น้องมะปรางคันนี้มาแบบ Underground หน่อยนึง
หน้าเครื่องเห็นอุปกรณ์ชัดแจ๋ว หม้อต้มใช้ Autogas Italia เหมาะกับรถพื้นที่แคบๆ
ตำแหน่งยึดอุปกรณ์ติดตั้งให้ตรวจสอบและถอดเปลี่ยนได้ง่าย
ตำแหน่งราง Valtek อยู่ชิดกสื้อกรองอากาศบังคับให้ท่อแก๊สค่อนข้างยาวแต่ไม่เป็นอุปสรรคกับชุด Premium
ถังลูกค้าขอโดนัทแบบไม่เกรงใจขนส่งฯ ผมแนะนำให้ไปทำกันชนเสริมเพื่อจะได้ออกใบวิศวกรให้
ติดตั้งแล้ววัดระยะไก้ประมาณ 16-17 ซม.
ช่วงล่างปึ้กครับ แถมกันสนิมให้อย่างหนา
ใส่กล่องตัดปั๊มติ๊กหน่วงเวลาให้ทุกคันสำหรับ Mazda
เอาไปวิ่งจูนเก็บกราฟ รุ่นนี้ช่วงล่างเดิมๆขับแล้วรู้สึกปลอดภัย
กราฟที่ได้จูนแบบยังไม่ให้ทับกันเพื่อทดสอบระบบ OBD Auto Adaptive
หลังเปิดการใช้งานค่าออกมา 'เนียน' ครับ
ดูค่า Deflection เหลือแค่ช่วงต้นอีกนิดหน่อย ถ้าเอาไปขับช่วงเดินเบาบ่อยๆ กราฟจะขยับมาทับกันเอง