ผมก็เอนเอียงมาทางตัวTurbo70Percentแล้วครับคุณaszaultz
เพราะไม่มั่นเรื่องปรับจูนทีละซีก เพิ่มTeeก็เพิ่มข้อต่อ ขี้เกียจเช็ครั่วเพิ่ม555
ถ้าท่่านaszaultzขับได้ระดับนี้ผมมั่นใจแล้ว แม้ว่าตอนนี้ราคาจะต่างกันนิดเดียว
กลับมาหม้อใบเดิม โทมาหลังทองต่อ
มี สมช 3 ท่านแล้วที่พูดถึุง G Temp ก่อนหน้านี้ป๋าnewguyสังเกตเทมป์ในไฟล์ที่ผมส่งให้ดู
ท่านว่ามันสูงผิดปกติ(นึกว่าเพราะจูนตอนเที่ยง) ก็เลยปรับค่าConfigในหน้าตั้งค่าใหม่
หรือเจ้าPS-02จะเสียซะแล้ว ว่าง ๆ Shopอีเบย์เจอเจ้าglass NTC Thermistor 2K แบบแก้วที่ใช้ในปรินเตอร์มั้ง
Descriptionเขียนว่าเสถียรกว่า ไวต่อความร้อนกว่า(จะได้ค่าถูกต้อง)ก็เลยสั่งมาใช้ดูของเพิ่งมาถึง
ผมสวมฉนวนสายไฟเก่า กันขั้วแตะกันตอนใส่ แต่เอะใจว่าที่MAP SENSORค่า2k2 แต่ตัวนี้แค่2Kค่าต่างกันนิดหน่อยไม่รู้ใช้แทนกันได้ไหม
จริง ๆ ตัวเดิมก็อายุแค่ 28 เดือนเอง เคยถอดมาเช็คล้างแล้วเป่าดูก็โล่งปกติ หากตัววัดเทมป์เสียค่าคงไม่ขึ้นเลย อีกภาพเป็นปลั๊กที่เสียบเ้ข้า ท่านใดพอทราบไหมว่า 2 สายไหน(ทำไมคันผมมีขาว3เส้น กับสีอีก2 ดำเส้นนึงชมพูเส้นนึง หรือ 2 เส้นหลังนี้ใช่แล้ว?) ที่เป็นของThermistor ? เพราะไม่เก่งบัดกรี เดี๋ยวทำลายปรินต์เสียหาย555 ว่าจะTapจากด้านนอก หรือซื้อTeeวัดเทมป์รางแก็สแบบที่บางท่านใช้ ผมว่าน่าจะแม่นยำกว่าไหม?
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองปรับTemp Correctionลอกการบ้านของป๋าnewguyดู ท่านส่งมาให้ทางอีเมล์เลย ขอบคุณอีกครั้งครับ
**และว่าจะลองกดRecค่าOSCมาดู เพราะตอนขับรถมองแต่ถนน แต่ไม่รู้ว่าถ้ามาเปิดทีหลังจะReplayเหมือนการอัดVDOได้ไหม ไม่ทราบว่าเวบไหนที่มีใครเอาOSCมาสอนวิธีวิเคราะห์กันบ้าง?