Gas temp พี่ต่ำมากเลยครับ ถึง 10 ลองแก้ทางน้ำเข้าหม้อต้มก่อน ดีกว่า........แล้วมาดูกันใหม่ครับ
อิอิ วันนี้ผมจะลองดู Gas temp ใหม่ หลังจากเปลี่ยนซิลิโคน ........
ก็ขยี้ตาเลยล่ะ นึกว่ามองผิด ทั้ง ๆ ที่ PS-02ก็อายุ 2 ปี ดูยังใหม่ ๆ อยู่เรย
ทีเร่งคันเร่งรถออกไป ไม่ทันเปลี่ยนเกียร์ก็เหตุผลนี้แน่นอน
ท่านaszaultzก็สนุกกับเรื่องDIYเหมือนกันเลย มีอะไรน่าทำก็มากระซิบกันอีกนะครับ
พอว่างเข้าหน่อยก็เกือบเย็นซะล่ะ เดี๋ยวผมยกยอดเรื่องเปลี่ยนทางเดินน้ำไปพรุ่งนี้เต็ม ๆ วันดีกว่า
*เตรียมข้องอไว้ตั้งแต่วานนี้ กาวปะเก็นสีดำTOYOTA ซึ่งพอแห้งแล้วเหมือนยาง เกาะแน่นขนาดขูดยังไม่ค่อยออก
ยังแปลกใจว่าอู่ที่ติดแก็สให้เบนซ์โดยเฉพาะ เค้าเดินแบบภาพที่ผมลงไว้ข้างบน
จึงไม่แปลกใจที่มี กท.ผู้ใช้เบนซ์บอก "หม้อต้มเป็นน้ำแข็ง" แล้วจะเดินตามวิธีเดิม ๆ ที่ไม่เวิร์คทำไม?
พอมีความรู้เรื่องไล่อากาศในระบบน้ำ ผมเปลี่ยนจุดน้ำเข้าออกได้บ่อย ๆ
อีกจุดที่เล็งไว้ก็คือ "ตาน้ำออกจากเครื่อง" เห็นรถญี่ปุ่นใช้กัน
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=5070.0ร้านอะไหล่ก็มีขายข้องอ "ตาน้ำ" แสดงว่าใช้ได้
แต่คันผมคงยาก เพราะติดท่อไอดีล้วงไม่สะดวก
ความจริงน้ำจากตรงนี้ร้อนชัวร์เพราะเพิ่งออกจากเครื่อง
เดี๋ยวลองแบบที่ สมช แนะนำก่อน หากยังไม่ร้อนอีก
มีอีกจุดนึงที่ฉกมาใช้ได้ แต่ผมต้องรีบหาออยเครื่องแบบตัดท่อน้ำร้อนออก(หรืออุดท่อเอาก็ทำได้)
พอดีคันนี้สเปคมาจากนอก ได้ออยเครื่องแบบต้องมีน้ำร้อนมาวอร์มน้ำมันเครื่อง