียร์แนะนำ หากไม่ไหว ก็คงรบกวนคุณเบียร์ จัดให้แล้วแหล่ะ ท่าทางคุณ Hunter_JIK เท้าหนักไม่ใช่เล่น รูปยืมมาจากหัวข้อนี้ คลิ๊กรูปและเนื้อหาต้นฉบับ
เพิ่มเติมนิดนึงครับ ระยะห่างต้องวัดจากวาล์วหัวฉีดจนถึงวาล์วเครื่องยนต์ นะครับ ไม่ใช่วัดจากปลายหัวน๊อสเซิ้ลที่ฝังท่อไอดี เคยลองตัดท่อยางระหว่าง nozzle ไป JET ครับลงอีก 7 cm อาการสะดุดไม่หายครับ พอเจาะใหม่ด้วย nozzle ยาวและได้อาศา อาการสะดุดหายไปเลย เข้าใจว่าแก๊สเดินทางแบบมี focus มากขึ้น ไม่ฟุ้งเหมือนก่อนตอน nozzle ใหญ่และสั้นครับ ต้องลองครับถึงจะรู้ขอบคุณครับ ตอนนี้มีโปรเจคหาเงิน จะเปลี่ยนเป็นหม้อต้มจะได้คุมแรงดันได้มากขึ้น กับเจาะคอไอดีใหม่อุดรูเก่า ไปเจาะด้านล่างแทนเพื่อได้ใกล้มากยิ่งขึ้น ตอนนี้จูนแก๊สหนามากขึ้นพอสมควร รอบ4000ขึ้นไป กดคันเร่งหนักๆ จะไปอยู่ที่ตัวเลข 43-50 แต่มันกินแก๊สระดับโหดเลยแต่ได้ใกล้เคียงน้ำมันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงกับเนียน ด้วยเสียงของเครื่องเวลากดระหว่างน้ำมันกับแก๊สมันจะสังเกตได้ชัดเจนมาก เสียงแก๊สนี้จะฟ๊อตๆยังไงไม่รุ้ ครับ ขอบคุณมากครับ ใจอยากลองหาที่คีบเอเอฟจูนด้วย เพื่อที่จะทราบหนาบางของแก๊สครับ คือเราวิ่งน้ำมันแล้ววิ่งแก๊สเอาค่า เอเอฟมาปรับแต่งน่าจะช่วยได้ ไม่รุ้ผมคิดถูกไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2009, 01:57:03 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2009, 01:57:03 PM » |
|
คุณ Hunter_JIK จะเปลี่ยนหม้อต้ม คือจะเปลี่ยนไปเล่นหัวฉีดยี่ห้ออื่นที่มีหม้อต้มหรือครับ งงครับ ตัวปรับลด - เพิ่ม แรงดันแก๊ส ของ Autronic เป็น VIR ไม่ใช่เหรอครับ เห็นเพิ่งติด Autronic มาเอง จะเสียตังค์ทำไม Autronic เนี่ยแหล่มแล้ว ติดตั้งง่าย จูนง่าย ม่ายมีหม้อต้ม รถที่เป็นเครื่อง"ไลท์ เทอร์โบ" ก็ติดได้นะครับ แต่ความจัดจ้าน ยอมแพ้ยี่ห้อ AC อิอิ เพราะคุณเบียร์ใช้เครื่องเทอร์โบ ม้าเป็นฝูงเลย อิอิ * เห็นตรงนี้บอกเรื่องท่อแก๊ส ในคู่มือ Autronic แนะนำไว้ Tubo rame diam 6 mm fino 110 kW e diam 8 mm oltre 110 kW (raccordo fornito) Copper hose diam 6 mm up to 110 kW and diam 8 mm over 110 kW (fitting supplied) * ต้องรอให้คุณเบียร์ มาอธิบายต่อกั๊บ ไหนๆ จะแก้ไขตำแหน่ง Nozzle แระ เอารูป และ ลิ้งที่คุณวิน Snip เคยโพสไว้ให้ไปดูพื่อน้ำลายไหลเล่น อิอิ รูปเพิ่มเติม การฝัง Nozzle อย่างเนียน คลิ๊ก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2009, 12:50:42 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2009, 12:50:42 AM » |
|
คุณ Hunter_JIK จะเปลี่ยนหม้อต้ม คือจะเปลี่ยนไปเล่นหัวฉีดยี่ห้ออื่นที่มีหม้อต้มหรือครับ งงครับ ตัวปรับลด - เพิ่ม แรงดันแก๊ส ของ Autronic เป็น VIR ไม่ใช่เหรอครับ เห็นเพิ่งติด Autronic มาเอง จะเสียตังค์ทำไม Autronic เนี่ยแหล่มแล้ว ติดตั้งง่าย จูนง่าย ม่ายมีหม้อต้ม รถที่เป็นเครื่อง"ไลท์ เทอร์โบ" ก็ติดได้นะครับ แต่ความจัดจ้าน ยอมแพ้ยี่ห้อ AC อิอิ เพราะคุณเบียร์ใช้เครื่องเทอร์โบ ม้าเป็นฝูงเลย อิอิ * เห็นตรงนี้บอกเรื่องท่อแก๊ส ในคู่มือ Autronic แนะนำไว้ Tubo rame diam 6 mm fino 110 kW e diam 8 mm oltre 110 kW (raccordo fornito) Copper hose diam 6 mm up to 110 kW and diam 8 mm over 110 kW (fitting supplied) * ต้องรอให้คุณเบียร์ มาอธิบายต่อกั๊บ ไหนๆ จะแก้ไขตำแหน่ง Nozzle แระ เอารูป และ ลิ้งที่คุณวิน Snip เคยโพสไว้ให้ไปดูพื่อน้ำลายไหลเล่น อิอิ รูปเพิ่มเติม การฝัง Nozzle อย่างเนียน คลิ๊ก
คือมีคนบอกว่า ตัวปรับแรงดันขอออโทรนิคมันแรงดันน้อย ดังนั้นสามารถเปลี่ยนหม้อต้มของตัวอื่นมาช่วยคุมแรงดันได้(อันนี้ไม่ทราบรายระเอียดเท่าไหร่กะว่าจะเอาเรื่องเปลี่ยนที่ฝั่ง หัวฉีดก่อนค่อยศึกษาต่อ) จากรูปที่พี่ส่งให้ดูนี้มีที่ไหนรับทำฝีมือแบบนี้บ้างครับ ผมจะอุดรูเก่าไปเจาะใหม่โดยไวครับ เห็นแล้วคันมากมาย มิลลิ่งเนียนๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2009, 12:22:33 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2009, 12:22:33 PM » |
|
คือมีคนบอกว่า ตัวปรับแรงดันขอออโทรนิคมันแรงดันน้อย ดังนั้นสามารถเปลี่ยนหม้อต้มของตัวอื่นมาช่วยคุมแรงดันได้(อันนี้ไม่ทราบรายระเอียดเท่าไหร่กะว่าจะเอาเรื่องเปลี่ยนที่ฝั่ง หัวฉีดก่อนค่อยศึกษาต่อ)
จากรูปที่พี่ส่งให้ดูนี้มีที่ไหนรับทำฝีมือแบบนี้บ้างครับ ผมจะอุดรูเก่าไปเจาะใหม่โดยไวครับ เห็นแล้วคันมากมาย มิลลิ่งเนียนๆ
เรื่องเปลี่ยนหม้อต้มของยี่ห้ออื่นมาใส่ กับ Autronic ผมเพิ่งเคยได้ยินเนี่ยแหล่ะครับ 3S-GE ใช้ Autronic Jet 21 กำลังหัวฉีดเอาอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เรื่องจูนแก๊สครับ
|
ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 10:11:26 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2009, 10:11:26 PM » |
|
ผมอยากสอบถามแถว นนทบุรีที่ไหนรับจูนแก๊สแบบใช้ AF จูนดูมั่งครับ แบบว่าขับไปจูนไปกลัวจะเหมือนเดิม คือมันได้ แต่ความรุ้สึกผมหลังจากไปลองจูนมา2ร้าน ผลก็เหมือนเดิมคือกินค่อนข้างมากและยังมีอาการหนืดๆกลิ่นแก๊สก็ค่อนข้างมากครับ
ถ้ามี af เทียบกราฟกับน้ำมัน น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|