ต่อไปก็เป็นข้อเสียนะครับ
1 การติดตั้งถ้าไม่ชำนานงานก็เกิดปัญหา เช่นการเจาะขนาดรูหัวฉีด
2 หน้าต่างวินโดว์ซอฟแวร์มีหลายหน้าการทำความเข้าใจกับโปรแกรมอาจจะยากไปสำหรับช่างมือใหม่
3 สำหรับรถที่มีการฉีดแบบfull grup การปรับจูนจะยากหน่อย ทั้งนี้เรื่องการตั้งแรงดันหม้อต้มและขนาดรูหัวฉีดต้องแม่นยำ
4 ฟังชั่นการตรวจสอบมันละเอียดมากตัวอย่างเช่นเรื่องหัวฉีดลัดวงจรที่เจอกัน มันตรวจสอบเจอก็จะไม่ยอมให้ใช้แก๊ส อาจจะทำให้เกิดความรำคาญแต่การออกแบบการตรวจสอบนี้มันเน้นความปลอดภัยสูงสุด เมื่อมีอาการนี้เกิดขึ้นก็ต้องตรวจสอบหาสาเหตุให้เจอ
5 หน้าการจูนที่เป็นตารางมันจูนยากต้องอาศัยความเข้าใจเรื่องเครื่องยนต์หัวฉีดจึงจะเข้าใจง่าย
จากประสพการที่ทำfobosมาพอสมควรอุปกรณ์ที่เป็นตัวecu map สายไฟ สวิทช์ เซ็นเซอร์ความร้อนผมยังไม่เคยเคลมกับทางfobos มีแต่อุปกรณ์ส่วนควบที่มีปัญหาบ้างจะบอกว่าไม่มีปํญหามันเป็นไปไม่ได้ ตัวอย่างเช่นรางหัวฉีดเสียหม้อต้มเสียก็สามารถทำเคลมกับทางfobosthailandได้ครับ
ผิดถูกประการใดแสดงความเห็นได้นะครับ
และอีกอย่างผมอยากให้ผู้ใช้งานได้มาออกความเห็นบ้างครับในมุมมองของผู้ใช้งานจริง
รถTOYOTA เครื่อง3S-FE สภาพเครื่องยนต์ 80-90 % น้าช่างโจ้ คิดว่า FOBOS น่าจะเอาอยู่ไหมคับ