attaporn
|
|
« เมื่อ: ตุลาคม 26, 2013, 12:36:12 AM » |
|
รถ civic fd 1.8 ติด stg 4
อากาศตอนแรก ปกติทุกอย่าง พอไปเปลี่ยนกรองแก็สมา 2 ตัว มีอาการ เบาแล้วรอบกระพือ ดับกลางอากาศบ้าง เลยต่อคอมดูเอง ปรากฎว่า แรงดันหม้อต้ม ไป 1.7 กว่า ก็เลยกลับไปที่ร้าน ไขหม้อต้มลง เหลือ 1.25 อากาศจูนหน้าร้านวิ่งได้ดี พอตกเย็น มีอากาศอีก กะพือ เวลาในในเกียร์ N และ ดับ ก็เลยต่อคอมดูอีกที่ แรงดันอยู่ที่เท่าเดิม 1.25 แต่จูนเดินเบาออโต้ ไม่ได้ แจ้งว่าหัวฉีดใหญ่ไป ทั้งๆที่ ไม่ได้ทำไร ก่อนหน้าที่จะไปเปลียนกรอง 2 ตัวนั้น งง มากครับ ตอนนี้ยังใช้แก๊สไม่ได้ (น้ำมันปกติดีทุกประการ)
ไม่ทราบว่าควรเชคตรงไหน แนะนำที จากวิ่งได้ดีดี เปลี่ยนไม่น่าจะทำให้วิ่งไม่ได้ เหอๆ
|