ขอบคุณครับ...ถ้าอย่างนั้นผมขอเริ่มจากเรื่องของการปรับจูนก่อนนะครับ....ผมสงสัยว่าค่า correction ที่ได้จากการ autocalibration ถ้าได้ประมาณ 2.41ms มันมีผลทำให้ประสิทธิภาพของการฉีดแก๊สลดลง จนทำให้เกิดอาการสะดุดเมื่อรอบสูงๆ หรือไม่ เพราะตอนนี้ผมเจาะรูหัวฉีดอยู่ที่ 2.6 ปรับแรงดันหม้อต้มที่ 200 kPa.( NGV นะครับ ) อีกอย่างนึงผมคิดว่า NGV คงจะต้องเจาะรูหัวฉีดใหญ่กว่า LPG ไม่รู้ถูกรึเปล่าครับ
NGV นี่ค่ารูหัวฉีด ต่างจาก LPG หรือเปล่าครับ
ปกติแล้ว LPG ค่า correction ควรอยู่ระหว่าง 0.5ms - 1.5ms และไม่สูงกว่า 2.5ms ครับ