ถอนคันเร่งกระตุก น่าจะเกิดจากแก๊สบางหรือหนาไปจังหวะถอนครับ อีกสาเหตุคือ nozzle ติดห่างจากหัวฉีดแก๊สมากและองศาไม่ได้
step แรกลอง เพิ่มเลขในตารางให้ ms G = ms P ทั้งรอบเดินเบา เร่งความเร็วสูง (ทั้งแบบ auto และ วิ่งจูน)
อ้างอิงข้อความคุณ SNPI ครับ
ตอนนี้ ตัวเลขในตาราง มันต่ำแล้วครับ เคยปรับลดตัวเลขลง จนสุด อ่า msg ยังไม่เท่า ms p เลยครับ แล้ว คุณ SNPI บอกให้ เพิ่มตัวเลขในตารางอีก มันไม่ไปกันใหญ่เหรอครับ
เพิ่มตัวเลขให้มาก แก้สยิ่งบางถูกมั้ย งงงงงงงงงงง..........
ตอนนี้ nozzle ผม รู 4 มม . เอียงเต็มที่แล้วครับ ยางฝังในท่อ ID 50 มม. ครับ
พยายามเลียนแบบ คุณ SNPI ครับ .
อีกอย่าง เวลาอ่าน MSG & MSP อ่าในหน้าที่แสดงพร้อมกันเลยได้มั้ยครับ
เพราะ ที่คุณนัทบอกมา ต้องรอ 10 วินาที มันไม่อยู่ตารางเดิมเลยครับ .
สุดท้าน ท่าน SNPI อยู่แถวไหนครับ เบอร์ โทรมีมั้ยครับ จะรบกวนหนอยครับ
หรือ รบกวน e-mail ด้วยครับ
e-mail ผม
pk.speed@hotmail.com รบกวนด้วยครับ
ปล. ถ้าปรับให้ตัวเลขในตาราง ลง ไปถึง 5-6 ไฟ engine จะโชว์ครับ .