วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #75 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 06:21:49 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 06:21:49 PM » |
|
map ต่างกับ driff อย่างไรครับ
ขอโปรแกรม ver 7.8 ด้วยคนครับ
คร่าวๆนะครับ เด๋วละเอียดๆ ให้พี่โจ้มาชี้แจงอีกที map ค่อนข้างหลอนง่ายครับ เมื่อเปรียบเทียบกับ map น้ำมัน เพราะว่า mapน้ำมันแค่ปลั้กหลวม ยังสะดุด กระตุก เดินไม่เรียบเลยครับ ยิ่งเปง map แก๊สไม่ต้องพูดถึงครับ ผลกระทบชัดเจนคูณสอง ส่วน Driff pressure นั้น.. วัดกำลังอัดจากการดูดคายของเครื่องยนต์ครับ ซึ่งมีผลกลายๆ ทำให้เรารู้ด้วยครับว่า เครื่องรถเราแน่นหรือหลวมแค่ไหน และตัวแปรค่อนข้างมีผลน้อย และสเถียรกว่า map ครับ แถมจ่ะ ปะแกม 7.8 http://bsm-bg.com/cms/Administration/GetFile.php?file=f915085_281393_0&filename=BSM_LPG_7_8.zip
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #76 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 09:42:44 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 09:42:44 PM » |
|
Driff pressure ถ่ายรูปเจ้าตัวนี้ ที่ยังไม่ติดตั้งมาให้เพื่อนๆ ดูหน่อยจิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #77 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2011, 11:08:35 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2011, 11:08:35 AM » |
|
Driff pressure ถ่ายรูปเจ้าตัวนี้ ที่ยังไม่ติดตั้งมาให้เพื่อนๆ ดูหน่อยจิ ได๋ค่ะ แต่เด๋วรอรถกลับมาก่องนะคับ พี่โจ้เอารถหนูไปแรดที่ กทม. เอิ้กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #78 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2011, 03:14:16 AM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2011, 03:14:16 AM » |
|
เอาeg3ไปแรดแถว กทม มาเติมแก๊ส800บาทวิ่งทางยาวเฉลี่ย130-140km/h วิ่งหลงทางเป็นแท็กซี่มิเตอร์ตั้งแต่บางนา อโศก สุขุมวิทปทุมวันพาราก้อน เซ็นทรัลเวิล แล้วกลับพิจิตร หลงทาง4ชั่วโมงที่รถติด เฉลี่่ยระยะทาง800กว่ากม, ตกค่าใช้จ่ายบาทนิดๆถือว่าokครับสำหรับการปรับแต่งรอบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #79 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2011, 09:07:30 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2011, 09:07:30 AM » |
|
คุ้มค่านะคะ คริ คริ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #80 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 08:40:31 AM
|
Pabigman
|
|
« ตอบ #80 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 08:40:31 AM » |
|
เอารถมาเทศในเมืองก่อนส่งลูกค้าด้วยหรอครับอู่นี้ บางนา อโศก สุขุมวิท ปทุมวัน คือ สุขุมวิทช่วงในเมืองทั้งสาย ผมส่งลูกทุกวัน นอกเมืองผ่านแล้วก็ต้องมาเทส แถวๆรถติดๆ ระดับประเทศก็ว่าได้ ถ้าผ่านจุดได้ รถคุณเก่งไปได้ยันสิงคโปร์เลยครับ
เป็นไงครับช่างโจ้ EG3D ติดใจความแรง ประหยัด คล่องตัว ไหมละครับ
ปล.ทำไมไม่มาวันที่พวกพี่ๆเสื้อแดงชุมนุมกัน แล้วจะรู้ว่ารถติดกับนรกมันอันเดียวกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #81 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 09:04:08 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #81 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 09:04:08 AM » |
|
ป๋าครับ เครื่อง 2000 แบบป๋าน่าลอง หัวฉีด 2.2 มิลนะครับ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #82 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 07:07:51 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 07:07:51 PM » |
|
เอารถมาเทศในเมืองก่อนส่งลูกค้าด้วยหรอครับอู่นี้ บางนา อโศก สุขุมวิท ปทุมวัน คือ สุขุมวิทช่วงในเมืองทั้งสาย ผมส่งลูกทุกวัน นอกเมืองผ่านแล้วก็ต้องมาเทส แถวๆรถติดๆ ระดับประเทศก็ว่าได้ ถ้าผ่านจุดได้ รถคุณเก่งไปได้ยันสิงคโปร์เลยครับ
เป็นไงครับช่างโจ้ EG3D ติดใจความแรง ประหยัด คล่องตัว ไหมละครับ
ปล.ทำไมไม่มาวันที่พวกพี่ๆเสื้อแดงชุมนุมกัน แล้วจะรู้ว่ารถติดกับนรกมันอันเดียวกัน
เป็นรถทดสอบประจำอู่แล้วครับ5555+ค่าแก๊ส800บาทถือว่าประหยัดมากครับแรงและประหยัดได้ใจวันหลังไป กทม คงต้องเอาไปอีกครับแต่ต้องเอาเจ้าของรถไปขับครับ ลงจากรถปวดก้นเลยอิอิๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #83 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:21:10 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:21:10 AM » |
|
เป็นรถทดสอบประจำอู่แล้วครับ5555+ค่าแก๊ส800บาทถือว่าประหยัดมากครับแรงและประหยัดได้ใจวันหลังไป กทม คงต้องเอาไปอีกครับแต่ต้องเอาเจ้าของรถไปขับครับ ลงจากรถปวดก้นเลยอิอิๆๆๆ บอกแล้วให้ลดหุ่น ไม่เชื่อเค้า เมื่อยเรยสิ ห้าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #84 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2011, 11:55:24 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2011, 11:55:24 AM » |
|
ป๋าเงียบเรยนะครับ สงสัยซิ่งเพลินไปแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #85 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:50:59 PM
|
polo2002
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #85 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:50:59 PM » |
|
อยากรู้ว่า โปรแกรมสามารถ ตั้ง ไฟสถานะแก็ส ว่าลดไปเท่าไร ได้มั้ยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #86 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 06:01:10 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #86 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2011, 06:01:10 PM » |
|
อยากรู้ว่า โปรแกรมสามารถ ตั้ง ไฟสถานะแก็ส ว่าลดไปเท่าไร ได้มั้ยคับ
ลดมากน้อยแค่ไหน อยู่ที่การปรับลูกลอยในวาวล์ด้วยคับ เพราะว่า.. เกจแก๊ส มันมีหน้าที่เปง มอนิเตอร์ เพื่อให้ดูว่า แก๊สอยู่ถึงคร่าวๆ ระดับไหนคับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #87 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2011, 09:27:56 AM
|
polo2002
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2011, 09:27:56 AM » |
|
ไส่เกียร์ D เหยียบเบรค พอแอร์ทำงานเครื่องจะ สั่น 1ครั้ง รอบตกไปที่700 ต้องไปตั้งส่วนไหนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #88 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2011, 10:59:08 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2011, 10:59:08 AM » |
|
ไส่เกียร์ D เหยียบเบรค พอแอร์ทำงานเครื่องจะ สั่น 1ครั้ง รอบตกไปที่700 ต้องไปตั้งส่วนไหนคับ
ตอน auto tune ต้องปิดแอร์ ปิดไฟหน้าก่อนนะครับ auto tune ให้สำเร็จค่อยเปิดแอร์ เปิดไฟหน้า ปรับชดเชยในปะแกมอีกรอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
|
ตอบ #89 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2011, 01:15:36 PM
|
sanasak30
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2011, 01:15:36 PM » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|