ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #45 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 02:34:07 AM
|
NSH
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 02:34:07 AM » |
|
ผมใช้ KME silver ในนิวเทียน่า หม้อไม่หอนครับ ติดตั้งจากร้านใหม่ๆ ก็เข้าใจว่าเป็นหม้อหอนครับ แต่พอปรับปรุงจุดยึดใหม่ เสียงก็หายไปเลยครับ นั่นคือเกิดจากการติดตั้งเมื่อเครื่องทำงานตัวรถสั่น จึงทำให้หม้อสั่นและเกิดเสียงได้ ผมแก้ปัญหาโดยใช้บูชยางที่ทนความร้อนมารองทั้งหน้าและหลัง น็อตที่ยึดหม้อต้มกับแผ่นเหล็ก เสียงหอนดังกล่าวก็หายไปเลยครับ ไม่มากวนใจอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #46 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 09:22:18 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 09:22:18 AM » |
|
ที่คุณMr.ฟักทอง อยากให้ผมลงรูปเพิ่ม หมายถึงที่ไหนครับ ส่วนคำอธิบายเรื่องกระทู้นี้ถูกย้ายมาในห้อง AC นี้ เข้าใจแล้วครับ ผมยังใหม่สำหรับ iwebgas จึงมีข้อสงสัย ก็ขอขอบคุณสำหรับคำอธิบายครับ เจอกระทู้ต้นต่อแล้วครับพี่เทพ D.I.Y. ติดตั้ง AC Stag-300-4 Premium Type34 ดูเพลินเลยครัย www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=16712.20ขอสอบถามพี่เทพนิดนึงว่า ชุดหัวฉีด AC Stag-300-4 Premium รางหัวฉีด Type34 พี่ซื้อจากร้านไหนมา เพราะที่แปลกใจ และสงสัย คือ กรองแก๊ส ของชุดคิทรุ่นนี้ ต้องเป็นกรองสีดำ ความละเอียด 2 ไมครอน กรองตามรูปที่ผมดึงจากกระทู้ D.I.Y. ของพี่มันทะแม่ง ทะแม่ง ?? จัง เหตุใดร้านขายถึงจัดเป็นกรองในชุด AC Stag-300-4 Premium รางหัวฉีด Type30 ความละเอียด 7 ไมครอน มาให้ งานต้องถามร้านที่ขายชุดหัวฉีดให้เราซะหน่อยแล้วครับ พี่เทพ ส่วนเรื่องหม้อต้ม ที่มีเสียงหอนนั้น ลองแก้ไขตามพี่แมวหมู กับ คุณ NSH ใช้บูชยางซับการกระพือได้ เพื่อนที่ทอู่ แก้หม้อต้ม DT.GAS SYSTEM ทำแบบ คุณ NSH แนะนำ หายเลย หากทำหมดแล้วไม่หาย เคลมโล้ด ข้อความจากกระทู้นี้ครับ พี่เทพ www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=3930.0ความเร็วของทั้งสองตัวพอๆกันครับ เคฮินเป็นหัวแยก ติดตั้งง่ายแต่ยึดให้แน่นยากครับ ปกติต้องติดคล้ายๆหัวฉีดน้ำมันคือมีรางแล้วยึดเลย หรือไม่ก็ทำ Adapter รางแล้วแพ็คเป็นราง 4 ครับ พอไม่ได้ยึดให้แน่นกลับเป็บข้อเสียตรงที่กระแทกแล้วเสียซะก่อนครับ พวกหัวฉีดที่ฉีดเร็วๆพวกนี้ไม่ว่าจะเป็นเคฮิน หรือ Type 34 จะไม่ค่อยทนกะแกสที่สกปรกแบบบ้านเราครับ ดังนั้นต้องใช้กรองที่ละเอียดกว่าปกติมากๆ ทีนี้เจ้ากรองเจ้ากรรมก็แพงเสียเหลือเกิน ปกติกรองธรรมดาที่ใช้กันในชุดจะ 7 ไมครอน ราคา 3 -4 ร้อยบาท แต่เจ้ากรอง Type 97 ที่กรองได้ 2 ไมครอน ราคาปาเข้าไปเกือบ 2000 !!! แต่ถอดเปลี่ยนไส้ได้นะครับไม่ต้องตกใจ พอเราไม่ได้ใช้กรองที่ละเอียดก็จะเป็นแบบรถตู้ที่ ..... เค้าติดมา คือหัวฉีด เคฮินเอง เสียครับ เอาแค่ทีละหัว ก็ปาเข้าไป หลายพันแล้ว อายุที่ใช้ไม่เกิน 2 ปีซักที เราจะใช้หัวฉ๊ด เราก็ควารจะเลือกกรองด้วยนะครับ อายุหัวฉีดจะได้ยืนยาวหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #47 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 01:00:41 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 01:00:41 PM » |
|
หม้อรุ่นนี้ยังไม่เคยเจออาการหอนเลยครับ
ลองเพิ่มจุดยึดขาหม้อต้มอีกสักจุดดูดีมั้ย
บางทีการยึดหม้อไม่แน่น หรือจุดยึดน้อยไปก็มีผลทำให้หม้อหอนได้ครับ
ลองดูที่ตัวกรองตรงท่อทองแดงอีกที่ด้วยครับ
หากยึดแน่นทุกจุดแล้วยังหอน สงเคลมเลยครับ
ผมใช้ KME silver ในนิวเทียน่า หม้อไม่หอนครับ ติดตั้งจากร้านใหม่ๆ ก็เข้าใจว่าเป็นหม้อหอนครับ แต่พอปรับปรุงจุดยึดใหม่ เสียงก็หายไปเลยครับ นั่นคือเกิดจากการติดตั้งเมื่อเครื่องทำงานตัวรถสั่น จึงทำให้หม้อสั่นและเกิดเสียงได้ ผมแก้ปัญหาโดยใช้บูชยางที่ทนความร้อนมารองทั้งหน้าและหลัง น็อตที่ยึดหม้อต้มกับแผ่นเหล็ก เสียงหอนดังกล่าวก็หายไปเลยครับ ไม่มากวนใจอีก
ขอบคุณคุณแมวหมู และคุณNSH สำหรับคำแนะนำ ขายึดหม้อต้ม ผมพับเหล็กขึ้นมาใหม่ให้แน่นหนากว่าเดิมแล้ว เพราะขาที่ให้มาในกล่อง บางมาก แต่ยังไม่ได้ใช้ยางรองให้ซับแรงสั่นสะเทือน ไว้จะลองดูเมื่อมีเวลาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #48 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 01:12:51 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 01:12:51 PM » |
|
เจอกระทู้ต้นต่อแล้วครับพี่เทพ D.I.Y. ติดตั้ง AC Stag-300-4 Premium Type34 ดูเพลินเลยครัย www.innovaclub.net/SMF-Board/index.php?topic=16712.20ขอสอบถามพี่เทพนิดนึงว่า ชุดหัวฉีด AC Stag-300-4 Premium รางหัวฉีด Type34 พี่ซื้อจากร้านไหนมา เพราะที่แปลกใจ และสงสัย คือ กรองแก๊ส ของชุดคิทรุ่นนี้ ต้องเป็นกรองสีดำ ความละเอียด 2 ไมครอน กรองตามรูปที่ผมดึงจากกระทู้ D.I.Y. ของพี่มันทะแม่ง ทะแม่ง ?? จัง เหตุใดร้านขายถึงจัดเป็นกรองในชุด AC Stag-300-4 Premium รางหัวฉีด Type30 ความละเอียด 7 ไมครอน มาให้ งานต้องถามร้านที่ขายชุดหัวฉีดให้เราซะหน่อยแล้วครับ พี่เทพ ส่วนเรื่องหม้อต้ม ที่มีเสียงหอนนั้น ลองแก้ไขตามพี่แมวหมู กับ คุณ NSH ใช้บูชยางซับการกระพือได้ เพื่อนที่ทอู่ แก้หม้อต้ม DT.GAS SYSTEM ทำแบบ คุณ NSH แนะนำ หายเลย หากทำหมดแล้วไม่หาย เคลมโล้ด ข้อความจากกระทู้นี้ครับ พี่เทพ www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=3930.0ความเร็วของทั้งสองตัวพอๆกันครับ เคฮินเป็นหัวแยก ติดตั้งง่ายแต่ยึดให้แน่นยากครับ ปกติต้องติดคล้ายๆหัวฉีดน้ำมันคือมีรางแล้วยึดเลย หรือไม่ก็ทำ Adapter รางแล้วแพ็คเป็นราง 4 ครับ พอไม่ได้ยึดให้แน่นกลับเป็บข้อเสียตรงที่กระแทกแล้วเสียซะก่อนครับ พวกหัวฉีดที่ฉีดเร็วๆพวกนี้ไม่ว่าจะเป็นเคฮิน หรือ Type 34 จะไม่ค่อยทนกะแกสที่สกปรกแบบบ้านเราครับ ดังนั้นต้องใช้กรองที่ละเอียดกว่าปกติมากๆ ทีนี้เจ้ากรองเจ้ากรรมก็แพงเสียเหลือเกิน ปกติกรองธรรมดาที่ใช้กันในชุดจะ 7 ไมครอน ราคา 3 -4 ร้อยบาท แต่เจ้ากรอง Type 97 ที่กรองได้ 2 ไมครอน ราคาปาเข้าไปเกือบ 2000 !!! แต่ถอดเปลี่ยนไส้ได้นะครับไม่ต้องตกใจ พอเราไม่ได้ใช้กรองที่ละเอียดก็จะเป็นแบบรถตู้ที่ ..... เค้าติดมา คือหัวฉีด เคฮินเอง เสียครับ เอาแค่ทีละหัว ก็ปาเข้าไป หลายพันแล้ว อายุที่ใช้ไม่เกิน 2 ปีซักที เราจะใช้หัวฉ๊ด เราก็ควารจะเลือกกรองด้วยนะครับ อายุหัวฉีดจะได้ยืนยาวหน่อยครับ
ชุดคิทหัวฉีด ประกอบด้วยรางหัวฉีด, ECU, กรองแก๊สและหม้อต้ม ผมซื้อ(และไปรับของเอง)จากบริษัท ทีโอ ครับ ทางบริษัทเป็นผู้จัดชุดอุปกรณ์ให้เองทั้งหมด ในชุดคิทที่ทางทีโอเสนอ ผมขอเปลี่ยนแค่ หม้อต้ม จากเดิม Tomasetto รุ่น AT09 Alaska เป็น KME Gold ปล. ลืมขอบคุณ Mr.ฟักทองมากครับ อุตส่าห์หาข้อมูลให้มากมาย เป็นประโยชน์มากเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #49 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 04:10:44 PM
|
เมืองใหม่รวมช่าง4x4แก๊ส
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 04:10:44 PM » |
|
ยังมีสาเหตุอีกหนึ่งที่ทำให้หม้อต้มดังแต่สาเหตุไม่ได้มาจากหม้อต้มแต่มาจากปลายท่อที่เข้าหม้อต้มดังรูปครับ
|
เมืองใหม่รวมช่าง บริการติดตั้งแก๊สทุกยี่ห้อ และ รับดูแลแก้ไขปรับจูน หัวฉีดแก๊ส PRINS VSI NGV และ LPG ที่ติดตั้งจากศูนย์รถยนตร์ทุกยี่ห้อทั่วประเทศเช่น PROTON,VIGO โทร. 025314669 , 025315881 , 089-150-0660 MOUNGMAI4X4
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #50 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 04:55:29 PM
|
tee25
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 04:55:29 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #51 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 04:56:19 PM
|
tee25
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 04:56:19 PM » |
|
โอ้วววว.....แม่เจ้าช่วยกล้วยทอด เข้าไปดูตามลิ้งค์ ติดได้เนียนกว่าร้านแก๊สซะอีก สุดยอด ภาพเยอะมาก+ภาพสวยมาก นับถือในฝีมือมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #52 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:23:52 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:23:52 AM » |
|
ขอโทษทีครับที่เพิ่งได้เข้ามาตอบ หลายวันที่ผ่านมางานแน่นไปหน่อยครับ ขอพี่คงเป็นเคสที่ต้องบอกว่าพิเศษกว่าลูกค้ารายอื่นครับเนื่องจากติดตั้งเองครับ เรื่องอุปกรณ์ถ้ามีปัญหาทางเราเปลี่ยนให้ทันทีครับแต่โดยปกติถ้าช่างที่ซื้อไปเอามาคือเอามาเปลี่ยนโดยไม่ได้มีการติดตั้งครับ โดยปกตินโยบายที่ให้กับเด็กในการคิดหรือไม่คิดค่าบริการลูกค้าคือเรื่องของเวลาและเนื้องานในการบริการครับ ถ้าต้องใช้เวลาค่อนข้างมากในการตรวจเช็คหรือบริการจะต้องขอเก็บจากทางลูกค้าครับแต่ถ้าแค่ปรับจูนหรือทำอะไรไม่เกิน 30 นาที โดยปกติจะไม่ได้คิดอะไรครับ คร่าวๆที่ทางน้องจะคิดคือประมาณชั่วโมงละ 100 บาทครับทางเราขอเป็นค่าแรงเด็กครับ ในกรณีที่ลูกค้าเข้ามาโดยไม่ได้นำช่างเข้ามาด้วยครับ แต่ถ้าเอาช่างเข้ามาด้วยทางเราจะให่ช่างที่ทำรถคันนั้นเป็นคนทำและทางช่างผมจะช่วยทำและได้สอนไปด้วยอันนี้ไม่ว่าจะเข้ามาใช้บริการนานแค่ไหนเราไม่ได้คิดค่าบริการครับ เพราะถือว่าครั้งนี้เค้ายอมให้เราสอนครั้งหน้าเค้าจะไม่เจอปัญหานี้ครับ อู่ปกติจะทราบเงื่อนไขนี้ครับ และในกรณีที่เค้าติดปัญหาอะไรเค้าจะเป็นคนเข้ามาและให้ทางเราสอนซึ่งเป็นเรื่องที่ดีครับ แม้แต่เจ้าของอู่ใหญ่ๆที่งานยุ่งๆผมขอเอ่ยชื่อแล้วกันนะครับ Army 2 เจ้าของอู่จะเข้ามากับช่างเองเพื่อเรียนรู้และให้ช่างเป็นคนทำโดยมีทางเราช่วยและกำกับครับ และถ้าช่างเข้ามาแต่ไม่ได้ช่วยลงมือทำหรือไม่ได้ตั้งใจที่จะมาเรียนรู้ทางเราก็คิดเงินเหมือนลูกค้าปกติครับ อันนี้เป็นนโยบายปกติที่ทางเราทำครับ เพื่อที่อู่จะไม่โยนรถมาให้เราบริการทั้งหมดซึ่งถ้าต้องทำทุกคันที่ทุกคนติดตั้งทางเราก็ไม่ไหวครับ แต่ถ้าเราคิดแพงมากไปเราก็โดนตำหนิแน่ๆครับ แต่ในกรณีพี่ผมเองยังบอกว่ายากเลยครับ เพราะพี่เข้ามาในฐานะลูกค้าที่เข้ามารับบริการครับ แต่ถ้าจะให้ผมเก็บกะเจ้าของอู่ที่ติดตั้งก็พี่อีกน้่นแหละครับ อันนี้ขอให้เข้าใจด้วยนะครับ เพราะช่างที่ทำรถก็ไม่ได้เป็นเด็กฝึกงานช่างคนนี้อยู่กับผมมา 3 ปีครับ เค้าเช็คตามอาการที่ได้จากใบแจ้งการรับบริการครับ เรื่องหม้อต้มน้องแจ้งว่าเช็คแล้วไม่เจออาการหอน ณ ขณะนั้นครับ ยังไงเอาเข้ามาให้เช็คอีกรอบนะครับ ส่วนเรื่องการจูนผมถือว่ากราฟอย่างนั้นปกตินะครับ เพราะเพิ่งจูนใหม่ทั้งหมดและยังวิ่งมาไม่ถึง 1000 กิโล ยังเก็บค่าได้ไม่มากพอครับ ซึ่งปกติจะให้กลับเข้ามาตรวจสอบการจูนที่ 1000 กิโลครับเนื่องจากทางเราไม่ให้เด็กวิ่งจูนครับป้องกันการทำรถลูกค้าเสียหายครับ และกราฟที่ต่ำกว่ากัน 3 % นั้นไม่ทำให้เครื่องยนต์เป็นอะไรได้นะครับพี่ขอให้สบายใจเพราะกล่องรถปรับให้ได้มากกว่านั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #53 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:25:17 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:25:17 AM » |
|
รบกวนพี่เอาไปลงในที่อื่นๆด้วยนะครับ ทุกคนจะได้เข้าใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #54 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:40:24 AM
|
pahin
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:40:24 AM » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #55 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:44:06 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:44:06 AM » |
|
เอ ท่อทางเข้าหม้อต้มเป็น 6mm or 8mm เอ่ยครับมองมะถนัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #56 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 01:20:41 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 01:20:41 PM » |
|
รบกวนพี่เอาไปลงในที่อื่นๆด้วยนะครับ ทุกคนจะได้เข้าใจครับ
ขอบคุณครับที่อธิบาย เดี๋ยวจะคัดลอกคำอธิบายไปแปะให้ในกระทู้ในอินโนว่าคลับให้ครับ เรื่องค่าบริการที่คิดเงินมานั้น ไม่ได้ติดใจนักหนาหรอกครับ เพียงแต่กิริยาท่าทางพนักงานยังไม่น่าพอใจ และเรื่องที่ไม่ได้มีการแจกแจงล่วงหน้าให้ทราบก่อน อย่างไรก็ตาม อยากให้ทบทวนนโยบายด้วย ผมซื้อสินค้ามาใช้โดยติดตั้งเอง ไม่ใช่อู่ที่ซื้อมาเพื่อการค้า/บริการต่อ ไม่ควรใช้หลักเกณฑ์เดียวกัน และเชื่อว่า ราคาซื้อมาติดเองแบบผม กับราคาที่อู่ต่างๆซื้อไปนั้น ก็ไม่ใช่หลักเกณฑ์เดียวกันแน่นอน ดังนั้นการบริการหลังการขายก็ไม่ควรใช้เกณฑ์เดียวกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #57 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 01:21:31 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 01:21:31 PM » |
|
เอ ท่อทางเข้าหม้อต้มเป็น 6mm or 8mm เอ่ยครับมองมะถนัด
ท่อทองแดงเข้าหม้อต้ม ผมใช้ 6 มม.ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #58 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 03:01:41 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 03:01:41 PM » |
|
ได้ครับ งั้นคราวหน้าพี่อาจจะต้องร่วมลงมือกะช่างด้วยจะได้ง่ายขึ้นครับ เรื่องท่อ อาจจะเป็นปัญหาส่วนหนึ่งที่ทำให้หม้อต้มดังได้นะครับ ยังไงแนะนำท่อ 8 mm ดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #59 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 09:13:12 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 09:13:12 PM » |
|
ขอสอบถามคุณไอ๊ซ์เรื่องที่ยังไม่กระจ่างคือ
- การปรับตั้งระยะยกหัวฉีด ครั้งแรกที่ซื้อมีการปรับตั้ง ครั้งที่ 2 ที่ไปเปลี่ยนตัวที่เสีย ไม่มีการปรับตั้งใดๆ - กรองแก๊สขาออกจากหม้อต้มที่จัดมากับชุดมินิคิทเป็นรุ่นที่ไม่เหมาะสม (ตามคำอธิบายของคุณไอ๊ซ์เองที่คุณMr.ฟักทองกรุณาอ้างถึงมาให้ดู)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|