ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #45 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 08:31:38 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 08:31:38 AM » |
|
พี่ modmodmo ที่ให้หัวฉีดมา Jik ผ่าดู อู่นั้นคิดค่าหัวฉีด 3000 + ค่าจูน 400 ใจดีลดให้พี่เค้า 100 บาท เมื่อเทียบกับราคาที่ได้มาหัวละ 1600 กำไรอื้อเลย
ร้านอะไหล่ Autronic ใช่ IC Auto วรจักร อ่ะป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #46 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 10:26:39 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 10:26:39 AM » |
|
http://www.gasthai.com/article/html/359.htmlน่าจะใช่ครับไม่เคยเปลี่ยนเหมือนกันแต่พอดีมีพี่ที่เขามาจูนด้วยเปลี่ยนแล้วบอกมาครับ ตอนแรกผมก็บอกไป3000กว่า เขาบอกว่าไปเจอมา2500ผมก็ว่าถูกแล้ว ตอนไปเปลีย่นมา กลับมาจูนกับผมอีกทีบอกว่าได้มาหัวละ1600
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #47 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 12:14:35 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 12:14:35 PM » |
|
http://www.gasthai.com/article/html/359.htmlน่าจะใช่ครับไม่เคยเปลี่ยนเหมือนกันแต่พอดีมีพี่ที่เขามาจูนด้วยเปลี่ยนแล้วบอกมาครับ ตอนแรกผมก็บอกไป3000กว่า เขาบอกว่าไปเจอมา2500ผมก็ว่าถูกแล้ว ตอนไปเปลีย่นมา กลับมาจูนกับผมอีกทีบอกว่าได้มาหัวละ1600 ใครพอจะทราบวิธีเช็คว่าหัวฉีด AUTRONIC เสียคร่าวๆไหมครับ เช่นเสียบางหัวจะรู้ได้อย่างไร ต้องถอดออกมาเช็คด้วยเครื่องเลยหรือเปล่า ช่วย share หน่อยคับ ลุงนัทหรือท่านJIK ก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #48 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 03:25:34 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 03:25:34 PM » |
|
ใครพอจะทราบวิธีเช็คว่าหัวฉีด AUTRONIC เสียคร่าวๆไหมครับ เช่นเสียบางหัวจะรู้ได้อย่างไร ต้องถอดออกมาเช็คด้วยเครื่องเลยหรือเปล่า ช่วย share หน่อยคับ ลุงนัทหรือท่านJIK ก็ได้
คันที่ผมเจอว่ามันเสีย คือ ไม่มีการตอบสนองเลยครับ หน้าแรกมันจะมี%การฉีดของหัวฉีดใช่ไหมครับ อันไหนเสียมันจะ -- เลยครับ คือเหมือนไม่ได้ต่อไว้ประมาณนั้นเลย เครื่องจะเดินไม่เต็มสูบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #49 เมื่อ: มีนาคม 22, 2010, 09:29:00 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: มีนาคม 22, 2010, 09:29:00 AM » |
|
คันที่ผมเจอว่ามันเสีย คือ ไม่มีการตอบสนองเลยครับ
หน้าแรกมันจะมี%การฉีดของหัวฉีดใช่ไหมครับ อันไหนเสียมันจะ -- เลยครับ คือเหมือนไม่ได้ต่อไว้ประมาณนั้นเลย เครื่องจะเดินไม่เต็มสูบครับ
ok thank JIK! แต่เคยได้ยินว่าต้องถอดออกมาใช้เครื่องมืดทดสอบอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 10:17:17 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 10:17:17 AM » |
|
ใครพอจะทราบวิธีเช็คว่าหัวฉีด AUTRONIC เสียคร่าวๆไหมครับ เช่นเสียบางหัวจะรู้ได้อย่างไร ต้องถอดออกมาเช็คด้วยเครื่องเลยหรือเปล่า ช่วย share หน่อยคับ ลุงนัทหรือท่านJIK ก็ได้
ผมเสียบสายจูน ดูหน้าพารามิเตอร์ของโปรแกรมอันดับแรกก่อนเหมือนกัน อาการที่เคยเจอหลังติดตั้งใหม่อาการขึ้นแบบ Jik บอกเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 05:22:13 PM
|
CK2Man
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 05:22:13 PM » |
|
รถผม Lancer CK2 1500CC ติดตั้ง AG Mistral II Jet15 ถัง Capsule 65 ลิตร มาเกือบ 5 ปีแล้วครับ ตอนนี้รู้สึกว่ากินแก๊สมากขึ้น ไปเปลี่ยนชุดซ่อมที่ Nation Gas แล้ว พร้อมกับ Tune ใหม่ก็ยังรู้สึกว่ายังกิน Gas มากกว่าเดิมอยู่ ช่วงหลัง ๆ มีอาการเบาแล้วดับเป็นบางครั้งครับ อยากจะเข้ามา Tune เนียน ๆ ใน กทม. (รถใช้อยู่นครสวรรค์ครับ) สักรอบไม่ทราบว่า ช่วงนี้คุณ Jik พอจะมีคิวว่างช่วงไหนบ้างครับ เอาเป็นช่วงปิดเทอมน่าจะสะดวกกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #52 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 07:07:53 PM
|
Ishimaru
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 07:07:53 PM » |
|
ความรู้เพียบ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #53 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 09:46:13 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 09:46:13 PM » |
|
รถผม Lancer CK2 1500CC ติดตั้ง AG Mistral II Jet15 ถัง Capsule 65 ลิตร มาเกือบ 5 ปีแล้วครับ ตอนนี้รู้สึกว่ากินแก๊สมากขึ้น ไปเปลี่ยนชุดซ่อมที่ Nation Gas แล้ว พร้อมกับ Tune ใหม่ก็ยังรู้สึกว่ายังกิน Gas มากกว่าเดิมอยู่ ช่วงหลัง ๆ มีอาการเบาแล้วดับเป็นบางครั้งครับ อยากจะเข้ามา Tune เนียน ๆ ใน กทม. (รถใช้อยู่นครสวรรค์ครับ) สักรอบไม่ทราบว่า ช่วงนี้คุณ Jik พอจะมีคิวว่างช่วงไหนบ้างครับ เอาเป็นช่วงปิดเทอมน่าจะสะดวกกว่าครับ
โทรมานัดได้เลยครับสะดวกวันไหน เสาร์อาทิตนี้ผมไม่อยู่ครับนอกนั้นน่าจะว่าง เรื่องกินแก๊สนี้ มีหลายสาเหตุนะครับ ถ้า Tune หนาไปแก้ไขได้ครับ แต่ถ้าพอดีอยู่แล้วอาจจะต้องหาว่ามาจากสาเหตุใด อาจจะเป้นที่ตัวเครื่อง เริ่มหลวมจึงทำให้กินมากก็เป้นได้ครับผม ยังไงลองเข้ามา Tune ดูก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #54 เมื่อ: มีนาคม 24, 2010, 04:30:16 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: มีนาคม 24, 2010, 04:30:16 PM » |
|
ความรู้เพียบ ^^
ไม่ได้เจอกันนาน น้อง Ishimaru เป็นไงบ้างครับธุรกิจที่อ่างศิลา คิดถึงร้านมงคลฟาร์มอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #55 เมื่อ: มีนาคม 26, 2010, 11:10:05 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: มีนาคม 26, 2010, 11:10:05 PM » |
|
ช่วงนี้เงียบจัง สงสัยติดเสื้อแดง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #56 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 11:58:41 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: มีนาคม 30, 2010, 11:58:41 PM » |
|
เมื่อวานจูน jeep 4000cc แต่ละคันที่เคยจูนมานี้กินยังกะปล้นทั้งนั้น ช่วง คิกดาวนี้ แหม๋สุดๆ
โลละ2.5บาทยืนพื้นทั้งนั้นเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #57 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 09:22:59 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: มีนาคม 31, 2010, 09:22:59 PM » |
|
จะเล่น Jeep 4 ลิตร ติดแก๊สหันไปเล่นวาริเอเบิ้ล จะประหยัดกว่าเล่นหัวฉีด เพื่อนผมใช้ Jeep 4.0 อยู่ลองมากันมาแล้วอ่ะ Jik เรายัง งง เลยแรกๆไม่คิดว่าเป็นไปได้ เพื่อนเล่าให้ฟังได้ทดลองติด Autronic , D.T.Gas system , BSM มาหมดแล้ว สุดท้ายมาจบเรื่องประหยัดที่ ระบบดูด + วาริเอเบิ้ล Hana
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #58 เมื่อ: เมษายน 02, 2010, 04:06:16 PM
|
CK2Man
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: เมษายน 02, 2010, 04:06:16 PM » |
|
ช่วงนี้เงียบจัง สงสัยติดเสื้อแดง
ใช่ครับ CKII ของผมก็ขอให้ผ่านช่วงความวุ่นวายนี้ไปก่อนครับ แล้วค่อยนัดกันใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #59 เมื่อ: เมษายน 02, 2010, 09:10:00 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: เมษายน 02, 2010, 09:10:00 PM » |
|
จูน 4Eโบไปแล้วไม่เท่าไหร่
มีคนจะให้จูนอิมคอแดง แม่เจ้าาาาา รู้สึกหวั่นๆชอบกล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|