รอบ 1600-1800 มีปัญหาสะดุดค่อนข้างแรง ให้เราจำ ตำแหน่งการวิ่งของหัวฉีดน้ำมันที่ทำงานอยู่ในขณะนั้น(ตัววิ่งช่องสีเขียว)
อยู่ตรงไหน ให้เราจำไว้ และตามไปปรับ จนกว่าอาการนั้นจะหายไป ขอถามนิดนึงว่า NGV แต่ละปั้มคุณภาพ เหมือนกันมั้ย
เพราะได้ข่าวนานแล้ว Benz NGT เติม NGV บางปั้ม รถมีปัญหาเลย ต้องเข้าศูนย์ให้จูนใหม่
รูปภาพ Map จริง แสดงว่าการใช้งานโดยรวมเราพอใจ ติดปัญหานิดหน่อย ก็ลองทำตามที่บอก ปรับเพิ่มแก๊สมากเกิน แก๊สท่วม
อาการเครื่องสำลักได้
ถ้าหากคุณ Maxii มีคู่มือการปรับจูน ให้อ่านดูว่าค่าแรงดันของหม้อถูกต้องมั้ย ไม่ควรต่ำกว่าเท่าไหร่ และ ไม่ควรเกินกว่าเท่าไหร่
และค่าต่างๆของระบบ ตามที่คู่มือแนะนำครับ
ปล.รูปเล็กไปหน่อยครับค่าแรงดันก๊าซต่างๆมองยาก ไง ก็ใช้บริการเว็บฝากรูป แล้วนำ BB Code [full image] มาวางในบอร์ดก็ง่ายดี
เว็บฝากรูปแนะนำ
www.upic.me อ่านดูครับ : ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ (ECU) สำหรับยานยนต์ก๊าซธรรมชาติ (NGV)http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=1231.0ECU LPG ก็ลักษณะเช่นเดียวกันครับ