ข้อมูลเพิ่มเติมครับจากรูปผมสังเกตเห็นว่าช่วงที่สะอึกการฉีดแก๊สผิดไปจากแนวโน้มเดิ
มไปทางด้านบวกมาก ที่ผมวงสีแดงเอาไว้ แบบนี้น่าจะเกิดจากอะไรได้บ้างครับ
ปกติแล้วกราฟแก๊สกับน้ำมันจะเท่ากันน่ะครับ ในรูปผมพยายามขับที่รอบ 1800-2000 ทำให้เกิดการสะอึก ก็เลยทำให้ดูว่าจูนแก๊สหนาไป
ผมสงสัยเรื่องรูหัวฉีดใหญ่เกินไปครับ ก็เลยทำให้จ่ายแก๊สไม่นิ่ง มีการจ่ายมากเกินไปที่รอบ 1800-2000