ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 07:28:53 PM
|
newlive
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 07:28:53 PM » |
|
คือตั้งแต่ Europegas ออกตัวกล่องที่เป็นรุ่น S.A.S Autoadaption (หรือจูนอัตโนมัติตลอดเวลาที่ขับขี่)
ยิ่งวิ่งมันจะยิ่งเนียน สบายอู่ติดตั้งเลยครับงานนี้ ผู้ใช้งานเอง ก็ไม่ต้องวิ่งจองคิว เข้าไปจูนแก๊สบ่อยๆ
ข้อด้อยต่างๆ ทางบริษัท ก็แก้ไข ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ จนลงตัว
หลังๆ มา กระทู้บ่นๆ เรื่องระบบแก๊สหลังติดตั้งใช้งานไปแล้ว แทบจะไม่มี
กำลังตัดสินใจอยู่ครับ ว่าเอาหัวฉีดอะไรดี ว่าจะติดกับทาง เจ ออโต้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 08:16:29 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 08:16:29 AM » |
|
ถ้าหากเปลี่ยนมาติด Europegas obd s.a.s ใช้ชุดมาตรฐาน ที่เป็นหัวฉีด Hana ก็เพียงพอแล้ว ประหยัดตังค์ดีด้วยครับ หรือ ใจอยากเล่นสุดไปเลย เห็นยี่ห้อจัดโปรอยู่ ราคาอยู่ในงบที่ newlive พอดีเลย www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=9340.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 11:05:05 AM
|
newlive
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 11:05:05 AM » |
|
ถ้าหากเปลี่ยนมาติด Europegas obd s.a.s ใช้ชุดมาตรฐาน ที่เป็นหัวฉีด Hana ก็เพียงพอแล้ว ประหยัดตังค์ดีด้วยครับ หรือ ใจอยากเล่นสุดไปเลย เห็นยี่ห้อจัดโปรอยู่ ราคาอยู่ในงบที่ newlive พอดีเลย www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=9340.0 ดูแล้วผมจัด Hana เอาส่วนต่างไปเติมแก๊สกับซ่อมบำรุงจะคุ้มกว่าไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 11:57:28 AM
|
newlive
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 11:57:28 AM » |
|
พี่ฟักทองครับ แล้วถ้าเทียบ ยุโรปแก๊ส+hana กับ lovato+jp ละครับ lovato OBD เก่งไหมครับ ที่บ้านอยากได้ใกล้บ้าน มีคนแนะนำ อ.เจริญการช่างย่านฝั่งธนมา ผมเลยว่างั้นเอามหาชัยก็ได้ หรือถ้า lovato กับ AC อะไรจะดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 02:18:20 PM
|
modernep1
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 02:18:20 PM » |
|
พี่ฟักทองครับ แล้วถ้าเทียบ ยุโรปแก๊ส+hana กับ lovato+jp ละครับ lovato OBD เก่งไหมครับ ที่บ้านอยากได้ใกล้บ้าน มีคนแนะนำ อ.เจริญการช่างย่านฝั่งธนมา ผมเลยว่างั้นเอามหาชัยก็ได้ หรือถ้า lovato กับ AC อะไรจะดีกว่า
3 ยี่ห้อนี้ คุณภาพไม่หนีกันสักเท่าไหร่ครับ ขึ้นอยู่ที่งานติดตั้งได้ดีและสวยงามขนาดไหน และบริการหลังการขาย แนะนำอีกอย่างครับ หาอู่ติดตั้งแก๊ส ที่เก่งซ่อมเครื่องยนต์ด้วย ในอนาคต หากเครื่องยนต์มีปัญหาจะได้แก้จบในจุดเดียว ไม่งั้นท่านต้องวิ่งเข้าออกอู่แก๊สบ้าง อู่ซ่อมบ้าง โยนงานให้กัน โทษกันไปโทษกันมา... แต่ถ้าเป็นอู่ที่ซ่อมเครื่องยนต์มาก่อนแล้วเปิดอู่แก๊สด้วย เค้าจะชำนาญ รู้งานและแก้ปัญหาได้ถูกจุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 05:53:56 PM
|
newlive
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 05:53:56 PM » |
|
3 ยี่ห้อนี้ คุณภาพไม่หนีกันสักเท่าไหร่ครับ ขึ้นอยู่ที่งานติดตั้งได้ดีและสวยงามขนาดไหน และบริการหลังการขาย
แนะนำอีกอย่างครับ หาอู่ติดตั้งแก๊ส ที่เก่งซ่อมเครื่องยนต์ด้วย ในอนาคต หากเครื่องยนต์มีปัญหาจะได้แก้จบในจุดเดียว
ไม่งั้นท่านต้องวิ่งเข้าออกอู่แก๊สบ้าง อู่ซ่อมบ้าง โยนงานให้กัน โทษกันไปโทษกันมา...
แต่ถ้าเป็นอู่ที่ซ่อมเครื่องยนต์มาก่อนแล้วเปิดอู่แก๊สด้วย เค้าจะชำนาญ รู้งานและแก้ปัญหาได้ถูกจุด
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 11:45:00 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 11:45:00 AM » |
|
พี่ฟักทองครับ แล้วถ้าเทียบ ยุโรปแก๊ส+hana กับ lovato+jp ละครับ lovato OBD เก่งไหมครับ ที่บ้านอยากได้ใกล้บ้าน มีคนแนะนำ อ.เจริญการช่างย่านฝั่งธนมา ผมเลยว่างั้นเอามหาชัยก็ได้ หรือถ้า lovato กับ AC อะไรจะดีกว่า
Lovato OBD เป็นกล่องของ AEB ซึ่งคล้ายกับอีกหลายยี่ห้อรุ่นนี้ไม่เคยใช้แต่ก็เกือบได้ลอง น้องที่ทำงานติดตั้งรุ่น Easy Fast รุ่นแรก วันนี้ผ่านไปเกือบ 7 ปี ยังใช้ได้ดี แต่รุ่นใหม่ๆ ไม่แน่ใจว่าทนทานแบบรุ่นเดิมป่าว ส่วนเรื่องอู่ในเครือไม่ได้มากเหมือนสมัย Autronic เป็นที่นิยมครับ และพอดีช่วงนั้น EG ระบบน่าสนใจ เลยไปติด ไม่ใช้ Lovato แต่ถามว่าการใช้งานความแตกต่างไม่หนีกันซักเท่าไหร่ เป็นอย่างที่เพื่อนๆ แนะนำด้านบนคือ คนติดตั้งสำคัญ ส่วนอุปกรณ์ Error ไม่ว่ายี่ห้ออะไรของในบางคันที่ติดตั้งไปแล้วก็อาจเจอปัญหาบ้างมีอยู่ทุกยี่ห้อ อยากน้องผมเพิ่งติด EG กับ Wish อาทิตย์เดียวต้องเคลม Map Sensor ครับ ตัดสินใจง่ายๆ อย่างที่บอกทางบ้านต้องการใกล้บ้านก็ คุณแชม์ป แมวหมูเซอรวิส ตัวเลือกรุ่นไหนยี่ห้อไหน เด๋วคุณ แชม์ป ให้แนะนำได้ แล้วเราก็ดูว่างบประมาณ กับความต้องการของเราชอบแบบไหน New City ไม่,uอะไรซับซ้อนกันกันไปหลายหมื่นๆคันแล้วมั้ง คันแล้วครับ ตั้งแต่ผมติดตั้งกับรถรุ่นนี้ ไม่มีปัญหาอะไร นอกจากเรื่องเข็มน้ำมันตกเวลาใช้แก๊สทั้งความจริงน้ำมันยังคงอยู่ไม่ได้หายไปไหน ส่วน อ.เจริญการช่างย่านฝั่งธน ใช่ร้านเดียวกับลิ้งนี้ป่าว www.pantip.com/topic/31274550
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2013, 04:12:54 AM
|
newlive
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2013, 04:12:54 AM » |
|
น่าจะใช้ร้านนี้แหละครับ แต่ผมตัดออกจากตัวเลือกละหน้าเวปไม่มี หลังจากที่หายไปหลายวัน เข้ากรุงเทพทำธุระนิดหน่อยโดนค่าน้ำมันไปเป็นพัน ตอนนี้ผมเหลือ2ตัวเลือก AC STAG 300PREMIUM + NAHA + ถังโดนัท อยู่ ราวๆ 37000 เท่ากับ ชุด OSCAR N OBD + Keihin + ถังโดนัทราคาโปรโมชั่น 37000 ปัญหาที่ยังตัดสินใจไม่ได้ คือ AC ใกล้บ้านค่อนข้างข้างแพง เมื่อเทียบกับชุด Europe GAS แล้ว ตัว AC น่าจะด่อยกว่า แต่ Europe GAS สถานที่ต้องไปติดไกลขึ้นอีก 50กว่ากิโล มาคิดๆแล้วอยากได้ยุโรปแก๊สแต่ไกลเวลาซ่อมบำรุง หรือ จะเอา AC ใกล้บ้านวิ่งรถกลับบ้านก็แวะหาได้แต่กลับแพงนี้สิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 04:04:41 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 04:04:41 PM » |
|
ตัดสินใจได้หรือยัง แต่ชุดนี้ น่าสนใจดีนะทั้งในเรื่องราคาที่ไม่เกิน 3 หมื่นด้วย AC 4 ECO +HANA +ถังโดนัท 27,900 บาท เงินเหลือไปเติมแก๊สอีกเยอะเลย หรือสนใจติดระบบนี้ลองใช้ดูครับ ราคาก็ไม่หนีจากที่ newlive ตั้งงบเอาไว้ www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=9519.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 04:23:13 PM
|
tor_pmc
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 04:23:13 PM » |
|
ตัดสินใจได้หรือยัง แต่ชุดนี้ น่าสนใจดีนะทั้งในเรื่องราคาที่ไม่เกิน 3 หมื่นด้วย AC 4 ECO +HANA +ถังโดนัท 27,900 บาท เงินเหลือไปเติมแก๊สอีกเยอะเลย หรือสนใจติดระบบนี้ลองใช้ดูครับ ราคาก็ไม่หนีจากที่ newlive ตั้งงบเอาไว้ www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=9519.0ฉีดน้ำแก๊สก็หน้าสนนะ เทคโนโลยีใหม่ น่าลอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 04:36:36 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 04:36:36 PM » |
|
ฉีดน้ำแก๊สก็หน้าสนนะ เทคโนโลยีใหม่ น่าลอง น่าสนใจเหมือนกันอ่ะครับ ราคาไม่แพงด้วย เมื่อเทียบกับระบบเดิมที่ใช้หม้อต้ม ได้ข่าวมาว่าอัตราเร่งช่วงออกตัวทอร์คดีมาก ใกล้เคียงน้ำมัน และ ที่ดีอีกอย่างคือไม่มีหม้อต้ม เราก็ไม่ต้องต่อระบบน้ำร้อนเข้ามาใช้ลดจุดรั่วไปได้อีก แต่ที่ผมยังไม่มั่นใจ คือ ระบบนี้เวลาแก๊สรั่ว ระบบการตัดนั้นแม่นยำพอที่จะไว้วางใจได้เท่าไหร่ อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 11:06:25 AM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 11:06:25 AM » |
|
จากผังวงจร การไหล ของน้ำแก๊ส ที่ ถูกดูดด้วยปั้ม แล้วอัดส่งด้วยแรงดันประมาณ 6 bar ผ่านท่อส่งน้ำแก๊สใต้ท้องรถ แล้วมาผ่านโซลินอล์ย ปิด เปิดแก๊สในห้องเครื่องยนต์ ก่อนจะจ่ายไปยัง หัวฉีดทั้ง 4 หัว แล้ว ไหลผ่าน ท่อน้ำแก๊สไหลกลับ ผ่านใต้ท้องรถ (ใต้ท้องรถจะมีท่อ2 เส้น คือ ท่อจ่าย และท่อน้ำแก๊สไหลกลับ) มายังตัว sensor วัดแรงดันที่หน้าปั้มอีกครั้ง ตัว sensor วัดแรงดันตัวนี้ จะเป็นตัวเช็คแรงดันของน้ำแก๊สที่ไหลกลับมายังถังว่าอยู่ในระดับแรงดันปกติหรือไม่ หากแรงดันตกลงมาต่ำผิดปกติ (เหมือนอาการแก๊สหมด) ระบบก็จะตัดการจ่ายแก๊สทันที หลักการทำงานจะประมาณนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 11:45:40 AM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 11:45:40 AM » |
|
ข้อดีที่ทำให้ แรงบิดช่วงต้นดีขึ้นมาจากเหตุผลที่ว่า จากเดิม เราใช้น้ำมันเบนซินเป็นเซื้อเพลิง เวลาฉีดออกไป เป็นฝอยละออง น้ำมันเบนซินก็จะไป ผสมคลุกเคล้ากับอากาศแล้วผ่านวาล์วเข้ากระบอกสูบไป ทำการจุดระเบิด
แต่ระบบฉีดแก๊ส lpg เหลว หรือฉีดน้ำแก๊ส น้ำแก๊สจากถัง ที่ถูกอัดด้วยปั้ม เพื่อเพิ่มแรงดัน และรักษาระดับแรงดันในยามที่แก๊สในถังเหลือน้อยเพื่อให้มีแรงดันสม่ำเสมอ จะถูกส่งมาที่ห้องเครื่องยนต์ และมายัง หัวฉีดน้ำแก๊ส
(ซึ่งถ้าเป็นระบบเดิม จะต้องผ่านหม้อต้ม เพื่อให้น้ำแก๊ส แลกเปลี่ยนความร้อน กับ น้ำร้อนของเครื่องยนต์เพื่่อทำให้ตัวเองกลายเป็นไอ และลดแรงดันลง )
แต่ ถ้าเป็น ระบบฉีดน้ำแก๊ส จะไม่มีหม้อต้ม น้ำแก๊ส จะถูกส่งไปยังหัวฉีดแก๊สเลย หัวฉีดจะฉีดน้ำแก๊ส ออกไปในลักษณะเป็นฝอยละอองเหมือนน้ำมันเบนซินตามปกติ แต่ น้ำแก๊ส จะไปดูดซึมความร้อนจากอากาศในท่อร่วมไอดี ทำให้อากาศเย็นลง ทำให้มีความหนาแน่นเพิ่มขึ้น
(เปรียบเหมือนขับรถยนต์ออกจากบ้านตอนเช้าๆ หรือ ขับรถในช่วงนี้ เช่นในภาคเหนืออากาศเย็นๆ เราจะรู้สึกว่ารถเราวิ่งดีกว่าปกติ)
จุดนี้ก็เหมือนกัน เมื่อฝอยละอองน้ำแก๊ส ทำการดูดซึมความร้อนจากอากาศ ก็ทำให้อากาศมีอุณหภูมิต่ำลง ความหนาแน่นเพิ่มขึ้น แรงบิด และกำลังในย่านต้น หรือ อาจรวมถึงย่านอื่นด้วย จะให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น อาจดีเท่าน้ำมันเดิม หรือ อาจดีกว่าน้ำมันเดิม ในรถยนต์บางรุ่น
ในและบางรุ่นรถยนต์ที่มีปัญหาวาล์วไอเสีย ยันได้ง่าย เช่น new vios nissan teana 2.0 ระบบฉีดแก๊ส จะช่วยให้อุณหภูมิห้องเผาไหม้ ไม่สูงขึ้นมาก ทำให้ปัญหาวาล์วยัน จะยืดระยะเวลาออกไป หรือมีปัญหาน้อยลงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 09:53:56 PM
|
Indie
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 09:53:56 PM » |
|
พอจะบอก ข้อดี ข้อเสีย และความคุ้มค่า ของระบบฉีดน้ำแก๊ส ให้ได้ทราบหน่อย ได้ป๊ะครับ ที่แคตตาล๊อคสินค้า ผมอ่านแล้ว มันมีแต่ข้อดี เลยอยากได้ความคิดของท่านอื่นดูบ้าง และผมยัง งง งง อยู่ว่า ตอนเราเข้าปั๊มเตอมแก๊ส แก๊สที่จ่ายเข้าไปในถัง มันเป็นไอใช่ป๊ะครับ (เพราะเคยเห็นเด็กปั๊มทำข้อต่อหลุด แก๊สพุ่งออกมาเป็นไอ) แต่พอเข้าไปอยู่ในถัง มันรวมตัวกลับมาเป็นของเหลว แล้วปริมาณที่อยู่ในถังที่เป็นของเหลว มันจะมากพอที่จะทำให้รถเดินทางไปได้ไกล เหมือนกับระบบเดิมที่ใช้หม้อต้ม หรือเปล่าครับ ประมาณว่า ถัง 60 ลิตร ระบบเดิม 1 ถังเติมได้ 50 ลิตร วิ่งได้ 500 โล ระบบใหม่ ถัง 60 ลิตร เติมเต็มถัง จะได้ 50 ลิตรหรือเปล่า ครับป๋ม งง กับคำถามผมป๊ะ?
ตอนนี้ Ferrari Swift ของกระผม ยังไม่ได้ติดแก๊สเลย ชักสนใจ และราคาก็พอๆกับระบบเดิมที่ใช้หม้อต้มด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านไหนดี ยี่ห้ออะไรดี คิดไม่ตก แนะนำหน่อยครับ
|
ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 09:31:52 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 09:31:52 AM » |
|
พอจะบอก ข้อดี ข้อเสีย และความคุ้มค่า ของระบบฉีดน้ำแก๊ส ให้ได้ทราบหน่อย ได้ป๊ะครับ ที่แคตตาล๊อคสินค้า ผมอ่านแล้ว มันมีแต่ข้อดี เลยอยากได้ความคิดของท่านอื่นดูบ้าง และผมยัง งง งง อยู่ว่า ตอนเราเข้าปั๊มเตอมแก๊ส แก๊สที่จ่ายเข้าไปในถัง มันเป็นไอใช่ป๊ะครับ (เพราะเคยเห็นเด็กปั๊มทำข้อต่อหลุด แก๊สพุ่งออกมาเป็นไอ) แต่พอเข้าไปอยู่ในถัง มันจะเป็นของเหลว แล้วปริมาณที่อยู่ในถังที่เป็นของเหลว มันจะมากพอที่จะทำให้รถเดินทางไปได้ไกล เหมือนกับระบบเดิมที่ใช้หม้อต้ม หรือเปล่าครับ ประมาณว่า ถัง 60 ลิตร ระบบเดิม 1 ถังเติมได้ 50 ลิตร วิ่งได้ 500 โล ระบบใหม่ ถัง 60 ลิตร เติมเต็มถัง จะได้ 50 ลิตรหรือเปล่า ครับป๋ม งง กับคำถามผมป๊ะ?
ตอนนี้ Ferrari Swift ของกระผม ยังไม่ได้ติดแก๊สเลย ชักสนใจ และราคาก็พอๆกับระบบเดิมที่ใช้หม้อต้มด้วย
ทางผู้นำเข้าบอกเหมือนเดิมครับ พี่ Indie ไม่ทราบว่าผมจะตอบได้ตรงคำถามมั้ยเพราะถังโดนัท หรือถังแคปซูลก็เป็นแบบเดิม มัลติวาล์วที่ถังก็ไม่ได้ต่างจากเดิม มีระบบปั้มแรงดันที่ดูดแก๊สเข้าสู่ระบบ ส่วนการฉีดของยี่ห้อนี้ก็ตามวิดีโอครับ เรื่องการประหยัด ทางผู้นำเข้าเคลมว่า ประหยัดกว่าระบบเดิม ตรงนี้ผมก็ยังไม่ค่อยมั่นใจเรื่องประหยัดกว่าเดิมเท่าไหร่ เพราะการบอกเล่า ไม่เท่าลองเอง จึงขอไม่ออกความเห็นเรื่องประหยัดครับ
|
|
|
|
|